bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress Divi dành cho thiết kế website bất động sản

Divi là một chủ đề WordPress dành cho thiết kế website bất động sản với độ bảo mật an ninh cao và không có lỗ hổng. Bên cạnh đó, chủ đề còn có nhiều tính năng nổi trội khác.

Tìm hiểu chủ đề WordPress Divi dành cho thiết kế website bất động sản

Một thiết kế website bất động sản cần phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao. Divi là một chủ đề WordPress không chỉ cho phép bạn thiết kế website theo tiêu chuẩn mà còn nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn. Chủ đề cho phép khách hàng tiềm năng trình duyệt các lựa chọn và bài viết của bạn trên mọi thiết bị và nền tảng. Divi còn tương thích với máy tính để bàn, máy tính bảng, máy tính xách tay và điện thoại thông minh. Ngoài ra, chủ đề còn tương thích mới mọi trình duyệt và retina-ready. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về lỗi hiển thị của thiết kế website bất động sản trên các thiết bị khác nhau hoặc nền tải khác nhau khi sử dụng chủ đề này.

Khi người dùng mua Divi, họ sẽ có 2 sự lựa chọn: hoặc là xây dựng trang web riêng từ những thao tác đầu tiên hoặc là áp dụng 1 trong 18 layout được tạo lập sắc của chủ đề. Cả 2 sự lựa chọn đều có giá trị ngang nhau, mặc dù về lâu dài, chủ đề phù hợp với người người có lịch trình kế hoạch chặt chẽ hơn.
Tìm hiểu chủ đề WordPress Divi dành cho thiết kế website bất động sản 2

Nội dung được tạo lập sẵn có thể được chỉnh sửa và cá nhân hóa sau đó để phù hợp với nhu cầu của người dùng. Điều này có nghĩa là có hàng trăm tùy chọn kiểu xếp chữ, phong cách header, khoảng cách nội dung, màu sắc, layout footer và nhiều yếu tố khác dành cho thiết kế website bất động sản của bạn.

Divi cho phép bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian vì website bất động sản của bạn đã an toàn vì mã chủ đề được phát hiện không có lỗ hổng hoặc vấn đề an ninh nào cả. Để biết thông thông tin liên quan đến sản phẩm và các tính năng sáng tạo khác của chủ đề này, bạn có thể truy cập vào bản xem trước.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây