bgware

Top 10 thiết kế logo của các nhân vật siêu nhân truyện tranh

Khuôn mặt của các siêu nhân trong truyện tranh không thể là hình ảnh mang tính biểu tượng để người ta nhớ về nhân vật đó mãi mãi.

Lúc này chỉ có một thiết kế logo đẹp gắn với nhân vật đó mới đủ sức làm được điều này.

Chúng ta có thể học hỏi được rất nhiều thứ từ những thiết kế logo sáng tạo được dành riêng cho những nhân vật bước ra từ thế giới truyện tranh này. Hãy cùng khám phá 10 mẫu logo kinh điển của các nhân vật siêu anh hùng trong truyện tranh mà chúng ta vốn đã quen thuộc. 

1. Superman Logo Design

Superman thiet ke logo

Logo của Superman có lẽ là biểu tượng có tính phổ biến nhất trong logo của các nhân vật siêu nhân bởi chính sự đơn giản và màu sắc của thiết kế này. Tuy nhiên, đừng nghĩ rằng sự đơn giản trong trường hợp này có nghĩa là nó không được chú ý đến chi tiết. Mặc dù hình tam giác được đảo ngược lại, nó vẫn là biểu tưởng của sức mạnh. Thậm chí còn nhấn mạnh hơn thế bởi nó cũng chính là hình dáng của vật chất mạnh nhất thế giới: kim cương. Hình dáng của logo cũng gợi đến vóc dáng mạnh mẽ của một người đàn ông và khi đặt logo này trên chiếc áo của siêu nhân, nó sẽ tôn lên sức mạnh hình thể của anh ta. Màu vàng và đỏ đậm đà cùng font chữ serif đã thể hiện sắc nét đồ họa của thiết kế này. 
 

superman thiet ke logo

2. Batman Logo Design

Batman Superhero thiet ke logo

Nhân vật siêu nhân của bóng tối và sự bí hiểm sở hữu thiết kế logo ấn tượng với màu đen và vàng chủ đạo. Hình ảnh con dơi trên logo chính là đại diện cho tên của vị siêu anh hùng này. Không giống nhữ siêu nhân khác, Batman không có một siêu năng lượng nào, do đó hình ovan là lựa chọn phù hhowpj cho logo này, thay vì hình dáng của các năng lực tự nhiên khác. 
 

3. Wonder Woman Logo Design

Wonder Woman Superhero thiet ke logo

Chữ W đã được nhân đôi một cách thông minh để đại diện cho tên của nữ siêu nhân nhưng nó cũng giúp cho chữ W được thêm đậm đà hơn, và giống với hình chú chim đang trải rộng đôi cánh.  Điều này cũng đúng với nhân vật này bởi năng lực chính của người hùng này là bay. Logo được sử dụng ở phần trên chiếc áo của nữ siêu nhân. Màu trắng, xanh, đỏ kết hợp với những ngôi sao làm nên diện mạo bộ trang phục. Cùng với đó là hình dáng trong bên ngoài logo rất phù hợp với giới tính nữ của siêu nhân này. 
 

4. The Flash Logo Design

The Flash Superhero thiet ke logo

Một lần nữa chúng ta thấy màu đỏ và vàng kết hợp. Logo của nhân vật Flash thể hiện tốc độ thông qua hình ảnh tia chớp. Rìa của logo này có hình tròn, là một hình dáng thân thuộc, tạo sự thân thiện của vị anh hùng này. 
 

5. The Green Lantern Logo Design


The Green Lantern Superhero thiet ke logo

Siêu nhân này sở hữu một mẫu logo với màu xanh lá câyđặc trưng. Tâm của logo mang hình chiếc đèn lồng. Nếu bạn nhìn kỹ sẽ thấy chiếc đèn lồng nằm trong một vòng tròn trắng, trông giống như mắt của một con bò tót. Sự xuất hiện của ít nhất 2 vòng tròn ở đây mamg lại sự thân thiện và gần gũi cho logo của siêu anh hùng nhưng cũng phù hợp với nhân vật, bởi anh ta sở hữu chiếc nhẫn sức mạng. Logo dễ nhận ra bởi nó đơn giản và không có nhiều chi tiết. Đôi khi chính như logo đơn giản lại là những cái trường tồn với thời gian. 
 

6. The Fantastic Four Logo Design

The Fantastic Four Superhero thiet ke logo

Bộ tứ siêu đẳng sử dụng vòng tròn bao bọc lấy con số 4 rất rõ nét bên trong. Cách làm này khác với logo của các siêu anh hùng khác, những cái mà vẫn có xu hướng khắc họa riêng từng cá nhân siêu nhân. Với trường hợp này rất khó để làm được việc đó bởi số lượng siêu nhân trong nhóm. Logo có nhiều màu sắc thay đổi theo năm nhưng màu xanh hiện tại vẫn được ưa chuộng. .
 

7. Catwoman Logo Design

Catwoman Superhero thiet ke logo

Logo này có dáng vẻ hiện đại và khác với những logo siêu nhân khác. Nó sử dụng vẻ đẹp của loài mèo để khắc hỏa một logo tuyệt đẹp. Vòng tròn một lần nữa được sử dụng, cùng với đó là tông màu đen và bạc huyền bí. Bạn sẽ thấy hình dáng của mắt con mèo trong logo này nhưng hình ảnh đã được cách điệu khá tinh tế khiến nó giống như một loại vũ khí. Logo vừa toát ra vẻ quyến rũ, vừa có một chút gì đáng sợ như chính tính cách của nữ siêu anh hùng này. 
 

8. Daredevil Logo Design

Daredevil Superhero thiet ke logo

Hiêu nhân này có một phần của địa ngục và sự đáng sợ mà logo đã phác họa được phần nào. Hai chữ D lồng vào nhau với tông màu đỏ cam của lửa. Màu đỏ cũng là màu của sự hành động, do đó thích hợp với tính cách nhân vật này. Nét chữ to và nhọn ở góc tạo nên sự đáng sợ và không thân thiện của nhân vật. 
 

9. Punisher Logo Design

Punisher Superhero thiet ke logo

Siêu nhân này không cần xay dựng hình ảnh thân thiện. Nhiệm vụ của anh ta là trả thù cho cái chết của các thành viên trong gia đình bằng cách trừng phạt kẻ xấu và tội phạm có tổ chức ở khắp nơi. Những thứ khác không quan trọng, do đó logo này có mà tạo sự thân thiện. Tất cả chỉ là hình hoppj sọ với chiếc răng dài đáng sợ. Siêu nhân có tâm lý bất ổn này có hình ảnh không mấy thân thiện. 
 

10. X-Men Logo Design

X-Men Superhero thiet ke logo

Sẽ không thể không nói đến X-Men trong bộ sưu tập các nhân vật siêu anh hùng, siêu nhân. Nhóm đấu tranh chống tội phạm này được viết tắt đơn giản với chữ X. Ánh sáng ở trung tâm có thể đại diện cho ánh sáng của sự hiểu biết. Màu xám và sự biến mất của hình ảnh khiến cho logo này có sự đơn giản và dễ nhớ, trong khi chữ X lớn ở đằng sau đã làm rất tốt phần nền cho logo. 
 

 
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 9/2 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây