Thiết kế nhận diện thương hiệu dành cho người sành ăn

Thứ hai - 11/04/2016 09:24

Thiết kế nhận diện thương hiệu là một yếu tố cực kỳ quan trọng, nó ảnh hưởng đến hình ảnh doanh nghiệp cũng như tác động trực tiếp vào khách hàng. Đối với những doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghiệp ẩm thực, yếu tố ngon miệng – ngon mắt luôn được đặt lên hàng đầu.

Thiết kế nhận diện thương hiệu dành cho người sành ăn

Thiết kế nhận diện thương hiệu của Urbanbites đang dẫn đầu một cuộc cách mạng sành ăn dành cho các tín đồ ẩn thực. Hình ảnh được thiết kế thủ công và rất cầu kỳ.

Đây là một dự án thiết kế nhận diện thương hiệu cho công ty ăn uống chắc chắn sẽ kích thích cảm giác thèm ăn của bạn. Nhằm mục đích tạo ra hình ảnh mới đối với lĩnh vực ẩm thực đô thị, một thương hiệu Tây Ban Nha nằm trong danh sách của hãng Urbanbites muốn xây dựng nhận diện để tạo ra sự hấp dẫn không cưỡng lại được.

Hãng tư vấn thiết kế từng giành giải thưởng của Tây Ban Nha, Masquespacio đã sáng tạo ra thiết kế nhận diện thương hiệu và thiết kế website này nhằm mục đích “Feed your mood” (hãy nuôi dưỡng tâm trạng của bạn).

Lấy cảm hứng từ nhu cầu và thị hiếu của các khách hàng Urbanbites, thiết kế này tìm kiếm sự cân bằng giữa các sản phẩm thủ công của Urbanbites cũng như phản ánh được hương vị các món ăn mới lạ mà Urbanbites cung cấp. Masquespacio đã pha trộn sự quyến rũ của nhiều yếu tố thiết kế với nhau cũng như sự pha trộn tạo thành phong cách “cổ điển đương đại”.

Concept thiết kế nhận diện thương hiệu mang đến cho khách hàng các hình ảnh mang phong cách handmade. Các thiết kế bao gồm họa tiết chấm đốm, các kiểu chữ không đồng đều và màu sắc tuyệt vời khi sử dụng sơn acrylic. Hình ảnh thương hiệu này bao gồm những bức ảnh cũ thể hiện cách nấu ăn truyền thống và cảnh ăn uống kiểu Tây Ban Nha điển hình.

Thiết kế nhận diện thương hiệu của Urbanbite có phong cách cổ điển nhưng vẫn mang vẻ hiện đại.

Thiết kế nhận diện thương hiệu dành cho người sành ăn 1
 

Thiết kế nhận diện thương hiệu bao gồm các sản phẩm thực và thiết kế website

Thiết kế nhận diện thương hiệu dành cho người sành ăn 2
 

Các mẫu hình sử dụng sơn acrylic mang thương hiệu Urbanbites đến gần khách hàng hơn

Thiết kế nhận diện thương hiệu dành cho người sành ăn 3
 

Masquespacio muốn cung cấp cho thương hiệu một hình ảnh thủ công handmade

Thiết kế nhận diện thương hiệu dành cho người sành ăn 4
 

Giá trị thương hiệu của Urbanbites là sự sáng lập các hoạt động thiết kế

Thiết kế nhận diện thương hiệu dành cho người sành ăn 5
 

Thậm chí, thiết kế website của Urbanbites cũng có giao diện theo phong cách handmade

Thiết kế nhận diện thương hiệu dành cho người sành ăn 6

Sau khi tham khảo thiết kế nhận diện thương hiệu của Urbanbites, Ngôi Sao Số hy vọng đã giúp bạn khơi gợi những ý tưởng thương hiệu mang phong cách của chính bạn nhưng vẫn phù hợp với thị hiếu của khách hàng.
Chúc các bạn thành công.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ web & brand solutions