bgware

Thiết kế logo geometric động vật đẹp mê lòng người

Thiết kế logo chuyên nghiệp, nổi bật và đặc biệt là có tính độc đáo là một thách thức với trình độ và tài năng của các chuyên gia thiết kế.

Bộ sưu tập thiết kế logo đẹp mắt này được lấy cảm hứng từ các loài động vật quen thuộc trong tự nhiên. Điều đặc biệt là chúng được tạo ra bằng sự kết hợp của các màu sắc tươi sáng và hình học tuyệt đẹp. 

thiet ke logo geometric 1
Bộ sưu tập thiết kế logo này tập trung chính vào hình ảnh các loài thú và chim 

Thiết kế logo chuyên nghiệp, nổi bật và đặc biệt là có tính độc đáo là một thách thức với trình độ và tài năng của các chuyên gia thiết kế. Có rất nhiều nguyên tắc và công thức đã được đúc kết suốt nhiều năm qua trong lĩnh vực thiết kế mà mọi người có thể vận dụng để tạo ra một mẫu logo thành công. Xong thực tế là chúng ta cần đến cả kinh nghiệm và sự sáng tạo của bản thân để có được một thiết kế thực sự ấn tượng. Kết quả thu được sẽ khẳng định đẳng cấp của chuyên gia thiết kế, cũng như tôn vinh hình ảnh của doanh nghiệp hoặc tổ chức mà logo đó đại diện. 

Có rất nhiều công nghệ đồ họa hiện đại được sử dụng cho công việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. Mọi người có thể sử dụng chung một công cụ thiết kế, một nguồn chất liệu hình ảnh nhưng sản phẩm của mỗi người lại khác nhau. Hãy nói về chất liệu hình ảnh là các loài động vật trong tự nhiên. Có vô vàn cách khắc họa hình ảnh của chúng lên các mẫu logo, chắc chắn bạn đã thấy nhiều trong số đó. Vậy còn cách áp dụng hình học để tạo ra hình ảnh các loài động vật, bạn đã thấy chưa? 

Hôm nay chúng tôi chọn ra một số thiết kế logo ấn tượng mượn hình ảnh của các loài thú và chim trong tự nhiên làm chất liệu sáng tạo chính. Vẻ đẹp hút mọi ánh nhìn của những thiết kế này có được là nhờ sự kết hợp của các màu sắc tươi sáng cùng với những hình khối sắc nét được lắp ghép để ra được hình thù sinh động và mới mẻ của các con vật trong tự nhiên. Những còn nai, con ếch, chim, con cáo...được tái hiện sinh động và mới lạ trong những mẫu logo này. Cách đổ bóng cho các đường nét tạo nên chiều sâu và sự sáng sủa cho hình ảnh. Mặc dù sử dụng các hình khối hình học, xong các thiết kế không hề có nét khô cứng, mà ngược lại rất mềm mại và uyển chuyển. 

Các thiết kế mang phong cách hình học (geometric style) đã xuất hiện từ nhiều năm trước, những đồ họa vectoer thì đã quá quen thuộc, các thiết kế sử dụng chúng mang lại vẻ thanh lịch và tạo sự nổi bật giữa đám đông. Hãy cùng khám phá một số ví dụ trong bộ sưu tập thiết kế sử dụng hình khối ấn tượng được tạo ra dưới bàn tay của chuyên gia thiết kế đồ họa người Nga Bobrov.
Bạn sẽ tìm thấy các mẫu thiết kế khác trong bộ sưu tập của chuyên gia này tại đây.

thiet ke logo geometric 2
thiet ke logo geometric 3
thiet ke logo geometric 4
thiet ke logo geometric 5
thiet ke logo geometric 6
thiet ke logo geometric 7
thiet ke logo geometric 8
thiet ke logo geometric 9
thiet ke logo geometric 10
thiet ke logo geometric 11

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây