bgware

Tìm hiểu cách thiết kế bao bì Tylenol Care+ và xu hướng As Simple As Possible

Khi nhìn vào một sản phẩm, chúng ta chưa thể biết được chất lượng sản phẩm đó như thế nào. Vậy tại sao người tiêu dùng lại lựa chọn sản phẩm này thay cho những sản phẩm cùng loại khác?

Đó là vì người tiêu dùng luôn bị ảnh hưởng rất lớn bởi một sức mạnh vô hình của những mẫu bao bì sản phẩm được thiết kế tinh tươm và thu hút. Hãy cùng Ngôi Sao Số phân tích các mẫu bao bì được xếp hạng cao của một số thương hiệu trên thế giới để rút ra xu hướng thiết kế bao bì của năm 2017 nhé.

 
Xu hướng thiết kế 2016 càng đơn giản càng tốt
 
Xu hướng thiết kế bao bì năm 2016: Càng đơn giản càng tốt
 

Trong các mẫu thiết kế bao bì được xếp hạng cao của năm nay, bao bì nào cũng thể hiện một nội dung cần truyền tải. Để làm được điều này, các nhà thiết kế phải nắm bắt được chức năng sản phẩm và suy nghĩ của người tiêu dùng. Trong quá trình thiết kế, họ đơn giản hóa thông điệp cần truyền tải và trình bày chúng một cách rõ ràng và mạnh dạn trên các bao bì sản phẩm. Vì họ biết, một thông điệp ngắn gọn xúc tích có thể đem lại 1 giá trị lớn trong thế giới nhộn nhịp hiện nay. Sự đơn giản không thể hiện sự lười biếng hoặc chưa hoàn hảo của sản phẩm mà thay vào đó nó lại thể hiện nhiều ý tưởng và sự chân thực.

Những loại bao bì này thể hiện một cách chính xác những gì khách hàng đang tìm kiếm chỉ bằng một vài chữ, hình ảnh đơn giản nhưng lại mang tính ảnh hưởng và rất đáng tin cậy. Trong bài ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Ngôi Sao Số phân tích mẫu thiết kế bao bì của Tylenol Care + để hiểu hơn về xu hướng: # ASAP - AS SIMPLE  AS POSSIBLE – CÀNG ĐƠN GIẢN CÀNG TỐT

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ BAO BÌ TYLENOL CARE+

1. Hình dáng bao bì

Hình dạng của chai được thiết kế đơn giản trông giống như một viên thuốc khổng lồ, làm tăng tính kết nối cho những mục đích của người dùng: viên thuốc = sẽ chữa được bệnh. Thiết kế này đã thổi một làn gió mới trong ngành dược - một ngành mà phần lớn các bao bì chỉ bao gồm những chữ nhàm chán mà phần lớn người tiêu dùng không biết chúng là gì.

Phân tích thiết kế bao bì Tylenol Care+ 1

2. Thiết kế đồ họa và bố cục

Thiết kế rõ ràng với thông điệp chính (I have a Fever: tôi bị sốt / I have a Cough: tôi bị ho / I have Pain: tôi bị đau) nằm to, rõ và nổi bật trên nền trắng khiến người tiêu dùng nhanh chóng nắm bắt được thông điệp sản phẩm, và cũng dễ dàng tìm thấy sản phẩm mình cần trong một dãy rất nhiều sản phẩm khác nhau.

Logo thương hiệu được bố cục dễ nhìn thấy ở nắp chai và chân chai khiến người dùng dễ dàng thấy và ghi nhớ thương hiệu Tylenol Care +, nhưng không làm lu mờ thông điệp chính.

Thiết kế rõ ràng
 
  Thiết kế rõ ràng, súc tích và hiệu quả

3. Màu sắc

Màu sắc chung của bao bì sáng, nổi bật và bắt mắt. Tùy theo từng công dụng của thuốc, chai sẽ mang một màu chủ đạo khác nhau cho phù hợp. Điều này giúp khách hàng dễ dàng liên tưởng và hình thành định nghĩa: màu đỏ = thuốc hạ sốt, màu cam = thuốc ho...

Phân tích thiết kế bao bì Tylenol Care+ 1
  Màu sắc nổi bật, bắt mắt

4. Thông điệp truyền tải

Chỉ đơn giản tuyên bố: "Tôi bị ho", hay "Tôi bị cảm". Họ hiểu những suy nghĩ của khách hàng: đi đứng nặng nề, cảm thấy không được khỏe, chỉ muốn nằm trên giường, những suy nghĩ này lặp đi lặp lại trong đầu: "Thuốc  ho. .. và Tôi bị ho ... ho". Sau đó, người tiêu dùng thấy nhãn hàng này và cảm thấy như thể nó đọc được suy nghĩ của mình.

 
Phân tích thiết kế bao bì Tylenol Care+ 2

Thông điệp rõ ràng
 

Thiết kế bao bì này cho phép người tiêu dùng hiểu rõ công dụng của sản phẩm bằng từ ngữ dễ hiểu. Sự đơn giản ở đây không có nghĩa là sản phẩm này không chất lượng. Tylenol Care + được tăng cường với công nghệ thông minh, bao gồm NFC, E-ink, OLED linh hoạt, cung cấp sự tiện lợi và đảm bảo cho sự an toàn của người dùng.

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây