bgware

Vẻ đẹp thời thượng của 15+ website thời trang sành điệu

Hôm nay chúng tôi mang đến bạn 15+ thiết kế website thời trang thời thượng và đẹp mắt, với diện mạo bắt mắt, lối kể chuyện thông minh và tính năng hiện đại.

Thiết kế website bán hàng thời trang và giới thiệu sản phẩm là chủ đề được nhiều designer quan tâm. Các hãng thời trang danh tiếp hay các shop thời trang nhỏ lẻ đều cần đến một kênh quảng bá online hiệu quả. Website vẫn là một công cụ tuyệt vời để làm việc đó.

RSVP Paris

RSVP Paris có diện mạo tươi mới và hiện đại. Trang đầu của nó có bố cục cố định và thu hút sự chú ý của người dùng một cách tự nhiên vào slide ảnh gồm những bức ảnh chụp chuyên nghiệp. Mặc dù hamburger menu icon cũng như phần còn lại của nội dung nằm ở viền xung quanh của hình ảnh nhưng nó vẫn nằm trong tầm nhìn của người xem.

RSVP Paris thiet ke website thoi trang dep thiet ke website thoi trang dep

62 Models

62 Models mang lại cảm giác rộng mở. Điều này đạt được nhờ khoảng trắng mênh mông và backd-rop sáng, sạch. Navigation và hình ảnh dễ dàng trở thành điểm nhấn, không có gì gây nhiễu tầm nhìn của người xem ở đây cả.

62 Models thiet ke website thoi trang dep

Report Shoes

Report Shoes sử dụng thiết kế với hình ảnh ở trung tâm với mục đích dùng hinh ảnh để thay lời muốn nói về thương hiệu. Website có bức ảnh phản ánh tinh thần và tạo nên cảm xúc. Cảm hứng đô thị và niềm đam mê tuổi trẻ toát lên từ website này. 

Report Shoes thiet ke website thoi trang dep

Guilhermina Shoes

Trang web có trang chủ tương tác từng phần với mục đích để người dùng quen với các hàng hóa ở đây theo một cách sáng tạo, đồng thời biến người dùng thành khách hàng tiềm năng của mình. 

Guilhermina Shoes thiet ke website thoi trang dep

Niko and...

Website chính thức của nhãn hiệu Nhật Bản thanh lịch và sang trọng. Nó gồm có một look book - phương thức marketing thông minh cần phải có, ngoài ra còn có video, gallery ảnh và vô số điều thú vị khác.

Niko and... thiet ke website thoi trang dep

MCM

MCM phá vỡ khuôn khổ của website truyền thống nhờ sự năng động và thú vị của trang đầu. Nó biến hiệu ứng bắt mắt ở trang đầu thành ưu điểm của website. Kết quả là video đã thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng tổng thể.

MCM thiet ke website thoi trang dep

Emporio Armani

Thiết kế website mới của Emporio Armani  sử dụng bộ sưu tập hình ảnh đồng hồ xa xỉ và phong cách. Sự tương tác trên môi trường online cho phép người xem khám phá sản phẩm theo các góc độ khác nhau.

Emporio Armani thiet ke website thoi trang dep

Silenza

Silenza hấp dẫn và thành lịch, tinh xảo. Nó mang đến cho người xem một xcửa hàng online với rất nhiều thương hiệu góp mặt. Cách kể chuyện tương tác tạo trải nghiệm người dùng ấn tượng.

Silenza thiet ke website thoi trang dep

Monreal London

Monreal London sử dụng bố cục độc đáo với những khối hộp đa kích cỡ. Phong cách thể thao nổi bật. Khoảng trắng được sử dụng nhiều.

Monreal London thiet ke website thoi trang dep

Secret Den

Secret Den là một thiết kế website cửa hàng online với cấu trúc khá cổ điển. Hệ thống lưới của nó chứa hình ảnh, category và thông tin cần thiết. Thiết kế này có sự cân bằng và hoạt động ổn định trên các thiết bị.

Secret Den thiet ke website thoi trang dep

Bureau Tonic

Bureau Tonic có website đơn trang hiện đại, bố cục trung tâm cố định. Màu sắc sáng sủa kết hợp với bức ảnh chụp, làm nổi bật thêm hiệu ứng.

Bureau Tonic thiet ke website thoi trang dep

SmashBox

Trang chủ của SmashBox cân bằng giữa nội dung và hình ảnh. Khu vực  'welcome'  tạo ra dấu ấn và sự kết nối. Bức ảnh chân dung ấn tượng tạo nên sự hấp dẫn.

SmashBox thiet ke website thoi trang dep

Chpt 3

Chpt 3 gồn một seri hình ảnh hoàn toàn phù hợp với mọi thiết bị cảm ứng. Màu sắc hiện đại góp phần tạo nên không khí cho cả trang và tương phản tốt với phần nội dung chữ.

Chpt 3 thiet ke website thoi trang dep

Carolina Herrera

Carolina Herrera mời gọi người dùng khám phá bộ sưu tập của họ được giới thiệu trên website. Tông màu của trang tạo ấn tượng về sự sang trọng, trong khi các hình ảnh đều biết kể chuyện.

Carolina Herrera thiet ke website thoi trang dep

Puca Jewels

Puca Jewels có cấu trúc dạng hộp giúp truyền tải nội dung hiệu quả. HÌnh ảnh hài hòa với cấu trúc khối. Mỗi trang đều có blog và gallery ảnh.

Puca Jewels thiet ke website thoi trang dep

 

Line 7

Line 7 tạo cảm xúc và ấn tượng ngay về thương hiệu. Mặc dù vẫn có hơi hướng của website truyền thống xong những bức ảnh, kiểu chữ thông minh và những điểm nhấn đúng chỗ đã tạo năng lượng cho người dùng website này.

Line 7 thiet ke website thoi trang dep

Conde Nast Manuaktur

Conde Nast Manufaktur có phần nền trang trừu tượng. Màu pastel lạnh và khoảng trắng được cân nhắc kỹ cho phép người dùng thoải mái khám phá website và dễ dàng chú ý đến những chi tiết quan trọng.

Conde Nast Manufaktur thiet ke website thoi trang dep

ibao

ibao là một ví dụ tiêu biểu nữa trong bộ sưu tập lần này. Nó sử dụng màu pastel tuyệt vời và hoạt tiết sáng sủa để mang đến trải nghiệm hình ảnh thu hút. Website cân bằng giữa hình ảnh và nội dung, cũng như những chi tiết trang trí đều được cân nhắc cẩn thận.

ibao thiet ke website thoi trang dep

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây