bgware

Tìm hiểu mẫu thiết kế website du lịch HTML5 Berg

Berg là mẫu thiết kế website du lịch HTML rất đơn giản. Cho dù bạn là người chưa bao giờ tiếp xúc với phát triển web hoặc là một chuyên gia, Berg đều đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Tìm hiểu mẫu thiết kế website du lịch HTML5 Berg

Berg là giải pháp phù hợp dành cho những người muốn thiết kế trang web du lịch và đặt vé tiêu chuẩn.  Mẫu HTML thực tế này rất thân thiện và dễ tiếp cận, mẫu được thiết kế để hỗ trợ hoạt động kinh doanh du lịch của bạn. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng Berg, từ những người chưa bao giờ tiếp xúc với phát triển website cho đến những chuyên gia chuyên nghiệp.

Nếu bạn không thích HTML, mẫu cũng có sẵn phiên bản Drupal và WordPress để bạn tải về. Bạn có thể sử dụng mẫu này dành cho quá trình làm website du lịch một trang hoặc nhiều trang, phụ thuộc vào dự án kinh doanh của bạn. Tuy nhiên, cho dù bạn lựa chọn loại thiết kế nào thì giao diện của Berg vẫn thực sự tuyệt vời. Berg có 45 phiên bản trang chủ ấn tượng. Số lượng tùy chọn thật đáng kinh ngạc và mỗi phiên bản trang chủ đều rất chi tiết và thiết kế tốt.
Tìm hiểu mẫu thiết kế website du lịch HTML5 Berg 2

Hầu hết các chủ doanh nghiệp đều không có thời gian tạo lập và duy trì một website. Tuy nhiên, các công ty nhỏ lại thường rất sợ chi phí thuê ngoài để hỗ trợ phát triển website. Rất may, mẫu thiết kế trang web du lịch này lại bao gồm 45 bản thử nghiệm độc đáo, mỗi bản phục vụ cho một phân khúc khác nhau. Thay vì phải bắt đầu các thao tác từ đầu, bạn chỉ cần cài đặt đơn giản một trong những bản thử nghiệm.

Bản thử nghiệm này cũng có thể điều chỉnh và sửa đổi sau đó. Người dùng còn có thể tạo lập cửa hàng trực tuyến cho mình. Chức năng này có thể làm tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Berg còn kết hợp hơn 110 tệp HTML và 3 biến thể thanh menu: tối, sáng và trong suốt.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây