bgware

Tổng hợp thiết kế web sử dụng ảnh phong cảnh tuyệt đẹp

Tầm mắt của chúng ta vốn tưởng chỉ bó hẹp trong 4 góc màn hình của các thiết bị duyệt web. Người ta tìm nhiều cách để tăng trải nghiệm người dùng trên mỗi thiết kế web chuyên nghiệp được tạo ra.

Có khi sẽ là thêm vài hiệu ứng sinh động, bắt mắt, thay đổi bố cục cho mới lạ hơn...Tất cả những điều này đều phát huy tác dụng, tuy nhiên có một cách khá đơn giản mà vẫn đem lại ấn tượng rất sâu sắc cho người xem, đó là sử dụng những bức ảnh chụp phong cảnh khổ lớn cho website. 

Xu hướng thiết kế web sử dụng những bức ảnh chụp phong cảnh đã không còn mới mẻ gì ở thời điểm hiện tại, xong nó vẫn luôn được sử dụng như một giải pháp mang đến cảm xúc và chiều sâu cho một website mà có khi không cần đến sự trợ giúp của những kỹ xảo, hiệu ứng cầu kỳ khác. Chọn được một bức ảnh phong cảnh đẹp, đặc biệt là phù hợp với chủ đề của website cũng không phải là điều đơn giản. Phong cảnh thiên nhiên phong phú tươi đẹp chắc chắn sẽ giúp các nghệ sỹ nhiếp ảnh tạo ra những bức ảnh phong cảnh đặc sắc để sử dụng cho website. Nhưng chắc chắc không phải cứ đưa một bức ảnh đẹp vào website mà thích hợp. 

Ảnh phong cảnh có thể đặt ở nhiều vị trí trên website, phổ biến là làm nền trang web, khu vực header....Những bức ảnh chụp với kích thước toàn trang hoặc toàn chiều rộng, giúp phá tan sự bức bối của 4 góc màn hình, cải thiện tâm trạng của người xem và mang đến cảm xúc chân thực cho người xem. 

Trong chủ đề lần này, chúng tôi đã chọn ra 20+ thiết kế web tuyệt đẹp nhờ sử dụng những bức ảnh chụp phong cảnh hùng vĩ hoặc nên thơ. Bạn sẽ thấy cảnh quan của những ngọn núi hùng vĩ, những cánh rừng xanh, đồng cỏ êm đềm, mặt hồ yên ả , sa mạc cát trắng hay những con đường trải dài xa tắp, gợi cảm hứng ngay lập tức cho người xem. Hãy cùng xem và trải nghiệm.

Exposure

Exposure thiet ke website dep

INDUSTRY

INDUSTRY thiet ke website dep

Duo

Duo thiet ke website dep

Plain

Plain thiet ke website dep

Maaemo Restaurant

Maaemo Restaurant thiet ke website dep

Miles Calder & The Rumours

Miles Calder & The Rumours thiet ke website dep

The Grazing Elk

The Grazing Elk thiet ke website dep

Roll

Roll thiet ke website dep

Ash Edmondson

Ash Edmondson thiet ke website dep

Coyote Rock Ranch

Coyote Rock Ranch thiet ke website dep

MASSIS tea

MASSIS tea thiet ke website dep

Christchurch Harbour Hotel & Spa

Christchurch Harbour Hotel & Spa thiet ke website dep

Creative Ad Awards

Creative Ad Awards thiet ke website dep

Thermodo

Thermodo thiet ke website dep

Lees Ferry

Lees Ferry thiet ke website dep

Sailing Collective

Sailing Collective thiet ke website dep

Atmosphere

Atmosphere thiet ke website dep

Kyle Thacker

Kyle Thacker thiet ke website dep

Visage

Visage thiet ke website dep

World of SWISS

World of SWISS thiet ke website dep

Run the Gap

Run the Gap thiet ke website dep

Nokia Transitions

Nokia Transitions thiet ke website dep

Bạn sẽ để ý thấy bố cục của những website này khá đơn giản, chủ yếu là một ảnh nền khổ lớn và phần chữ kèm logo và nút bấm phía trên. Các chi tiết ở tiền cảnh cũng được sử dụng màu sắc rất an toàn là màu trắng, vừa sạch, vừa sáng sủa và nhẹ nhàng. Tất cả nhằm làm nổi bật phần hình ảnh tuyệt đẹp ở nền. Sự đơn giản của các website này, kết hợp cùng hình ảnh thiên nhiên thuần khiết, giúp mang lại sự nhẹ nhành, thư thái cho người xem, dường như trong phút chốc xua ta được những mệt mỏi của công việc. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây