bgware

Website mới của thương hiệu kem Fanny

Thương hiệu Kem FANNY nổi tiếng tại Việt Nam cùng với các thương hiệu SHALALA và HOLLY. Ngôi Sao Số đã xây dựng website kem Fanny với các đặc điểm nổi bật trong bài phân tích hôm nay.

Website phân tích: http://www.fanny.com.vn

  • Đánh giá tổng thể:8/10.
  • Công nghệ di động: thiết kế web đáp ứng (Responsive) sử dụng bootstrap 3x.
  • Tổng quan dự án: Thiết kế web, nội dung website, hình ảnh sản phẩm

Fanny là thương hiệu kem cao cấp khởi nguồn từ Pháp, được sản xuất theo phương pháp truyền thống của Pháp với nguồn nguyên liệu 100% tự nhiên được lựa chọn cẩn trọng và theo dõi chất lượng chặt chẽ.

Tháng 8/2016, Fanny đã có sự thay đổi màu sắc chủ đạo của thương hiệu từ tím thành nâu và theo đó Fanny thay đổi toàn bộ website với màu sắc chủ đạo nâu, bố cục và thiết kế hiện đại, nội dung chỉn chu được trình bày rõ ràng với nhiều hình ảnh kem đẹp khiến người vào web như được lạc vào thế giới kem đa vị đa sắc...

Trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Ngôi Sao Số khám phá website cao cấp mới của thương hiệu kem Fanny nhé:

1. Đánh giá tổng quan

  • Phong cách thiết kế: Full page
  • Phối màu: Tông màu nâu mạnh mẽ làm chủ đạo kết hợp với màu vàng đồng sang trọng, là 2 màu sắc chính trong thiết kế nhận diện thương hiệu của Fanny

2. Đánh giá các trang trong

2.1 Trang chủ

Bố cục đơn giản, sang trọng làm nổi bật những thông tin "hot" nhất, "chính" nhất của website: Menu chính hiển thị các danh mục chính trong thực đơn của Fanny giúp người truy cập vào website nhanh chóng nhận ra Fanny là thương hiệu về kem. Banner trang chủ nằm ngay bên dưới menu chính thể hiện các chương trình khuyến mãi mới nhất của Fanny - đây cũng thường là thông tin nổi bật nhất của website. Với tất cả các màu sắc đều bắt buồn từ thiết kế logo thương hiệu và cách bố trí hợp lý nội dung giúp cho trang web khá hài hòa.

Fanny - Trang chủ website

Bên dưới banner trang chủ là 3 khối: Bộ sưu tập kem Fanny, Fanny khuyến mãi, Hệ thống cửa hàng là 3 mục chính nhất của web, giúp người dùng dễ dàng click tới mục cần xem. Và bên dưới 3 khối này là những con số ấn tượng thể hiện các hoạt động mạng xã hội của Fanny.

Footer của trang web thể hiện đơn giản các thông tin về Fanny, toàn bộ các thông tin cần bạn có thể tìm thấy dễ dàng tại web Fanny trong phần chân trang web.

2.2 Trang sản phẩm

Fanny - Trang sản phẩm

Được bố trí dạng 3 sản phẩm trên một hàng, với hình ảnh kem bắt mắt tạo sức cuốn hút đến lạ kỳ và hút mọi ánh nhìn vào từng viên kem. Kết hợp uyển chuyển một slider với các loại kem mới và một và dòng mô tả ngắn gọn và thú vị cho các loại kem làm tăng thêm sức hấp dẫn của kem.

2.3 Trang cửa hàng

Fanny - Trang cửa hàng

Hình mô tả là trang cửa hàng, với danh sách các cửa hàng được liệt kê trong listbox và cho phép lựa chọn nhanh. Bản đồ sẽ hiển thị ngay bên trái cho phép truy cập và tìm kiếm nhanh chóng các cửa hàng kem của Fanny.

2.4 Trang tin tức

Fanny - Trang tin tức

Với việc bố cục theo 3 khối hàng ngang giống trang sản phẩm để tạo sự đồng nhất trong thiết kế, một vài dòng mô tả cộng với sử dụng hình ảnh lớn của mỗi tin được thể hiện nhẹ nhàng và dễ dàng cho người đọc.

2.5 Các trang khác.

Các trang khác giữ cách bố cục theo phong cách nhẹ nhàng, không thay đổi nhiều về cách thiết kế mà bạn có thể khám phá trực tiếp trên trang web.

3. Tạm kết

Một mẫu website đẹp và đẳng cấp thì cần phải có sự kết hợp giữa nội dung, hình ảnh, video và sự kết hợp thương hiệu từ công ty thiết kế website. Trang web của Fanny là một ví dụ của sự kết hợp này, chúc bạn có những trải nghiệm thú vị trên một dự án website của Ngôi Sao Số.
Tác giả bài viết: Patrick Le
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây