bgware

Vui nhộn với thiết kế nhận diện thương hiệu của nhà hàng Dimdimsum

Đây là một mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu rất thú vị của nhà hàng Đài Bắc có tên là Dimdimsum. Thiết kế vừa mang nét truyền thống vừa có nét tinh tế hiện đại.

 
Thiết kế nhận diện thương hiệu dành cho nhà hàng thường rất khó khăn, tốn thời gian cũng như chi phí khá lớn. Các nhà thiết kế cũng như chủ nhà hàng luôn phải tìm mọi phương pháp để sáng tạo ra một bộ thiết kế nhận diện hình ảnh thương hiệu nổi bật hơn so với những nhà hàng hoặc các doanh nghiệp khác có cùng lĩnh vực kinh doanh. Các yếu tố khác biệt của nhà hàng như khác biệt về món ăn, khác biệt về chất lượng dịch vụ, khác biệt về thiết kế nội thất quán....hãy thậm chí sự khác biệt về vị trí địa lý cũng được sử dụng trong bộ thiết kế nhận diện thương hiệu.

Đối với nhà hàng Dimdimsum tại thành phố Đài Bắc, họ đã truyền tải nét truyền thống trong hình ảnh thương hiệu theo cách rất vui nhộn và hài hước nhất. Thiết kế nhận diện thương hiệu của nhà hàng sử dụng thiết kế đồ họa với những hình ảnh, biểu tượng truyền thống của Trung Quốc, đồng thời, lồng ghép những chi tiết vui nhộn để giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn nhưng vẫn có sự hiện đại.

Dimdimsum ban đầu là một nhà hàng ở Hồng Kông nhưng hiện nay, họ đã mở tại thành phố Đài Bắc. Điều này giải thích vì sao các yếu tố biểu tượng cho Kung Fu xuất hiện trên thiết kế nhận diện thương hiệu.

Thiết kế nhận diện thương hiệu của nhà hàng Dimdimsum sử dụng hình tượng Kung Fu để giới thiệu cũng như đại diện cho một di sản văn hóa của Hồng Kông. Hình ảnh chú lợn nấu ăn rất thú vị, đây là một yếu tố tạo ấn tượng nổi bật trong thiết kế và họ gọi tên chú lợn này là ‘Kung Fu Master Pig’.
Thiết kế nhận diện thương hiệu của nhà hàng Dimdimsum được thiết kế bởi Tu Design tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan.

Dưới đây là một số hình ảnh trong bộ thiết kế nhận diện thương hiệu của nhà hàng Dimdimsum, mời các bạn cùng xem
 
thiet ke nhan dien thuong hieu 1
 
thiet ke nhan dien thuong hieu 2
 
thiet ke nhan dien thuong hieu 3
 
thiet ke nhan dien thuong hieu 4

Các bạn thấy bộ thiết kế nhận diện thương hiệu của nhà hàng Dimdimsum như thế nào? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Ngôi Sao Số nhé.
Chúc các bạn vui vẻ.
 

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây