bgware

Thương hiệu được tôn vinh đậm nét trong 20 mẫu business card

Xây dựng một hình ảnh thương hiệu cá nhân mạnh mẽ là chìa khóa của ngành công nghiệp thiết kế đồ họa.Một trong những cách dễ dàng, tiết kiệm và hiệu quả để khiến mọi người biết đến bạn là bằng cách sử dụng business card sáng tạo.

Chúng có thể được thiết kế bởi chính bạn hoặc có thể chọn một template được thực hiện bởi các chuyên gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. Dù bằng cách nào, bạn phải chắc chắn rằng các thiết kế đó đủ đậm nét và thú vị. Ngược lại, nếu business card của bạn quá tẻ nhạt, có nguy cơ khách hàng sẽ bỏ qua tấm business card đó và quên luôn việc hợp tác với bạn. 

Sau khi có mẫu thiết kế business card ưng ý, việc tiếp theo là bạn có thể sử dụng một trong những trang web cung cấp dịch vụ in ấn trực tuyến. Chỉ cần tải lên tập tin psd và họ sẽ hoàn thành công việc của bạn. Hãy đảm bảo việc đưa file thiết kế với chất lượng tốt nhất của mình sớm cho nhà in để họ kịp hoàn thành công việc đúng hạn cho bạn. 

Giờ đây, nếu bạn đã sở hữu cho mình một mẫu business card ưng ý, bạn cần chắc chắn rằng mình mang đã mang theo chúng khi đi ra ngoài. Trong các thành phần cơ bản của một thiet ke thuong hieu hoàn chỉnh thì business card là công cụ linh hoạt nhất trong việc quảng bá hình ảnh, bởi bạn có thể bỏ nó vào túi và mang đi mọi lúc mọi nơi. Chẳng hạn, hầu hết mọi người quên mất việc mang những tấm danh thiếp đến những nơi như các bữa tiệc, có rất nhiều mối hợp tác đã được tiến hành nhờ kết quả của những cuộc gặp tại đây. Do đó, bạn không bao giờ biết được cơ hội thực sự đến vào lúc nào và việc chuẩn bị trước vẫn luôn là thượng sách. Tuy nhiên, nếu bạn chưa nghĩ đến mức độ hiệu quả mà một tấm business card có thể mang lại thì có lẽ phần giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn nghĩ theo hướng khác. 


Dưới đây là một loạt mẫu business card chất lượng cao được tạo ra bởi các chuyên gia nhận diện thương hiệu logo tài năng. Chúng là những ví dụ tiêu biểu cho việc tôn vinh hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả. Những thiết kế đậm đà này vừa làm nổi bật được tên tuổi và thông tin liên hệ của chủ sở hữu, lại vừa làm toát lên cá tính riêng của họ. Mọi concept, mọi chi tiết trang trí đều hướng đến mục tiêu làm cho người xem chú ý đến những thông tin liên quan đến chủ sở hữu của tấm card.

Mong rằng 20 ví dụ sinh động này sẽ gợi lên được cảm hứng cho bạn trong những dự án hệ thống nhận diện thương hiệu của chính bạn trong tương lai gần. 
 

ý tưởng nhận diện thương hiệu logo 1

ý tưởng nhận diện thương hiệu logo 2

ý tưởng nhận diện thương hiệu logo 3

ý tưởng nhận diện thương hiệu logo 4

ý tưởng nhận diện thương hiệu logo 5

ý tưởng nhận diện thương hiệu logo 6

ý tưởng nhận diện thương hiệu logo 7

ý tưởng nhận diện thương hiệu logo 8

ý tưởng nhận diện thương hiệu logo 9

ý tưởng nhận diện thương hiệu logo 10

ý tưởng nhận diện thương hiệu logo 11

ý tưởng nhận diện thương hiệu logo 12


 

14

ý tưởng nhận diện thương hiệu logo 15

ý tưởng nhận diện thương hiệu logo 16

ý tưởng nhận diện thương hiệu logo 17

ý tưởng nhận diện thương hiệu logo 18

ý tưởng nhận diện thương hiệu logo 19

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây