bgware

Vẻ đẹp kỳ ảo của những website sử dụng phong cảnh về đêm

Việc dùng những hình ảnh tĩnh vẫn là lựa chọn phổ biến trên các thiết kế web hiện nay. Với số lượng khổng lồ các ảnh stock có sẵn trên internet, đây là cách nhanh nhất để cung cấp cho dự án thiết kế của bạn nguồn hình ảnh.

Những bức ảnh chất lượng này giúp truyền tải thông điệp, củng cố ý tưởng của dự án và tạo cảm xúc cho website. Hôm nay chúng ta cùng dành sự tập trung cho những bức ảnh chụp cảnh quan về đêm và cảnh thành phố vô cùng ấn tượng trên các website. Không nhiều thiết kế website sử dụng những hình ảnh kiểu này nhưng điều đó không đồng nghĩa với mức độ ấn tượng hoặc hiệu quả mà nó mang lại. Trông những website sử dụng ảnh chủ đề này thật sự khác biệt. Năng lượng tiềm ẩn của màn đêm đã được tận dụng đúng cách ở đây.

Dĩ nhiên, những bức ảnh chụp về đêm sẽ phải có khéo léo khi sử dụng bởi nó không thể rõ nét như ảnh ban ngày. Bạn sẽ cần chú ý đến việc điều chỉnh độ sáng của ảnh, dùng màu chữ và màu của các chi tiết khác để chúng không bị u ám quá. Tuy nhiên xét về điểm lợi của ảnh chụp đêm thì vẫn nhiều hơn hẳn điểm bất lợi. Nếu bức ảnh có kỹ thuật chụp tốt, làm nổi bật tiền tố, hậu tố, màu sắc đẹp và bố cục ảnh tốt, chúng sẽ vừa tạo ra vẻ đẹp thẩm mỹ, vừa tạo sự thu hút đầy bí ẩn cho người xem.

Gille Interim Management

Gille Interim Management cach thiet ke website dep cach thiet ke website dep

Secret Wood

Secret Wood cach thiet ke website dep

Pixel Bytes

Pixel Bytes cach thiet ke website dep

Eksakte

Eksakte cach thiet ke website dep

North Point

North Point cach thiet ke website dep

Alexis Bertin

Alexis Bertin cach thiet ke website dep

Dreamweaver

Dreamweaver cach thiet ke website dep

The Edge Dubai

The Edge Dubai cach thiet ke website dep

Bilbao

Bilbao cach thiet ke website dep

Sleeping Tapes

Sleeping Tapes cach thiet ke website dep

Scotch Digital

Scotch Digital cach thiet ke website dep

GFI Capital Resources Group

GFI Capital Resources cach thiet ke website dep

It's Digital

It's Digital cach thiet ke website dep

Baia dos Anjos

Baia dos Anjos cach thiet ke website dep

Armstrong International

Armstrong International cach thiet ke website dep

Mevato

Mevato cach thiet ke website dep

BBAC

BBAC cach thiet ke website dep

Expo Cometes

Expo Cometes cach thiet ke website dep

The Burnsteads

The Burnsteads cach thiet ke website dep

Kết luận

Thông thường những người làm website vẫn chọn hình ảnh chụp ban ngày vì chúng sáng sủa hơn, màu sắc tươi hơn và thể hiện thông điệp một cách rõ ràng. Tuy nhiên, phong cảnh và thành phố về đêm vẫn có vẻ đẹp và linh hồn riêng khó có thể so sánh với ảnh phong cảnh ban ngày. Những hình ảnh đó phù hợp với rất nhiều chủ đề website khác nhau. Thậm chí có thể nói chúng tạo sự tập trung vào chi tiết hơn và rất dễ thể hiện ý tưởng. Đó là khi chủ thể chính xuất hiện nổi bật giữa không gian màu tối xung quanh, bạn không cần phải tạo hiệu ứng hình ảnh bởi màn đêm đã giúp bạn tạo ra một background hoàn hảo cho bức ảnh và tạo vẻ đẹp cho cả website. Một điều đặc biệt nữa là nếu mọi người đều cố gắng tạo nên sự sáng sủa cho thiet ke website của mình bằng việc dùng ảnh chụp ban ngày thì website với ảnh chụp về đêm của bạn chính là điểm nhấn tạo sự khác biệt. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây