bgware

Thiết kế nhận diện thương hiệu nào đáng tin cậy nhất trên thế giới?

Bạn trung thành và tin tưởng thiết kế nhận diện thương hiệu nào nhất? Theo một nghiên cứu được tiến hàng gần đây, sẽ không ngạc nhiên khi ‘một chú chuột nào đó’ đã giành chiến thắng tuyệt đối từ trái tim đến ví tiền của khách hàng.

Trong một cuộc khảo sát hàng năm được tổ chức lần thứ tư nghiên cứu về các thiết kế nhận diện thương hiệu uy tín, nghiên cứu các hoạt động truyền thông và quan hệ công chúng của thương hiệu, Công ty Cohn & Wolfe đã công bố bảng xếp hạng những thương hiệu đáng tin cậy nhất trên thế giới.

Công ty Cohn & Wolfe đã tiến hàng khảo sát gần 12,000 người tại các quốc gia: Brazil, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Các tiểu vương quốc Ả Rập, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Ngoài ra, trong cuộc nghiên cứu, danh sách các thiết kế thương hiệu được khảo sát đã rút ngắn từ 1,600 thương hiệu xuống còn 100 thương hiệu.

Cuộc nghiên cứu chỉ ra một thực tế rằng: đối với khách hàng, thương hiệu uy tín là một thiết kế nhận diện thương hiệu luôn luôn giữ lời hứa với khách hàng, bảo vệ tính bảo mật của dữ liệu khách hàng, tôn trọng sự riêng tư và tương tác với khách hàng một cách minh bạch và liêm chính.
 
Ngoài ra, 69% những người tham gia cuộc khảo sát cho rằng các hoạt động tương tác của thương hiệu với khách hàng (như cách đối xử, cách liên lạc...) quan trọng hơn nhiều so với những tuyên bố tạo niềm tin cũng như dấu ấn trong môi trường kinh doanh của công ty đó.

Ban đầu, hầu hết mọi người đều cho rằng đứng đầu danh sách là những công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ cao như Microsoft, Amazon và Apple; tuy nhiên, Disney lại là thương hiệu giành được chiến thắng. Một số nhà sản xuất xe hơi nổi tiếng như BMW, Audi...và một số thương hiệu nổi tiếng như Adidas và LEGO cũng nằm trong top 10 này.

Dưới đây là 10 thiết kế nhận diện thương hiệu uy tín nhất thế giới, theo nghiên cứu của Cohn & Wolfe:

1. Disney

nhan dien thuong hieu 2

2. BMW

nhan dien thuong hieu 3

3. Microsoft

nhan dien thuong hieu 4

4. Amazon

nhan dien thuong hieu 5

5. Apple

6. Intel

7. Audi

8. Samsung

9. Adidas

10. LEGO


Bạn có đồng ý với bảng xếp hạng các thiết kế thương hiệu uy tín nhất thế giới này của Cohn & Wolfe không? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của mình với Ngôi Sao Số nhé.
Chúc các bạn vui vẻ.
 

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây