bgware

Top 5 logo phim khoa học viễn tưởng thành công nhất

Jurassic World cùng với thiết kế logo ấn tượng của mình đã trở thành một trong những logo phim viễn tưởng tuyệt vời nhất trong lịch sử.

Jurassic World là seri phim khoa học viễn tưởng gây tiếng vang qua nhiều thế hệ và thiết kế logo ấn tượng của nó cũng đã ghi dấu trong lòng công chúng. Kể từ lần đầu tiên ra mắt cùng với phần đầu tiên của phim, logo này đến nay vẫn dựa trên concept như nguyên bản ban đầu năm 1993.


Một logo cho dòng phim viễn tưởng không chỉ thành công bằng việc gợi lên trực tiếp ý tưởng của tiêu đề phim mà còn phải nổi bật như một phần cần thiết của bộ phim hoặc TV show viễn tưởng đó. Dưới đây là tổng hợp 5 mẫu logo sống cùng những bộ phim khoa học viễn tưởng thành công nhất tính tới thời điểm này. 

01. Jurassic World

Thiet ke logo dep

Logo của Jurassic World tiếp nối concept của Jurassic Park logo. Ban đầu được thiết kế bởi Sandy Collora, nó được dựa trên hình ảnh bìa trên tiểu thuyết của Michael Crichton. Một hình ảnh đơn giản nhưng độc đáo của một con khủng long thời tiền sử.

Collora đã cho con khủng long T. Rex trong logo trước đây nằm trong một vòng tròn màu đỏ và thêm chữ JURASSIC PARK , cả thiết kế đặt trong một vòng ngoài màu vàng. 

Trong thiết kế logo mới cho Jurassic Park 3, hình ảnh khủng long T. Rex đã được thay thế bẳng một con Spinosaurus và màu sắc của thiết kế hầu như đơn sắc. 

02. Star Wars

Thiet ke logo dep
 

Star Wars logo đã qua nhiều chặng đường trước khi designer.chọn ra được một phương án thiết kế tốt nhất và áp dụng như bạn đang thấy ở hiện tại. Chữ W trong từ War ở các phiên bản trước đã được sửa lại đôi chứt. 

03. Doctor Who 

Thiet ke logo dep

Cũng giống như bản thân của Bác Sỹ, logo của bộ phim này cũng đã trải qua quá trình tồn tại và cải tiến suốt 50 năm. Logo được tạo bởi BBC graphic designer Bernard Lodge, người cũng đồng thời thiết kế 3 logo của bộ phim này vào những phần trước. 


Đã từng có logo của phim này đạt giải thưởng Đồ họa xuất sắc nhất năm 1974 và thiết kế của Tom Baker vẫn còn được dùng cho phim này đến năm 1980.

04. Ghostbusters

Thiet ke logo dep

Logo của Ghostbusters thậm chí đã được thiết kế trước cả khi bộ phim chính thức đi vào sản xuất.  Nhà sản xuất Michael C. Gross đồng thời cũng là một nghệ sỹ và designer đã giao nhiệm vụ vẽ cho nghệ sỹ Brent Boates. 

05. Batman

Thiet ke logo dep

Trong cuốn truyện Frank Miller's The Dark Knight Returns, Batman đã bị bắn vào ngực, tại chỗ đó tạo thành một biểu tượng con dơi. 

Logo của bộ phim nổi tiếng này đã có nhiều thay đổi kể từ lần đầu tiên xuất hiện của với phiên bản phim đầu tiên. Logo hồi đầu có sử dụng hình oval màu vàng tươi xuất hiện từ 1964 và tiếp tục được dùng vài năm sau.  Trong phần phim In The Dark Knight Returns đã có một số thay đổi với hình oval đơn giản hơn, thiết kế logo mới được cho là sẽ được sử dụng cho sự kết hợp của người dơi và siêu nhân trong phim mới: Dawn of Justice.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây