bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress Bellevue dành cho thiết kế website khách sạn

Bellevue là một chủ đề WordPress dành cho thiết kế website khách sạn Bed and Breakfast (B&B). Chủ đề cung cấp các layout đơn giản hướng đến các thị trường ngách khác nhau và một chức năng đặt phòng nhanh chóng.

Tìm hiểu chủ đề WordPress Bellevue dành cho thiết kế website khách sạn

Nếu mục tiêu của bạn là tạo lập một chủ đề Bed and Breakfast (B&B) thành công, hãy tham khảo Bellevue. Chủ đề cung cấp các layout đơn giản và một chức năng đặt phòng nhanh chóng. Thiết kế của sản phẩm này thực sự tuyệt vời và có thể thu hút rất nhiều khách hàng tiềm năng. Nếu bạn sở hữu một thiết kế website khách sạn B&B, chủ đề này sẽ hỗ trợ rất lớn cho website của bạn.

Không có gì ngạc nhiên khi các tính năng của Bellevue đều phục vụ tập trung vào ngành công nghiệp khách sạn. Ví dụ, khách hàng có thể hiển thi lịch trình trên lịch sự kiến cá nhân của họ. Các thanh toán hàng hóa được thực hiện trên các trang mua hàng và khách hàng có thể đăng ký thông qua các định dạng đã được tạo lập sẵn.
Tìm hiểu chủ đề WordPress Bellevue dành cho thiết kế website khách sạn 2

Là một chủ website, bạn có thể thiết kế cửa hàng trực tuyến trên website khách sạn thông qua WooCommerce. Nó chắc chắn là plugin thương mại điện tử tốt nhất trên thế giới vì có vô số các website đã lựa chọn plugin này để tạo lập thương mại điện tử. Chủ đề còn tích hợp với 5 logo cá nhân bắt mắt và các tùy chọn tiêu đề dính khác nhau.

Các bản thử nghiệm được xây dựng sẵn dành cho những người không có nhiều thời gian tùy biến web. Các layout Lake House, Countryside, Beach House, Chalet, và Urban Guest House được thiết kế phfu hợp với một thị trường ngách cụ thể và chúng có đầy đủ các chức năng. Người dùng có thể sửa đổi các thanh bên, widget, header mờ và bảng màu của thiết kế website khách sạn. Nếu bạn muốn lấy mẫu thử Bellevue và các tính năng của nó, bạn có thể sử dụng bản xem trước có sẵn.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây