bgware

[Trên tay] Giao diện web bất động sản HCM Realty

HCM Realty là một website bất động sản do Ngôi Sao Số xây dựng vào tháng 06 năm 2016 và hoàn thành vào cuối tháng 07 năm 2016. Hôm nay chúng ta cùng đánh giá giao diện này nhé.

Một trang web đẹp thì luôn luôn giữ được hai phần tốt là phần xác và phần hồn, nói ví von phần xác là giao diện website và phần hồn là nội dung của website. Hoàn thiện được hai yếu tố này ta sẽ có được website thiết kế web đẹp và tăng giá trị trong mắt người đọc cũng như tạo thiện cảm với Mr Google.

Hôm nay chúng ta không nói về phần hồn mà tập trung "ngâm" cứu phần sắc nhé. Ngôi Sao Số là một đơn vị chuyên thiết kế web bất động sản nên chính vì vậy các đánh giá của chúng tôi chỉ mang tính cảm tính cá nhân của người viết bài. Chính vì vậy các bình luận của bạn là thước đo chính xác cho giao diện web bất động sản này.

Chuyên mục trên tay này chúng tôi sẽ tạo thêm để tập trung vào phân tích giao diện web đẹp nhằm vừa giới thiệu các thiết kế từ Ngôi Sao Số cũng như cùng học hỏi và chia sẻ với tất cả các công ty thiết kế web khác và chạy theo xu hướng trên tay, trên chân của anh em công nghệ :). Đôi lúc các giao diện này cũng bị "ám" tính cách của khách hàng vào website nên sẽ có nhiều chỗ chúng tôi chưa hài lòng nhưng khách hàng thì thích vậy nên chúng tôi cũng sẽ phân tích luôn các điểm này trong bài viết.

Website phân tích: http://www.hcmrealty.vn

  • Đánh giá tổng thể: 6/10
  • Đánh giá giao diện: 7/10
  • Đánh giá nội dung:5.5/10

1. Giao diện trang chủ

Với màu sắc logo là vàng ám cam, đây chính là màu chủ đạo của trang web, màu chủ đạo này được thể hiện cho các vị trí quan trọng trên site. Bất động sản quan trọng và đang bán được chủ nhân cho đăng tải ngay trang chủ, bên hông có hai khối hiển thị và ngay banner trên trang chủ cũng cho phép khách hàng tìm kiếm nhanh chóng các bất động sản họ quan tâm. Đây là một web bất động sản phục vụ người Việt nên ta thấy sự thuần việt trong các bố trí và hiển thị rõ ràng các nội dung chính của trang web. Trang chủ cũng tạm ổn nhưng bên hông phải có vẻ trống trải khu vực bên dưới có thể đặt thêm các thông tin của nhân viên tư vấn bất động sản.

Giao diện trang chủ HCM Realty

2. Giao diện trang danh mục bất động sản.

Các trang danh mục bất động sản của website này được thể hiện theo dạng danh sách (List view) và thông tin khá rõ ràng rành mạch cho từng BĐS, điểm thiếu sót là các thông tin liên quan tới BĐS còn ít, nhìn có vẻ sơ sài nhưng tôi sẽ không nói về phần nội dung của website. Bên phải vẫn là công cụ tìm kiếm nhanh chóng các BĐS khách quan tâm.

Giao diện trang danh mục bất động sản HCM Realty

3. Giao diện trang chi tiết bất động sản

Cực đơn giản, thông tin rõ ràng mạch lạc là sở thích của bọn "tây" khi xem web cũng như mô tả về giao diện trang chi tiết của một bđs này. Các tag từ khóa, nội dung, hình ảnh được hiển thị gọn gàng và cực "vi diệu".

Giao diện trang chi tiết bất động sản HCM Realty

4. Giao diện trang blog tin tức

Thông thường trang blog này được các chủ web hay là đội SEO của các công ty "hoành hành" nhằm tăng chất lượng bài viết và chèn từ khóa SEO cho website nên ít được "trọng dụng" trong thiết kế mà chỉ chuẩn là được. Nhưng với cách thể hiện của phần blog đơn giản này, tôi thích cách bố trí gọn và load nhanh với kiểu hiển thị không rườm rà và dễ đọc.

Giao diện trang blog tin tức HCM Realty

5. Giao diện trang liên hệ

Trang liên hệ thường ít được nói đến vì ít kiểu bố cục, đa phần là bố cục theo một format nhất định, trang liên hệ tạm ổn.

Giao diện web bất động sản HCM Realty 5

Tạm kết
Nhìn chung đây là một giao diện web bất động sản đẹp và thể hiện được phong cách thương hiệu của một website cá nhân làm bất động sản và phù hợp với các trang web mua bán nhà đất uy tín nhỏ lẻ. Chúc bạn có được trải nghiệm thú vị với chuyên mục mới này và đừng quên chia sẻ ý kiến của bạn với chúng tôi. Nếu bạn muốn xây dựng web bất động sản, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá website bất động sản hoặc để tư vấn chuyên sâu về mô hình.
Tác giả bài viết: thewall
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây