bgware

Top 10 website flash đẹp mắt nhất 2014

Dưới đây là danh sách 10 website Flash được yêu thích nhất năm 2014, dựa trên tính nghệ thuật trong hình ảnh, âm thanh, sự tiện dụng và tính độc đáo.

Dưới đây là danh sách 10 thiết kế website Flash được yêu thích nhất năm 2014, dựa trên tính nghệ thuật trong hình ảnh, âm thanh, sự tiện dụng và tính độc đáo. 

1 | Pharrell Williams - Happy

24 Hours of Happy


Pharrell Williams đã sử dụng thiết kế website Flash và phong cách sáng tạo của mình để tạo ra video âm nhạc 24 giờ đầu tiên trên thế giới. Quan trọng hơn, ca sỹ này đã sử dụng công nghệ Flash để tạo cho người xem một trải nghiệm hoàn hảo và truyền tải được chủ đề của bài hát, không có một website truyền thống nào làm được điều này trước đây.

2 | Clouds Over Cuba

Clouds Over Cuba


Thiết kế web này mang đến cho bạn một bộ phim tài liệu tương tác đa phương tiện. Website này đã tận dụng công nghệ Flash để cho phép khán giản sống lại thời kỳ cuộc khủng hoảng tên lửa Cuba những năm 50 và khám phá câu truyện trong đó. Sản phẩm này được sản xuất bởi Thư viện JFK. Website rùng rợn này vừa mang tính giải trí vừa truyển tải tính giáo dục. Sẽ là một trải nghiệm độc đáo hơn nếu bạn xem website này trên điện thoại di động để cảm nhận độ rung. 

3 | Bear 71

Bear 71


Bear 71 là một bộ phim tài liệu tương tác với nhân vật chính là một chú gấu xám cái, được giám sát từ năm 2001 - 2009 bởi các nhân viên bảo tồn động vật hoang dã. Thiết kế web  này sửa dụng Flash để tăng thêm chiều sâu cho bối cảnh và giúp khán giả cảm nhận sâu sắc hơn cuộc đụng độ giữa động vật, con người và công nghệ hiện đại ngày nay. 

4 | The Museum of Me

Museum of Me


Thiet ke website này sử dụng thông tin thu thập được từ tài khoản Facebook của bạn để tạo ra một bức ảnh ghép sinh động về cuộc sống của bạn. Website này được Fluid Inc tạo ra cho Intel, nó biến các bức ảnh, đoạn phim và trạng thái cập nhật của bạn thành một hành trình cuộc đời. Nếu bạn là một người dùng Facebook thì nên trải nghiệm thử website này.

5 | Disney New Fantasyland

Fantasyland


Disney's New Fantasyland thiet ke web  của mình bằng Flash để đưa du khách của mình tới một vùng đất huyền diệu đầy bí ẩn. Giống như những câu truyện cổ tích ngày xưa, nơi có những nàng tiên cá biết hát, người đẹp và quái vật cùng những chú voi biết bay. Những hình ảnh sống động của website này hy vọng sẽ mang lại trại nghiệm thú ví cho khách ghé thăm website.

6 | Old Spice Music Muscle

Muscle Music


Old Spice và Terry Crews đã hợp tác với nhau để cùng tạo nên một trải nghiệm Flash cho phép người dùng tự chơi một đoạn nhạc sống động thông qua nhân vật Terry. Trang web này cho phép người dùng trộn các video lại để tạo ra sản phẩm riêng rồi tải lên Vimeo. Đây là một ví dụ tuyệt vời cho việc quảng bá thương hiệu nhờ website Flash.

7 | We Choose The Moon

We Choose The Moon


WeChooseTheMoon.org được thiết kế để kỷ niệm năm thứ 14 sự kiện tàu Apollo 11 hạ cánh lên mặt trăng, bằng cách thiết kế website sự kiện tương tác. Trang web này sử dụng mạng lưới hình ảnh, âm thanh để tạo ra trải nghiệm khiến bạn cảm giác như chính mình đang được dạo bước trên mặt trăng vào thời khắc đó.
 

8 | Moodstream | Getty Images

Mood Stream


Moodstream là một website có sử dụng biện pháp thôi miên, bằng cách sử dụng những hình ảnh từ Getty Images kích thích não bộ của bạn tư duy sáng tạo hơn. Bằng cách đơn giản là điều chỉnh độ nhanh chậm của hình ảnh, âm thanh của website là đã có thể khơi dậy trí sáng tạo trong não bạn.

9 | Monoface

Mono Face


 Mono là một công ty quảng cáo có trụ sở tại Minneapolis, Mỹ. Họ đã thiết kế website của mình dựa trên phương châm của công ty là "simpler is better" (càng đơn giản càng tốt).  Trên website này, khuôn mặt người hiện lên khá đơn giản, nhưng điều này lại khiến khán giả vui thích bởi họ có thể tạo ra khuôn mặt của ngài Potato với 759,375 lựa chọn khác nhau để giải trí.

10 | Waterlife

Waterlife


Đây là website quảng bá cho bộ phim tài liệu cùng tên mà tại đây khán giả sẽ được xem trước một đoạn của bộ phim đó. Với những hình ảnh giàu tính điện ảnh và lối kể chuyện hấp dẫn như trong một bộ phim. Tuy nhiên điều kỳ diệu thực sự của thiết kế web này là hiệu ứng chuyển động bồng bềnh như hồ nước của website. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây