bgware

Văn hóa Anh tràn ngập trong 20+ thiết kế website hiện đại

“Keep Calm and … Design” là một trong những phiên bản của slogan “Keep Calm and Carry On,” một phương châm ra đời vào những năm 1939.

Giờ đây nó đã trở nên phổ biến trên khắp thế giới và một lần nữa làm nên cảm hứng cho những chuyên gia thiết kế website chuyên nghiệp từ Vương quốc Anh.

Khẩu hiệu là một ví dụ hoàn hảo của sự tương tác chặt chẽ và hài hòa giữa cũ và mới, cổ điển và hiện đại, các phong cách riêng vốn là di sản nghệ thuật của nước Anh. Nó không chỉ là biểu tượng độc đáo làm nên tính sáng tạo, một sự hợp tác lẫn nhau của nghệ thuật Anh, xứ Wales, Scotland và Ireland. 

Kế thừa di sản văn hóa giàu bản sắc đó, các thiết kế website phẳng hiện đại hoặc website với lối trang trí cổ điển ...ra đời nhưng vẫn chứa đựng những kỹ thuật mới, animation thú vị, tương tác linh hoạt, responsive và navigation ấn tượng...

Để khám phá sâu hơn phong cách thiết kế web chuyên nghiệp của người Anh, không gì tốt hơn là tìm hiểu qua những ví dụ thực tế. 

Audience Entertainment

Audience Entertainment thiet ke website chuyen nghiep Anh

Audience Entertainment có lối kể chuyện hấp dẫn và đáng nhớ. Chỉ cần ấn vào website và thả hồn mình để tận hưởng nó. 

Reebok Lookbook

Reebok Lookbook thiet ke website chuyen nghiep Anh

Bạn muốn sở hữu thiết kế website bán hàng thời trang hiệu quả? Hãy học hỏi cách làm của Reebok với việc giới thiệu một loạt video liên quan đến thể thao để quảng bá trang phục của họ.

P&Co

United Kingdom Website Designs thiet ke website chuyen nghiep Anh

P&Co là một thiết kế website cửa hàng hiện đại phục vụ tốt khách hàng nhờ navigation hình ảnh toàn màn hình. Hiệu ứng hình ảnh đã tạo nên sự khác biệt cho website này. 

Long Story Short

Long Story Short thiet ke website chuyen nghiep Anh

Long Story Short tạo ra giải pháp mới cho câu chuyện mà họ muốn kể với typography được chọn lựa kỹ, mang lại hiệu quả rất thuyết phục. 

Live to Change

Live to Change thiet ke website chuyen nghiep Anh

Website này mang lại một câu chuyện thú vị và hấp dẫn nhờ vào illustration được làm cẩn thận, đan xen với hình ảnh thực tế và mẫu dữ liệu thống kê, rất thú vị để đọc từ đầu đến cuối. Cách trình bày dạng infographic khéo léo đã lấy lòng được độc giả. 

Akqa

Akqa thiet ke website chuyen nghiep Anh

Akqa là online portfolio gọn và tinh tế, giúp tăng cường hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả, mặc dù tất cả những gì nó làm là kết hợp hài hòa giữa hình ảnh và thông điệp, phối màu đen, trắng cổ điển, font chữ đơn giản nhưng sắc nét và bố cục tốt. 

McDonalds McBurger

McDonalds McBurger thiet ke website chuyen nghiep Anh

Website hoàn toàn sử dụng hình ảnh ngon mắt, đồ họa sinh động và màu sắc ấn tượng. Sự chú ý được hướng vào những chiếc bánh và có một sự bình chọn nhỏ trên trang web này. 

World Baking Day

World Baking Day thiet ke website chuyen nghiep Anh

Thêm một website liên quan đến thực phẩm đã làm tốt nhờ illustration, vector graphic, typography đậm nét và màu sắc phù hợp. Website thực sự mang lại cho bạn cảm giác thèm ăn. 

Electric Mainline

Electric Mainline thiet ke website chuyen nghiep Anh

Electric Mainline là một mẫu portfolio đáng ngưỡng mội nói về lũ lụt và những tâm trạng tích cực. Tại đây, không khí ấm áp được lan tỏa thông qua màn hình màu cam bán trong suốt và slogan trắng đậm đà. 

Lush

Lush thiet ke website chuyen nghiep Anh

Lushlà website dựa trên bố cục dạng lưới. Các sắp xếp các hộp trong lưới tạo cảm giác hài hòa và dễ chịu. 

British Airways

British Airways thiet ke website chuyen nghiep Anh

Website cố gắng mang lại một hình ảnh chuyên nghiệp và tinh tế, nó cho bạn cảm nhận độ cao và sự êm ái khi dùng dịch vụ của các hãng hàng không. 

Mr. President

Mr. President thiet ke website chuyen nghiep Anh

Mr. President phá vỡ sự đơn điệu của bố cục thông thường cũng như sự cân đói. Các thành phần và hình ảnh được đặt ở vị trí phá cách hơn và chắc chắn gây ấn tượng ngay cho người xem. 

Pollen London

Pollen London

Pollen mang tới ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ và sự tập trung toàn bộ vào thời trang. Hình ảnh tuyệt đẹp và chuyên nghiệp chào đón người xem ngay khi họ ghé thăm website này.

Riley’s Cycles

Riley’s Cycles thiet ke website chuyen nghiep Anh

Riley’s Cycles là một ví dụ hoàn hảo về cho thấy grunge đã jeets hợp thành công với xu hướng thiết kế hiện đại như thế nào. Nhờ sự kết hợp kỳ ảo này mà trang web đã thực sự trở nên quyến rũ. 

Clicky Media

Clicky Media thiet ke website chuyen nghiep Anh

Đẻ thể hiện sự chuyên nghiệp của mình và truyền đi tính cách mạnh mẽ, nhóm thiết kế đã sử dụng hình ảnh toàn màn hình để thay cho những lời mô tả dài dòng nhàm chán. 

Sleep Deprivation

Sleep Deprivation thiet ke website chuyen nghiep Anh

Website có lối kể chuyện chân thực nhờ illustration tuyệt vời và hiệu ứng animation sinh động lạ mắt. 

Paul Mitchell

Paul Mitchell thiet ke website chuyen nghiep Anh

Sử dụng slide out menu bên trái màn hình, nút bấm hamburger, typography đậm nét, những shot hình chất lượng và bố cục tối giản, thiết kế này đã đạt tới tiêu chuẩn hiển đại và giao diện người dùng chuyên nghiệp. 

Geox

Geox thiet ke website chuyen nghiep Anh

Đội thiết kế đã thành công trong việc gây ấn tượng với người xem bằng ý tưởng đặc biệt và cách thực hiện hoàn hảo. Trang web là nguồn cảm hứng tuyệt vời với những người yêu thích công nghệ hiện đại trong website.  

We Are e3

We are e3 thiet ke website chuyen nghiep Anh

Website cố gắng dành tập trung vào việc thu hút sự chú ý của người xem, mọi yếu tố làm phân tâm người xem đều được hạn chế.  

Digital Bodies

Digital Bodies thiet ke website chuyen nghiep Anh

Những hình mình họa mang đến cái nhìn vui tươi, dễ chịu và rực sáng không gian của trang web, phần còn lại của trang đơn giản hơn nhưng được tổ chức rất tốt. 

Super-Looper

Super-Looper thiet ke website chuyen nghiep Anh

Super-Looper có tính tương tác cao và cho phép bạn chơi những bản nhạc trên đó. 

Lyric

Lyric thiet ke website chuyen nghiep Anh

Website chứa đầy hình ảnh nhưng không hề làm nhiễu loạn người xem nhờ vào các lớp màn hình đầy màu sắc, hình khối mượt mà. 

Classic Cars on the Big Screen

Classic Cars on the Big Screen thiet ke website chuyen nghiep Anh

Dự án thông tin được thể hiện theo cách dễ chấp nhận hơn nhờ vào câu chuyện ngắn gọn, hình minh họa thú vị và đầy tính thẩm mỹ. 

Red’s True BBQ

Red’s true BBQ thiet ke website chuyen nghiep Anh

Hiệu ứng grunge được áp dụng cho những thành phần khác nhau, cộng với typography đầy tính nghệ thuật đã mang lại tính sáng tạo cho thiết kế này. Màu đỏ chính là màu cốt lõi và ngấm ngầm kích thích sự thèm ăn. 

Engage

Engage thiet ke website chuyen nghiep Anh

Engage là một thiết kế website sáng tạo với nền là các hình vẽ tay ấn tượng, đồ họa chân thực và màu vàng nổi bật cùng với typography miễn chê. 

Icons Mind

Icons Mind thiet ke website chuyen nghiep Anh

Các gói icon đã có chỗ đứng lý tưởng nhờ vào trang web này. Cách thiết kế chuyên nghiệp của website chắc chắn mang lại doanh thu cho việc bán hàng.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây