bgware

Thông tuệ cho dân Design với 11 mẫu giao diện web bất động sản chất lừ

Dân design chuyên nghiệp có thể vắt não ra chạy dự án khi thiết kế nhưng không phải lúc nào ý tưởng cũng dồi dào. Hôm nay ta cùng Ngôi Sao Số khám phá 11 giao diện website bất động sản cực chất.

Khi thiết kế, nếu bạn cứng nhắc với một ý tưởng của mình mà không chịu xem thế giới design đang làm gì với trang web bất động sản. Bạn đã tự thua họ vì để design tốt không phải chỉ học công cụ và giỏi công cụ. Nó chỉ chiếm 10% sự thành công của một dự án thiết kế trang web bất động sản. Điều cần nhất là ý tưởng mày đến đâu, mày làm như thế nào và quan trọng hơn cả vẫn là bạn cần "nạp" thêm ý tưởng thường xuyên cho mình nếu không bị cho là "lúa".

Ở Việt Nam có một cái lạ, là các website thường na ná nhau về bố cục, ta cần phải có một các rất riêng để tạo ra được cái "chất" của riêng mình. Thế nên việc nạp ý tưởng không bao giờ thừa và bao giờ cũng vậy, sự sáng tạo sẽ túa ra từ những gì bạn nhìn thấy và bắt gặp. Điều này được lạp lại một cách thường xuyên khi số lượng các ý tưởng phong phú trong não của bạn. Không có design giỏi nào mà không thường xuyên học ý tưởng. Vậy lời khuyên của Ngôi Sao Số là hãy thường xuyên học ý tưởng và trao đổi ý tưởng nhé. À quên lạc đề rồi, ta cùng khám phá 11 ý tưởng thiết kế web bất động sản táo bạo nào. Và nếu bạn có nhu cầu thiết kế website bất động sản hãy liên hệ với chúng tôi nhé.


11 mẫu giao diện web bất động sản chất 1

11 mẫu giao diện web bất động sản chất 2

11 mẫu giao diện web bất động sản chất 3

11 mẫu giao diện web bất động sản chất 4

11 mẫu giao diện web bất động sản chất 5

11 mẫu giao diện web bất động sản chất 6

11 mẫu giao diện web bất động sản chất 7

11 mẫu giao diện web bất động sản chất 8

11 mẫu giao diện web bất động sản chất 9

11 mẫu giao diện web bất động sản chất 10

11 mẫu giao diện web bất động sản chất 11
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây