bgware

Tiến trình chụp ảnh sản phẩm và các vấn đề cần lưu ý (P.4)

Chúng ta sẽ tiếp tục đến với phần cuối cùng của: Tiến trình chụp ảnh sản phẩm và các vấn đề cần lưu ý

Sử dụng chân máy linh hoạt và cứng cáp

Việc lấy nét giúp hình ảnh sản phẩm nhất quán và chuyên nghiệp là gần như không thể nếu không có một chân máy tốt. Bạn có thể dùng bất kỳ chân máy thông thường, nhưng nếu bạn đang chup anh san pham trên sàn nhà từ phía trên, có thể bạn sẽ cần một phần mở rộng ngang: như tên gọi của nó, công cụ này được mở rộng theo chiều ngang từ đầu của chân máy để bạn có thể đặt vị trí máy ảnh của bạn trực tiếp phía trên và song song với sản phẩm. Điều này giúp ngăn cản biến dạng tuyến tính, đường viền biến mất và chiều sâu hình ảnh không đồng đều.

Các chân máy bạn cần sẽ phụ thuộc vào kích thước máy ảnh của bạn. Nếu bạn có một máy ảnh SLR nặng với một phần mở rộng dài, ngang, bạn sẽ cần một chân máy vững chắc để chịu được trọng lượng của máy ảnh và tránh bị rung.

Nếu bạn đặt chân máy của bạn trong kho, chắc chắn rằng bạn có thể thiết lập lại nó để có cùng chiều cao và vị trí cho buổi chụp tiếp theo của bạn. Đo chân của chân máy, và đánh dấu bằng băng nơi chân của tripod nên được đặt trên mặt đất.

Phản xạ SỬ DỤNG ÁNH SÁNG

chup anh san pham


Như đã đề cập, tấm phản xạ ánh sáng giúp cho bức ảnh tràn ngập ánh sáng và đưa đến một cái nhìn tươi mới, rực rỡ hơn. Họ có nhiều kích cỡ và hình dạng. Một tấm phản xạ ánh sáng vừa, to như cái bánh pizza lớn, đủ để chụp ảnh sản phẩm. Loại cỡ lớn hơn thì thích hợp hơn cho những đoạn phim hay hình ảnh của cửa con người.

Bộ phản xạ đi kèm với ba bề mặt khác nhau: bạc nhũ, vàng nhũ và trắng. Loại vàng và bạc thì có  mặt phản xạ phản chiếu ánh sáng nhất, trong khi phản xạ trắng linh hoạt hơn, ánh sáng ấm áp hơn.

Xác định quá trình cần làm

Nếu tiêu chuẩn của bạn về chất lượng cao hoặc bạn đang làm việc cùng một đội ngũ, việc thiếu một quy trình ra quyết định có thể lãng phí rất nhiều thời gian. Đặt tiêu chí rõ ràng cho những gì bạn đang tìm kiếm, và chắc chắn rằng công việc của bạn cho phép tất cả các bên thực hiện theo các tiêu chí không gián đoạn.

Chỉnh sửa

Nếu sản phẩm của bạn dễ chụp, sau đó có thể chỉnh sửa trên phần mềm là một lựa chọn tuyệt vời. Những điểm quan trọng nhất để thảo luận với các nhiếp ảnh gia là chất lượng và sự sẵn sàng của họ và khả năng đóng góp cho quá trình chỉnh sửa. Chất lượng của các bức ảnh sẽ phụ thuộc vào thời gian chỉnh sửa chúng. Một số nhiếp ảnh gia không muốn tham gia vào phần này, bởi cảm giác về hình ảnh giả tạo và các nhiệm vụ khác thật tẻ nhạ. Phải thảo luận tất cả các điều khoản của bạn trước khi bắt đầu với các nhiếp ảnh gia, nếu không quá trình có thể nảy sinh chi phí đắt hơn và tốn nhiều thời gian hơn dự kiến.
Tác giả bài viết: Diệu Linh
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây