bgware

Thiết kế logo công ty nhỏ: có thật sự cần hay không?

Bất kể một cửa hàng lớn hay nhỏ thì đều cần khẳng định sự hiện diện của mình trong cộng đồng. Bạn có thể không dùng đến cả thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ nếu đó là một cửa hàng nhỏ, xong có những thành phần rất quan trọng không nên bỏ qua, chẳng hạn như một logo.

Đây chính là công cụ nhận diện bạn trong mắt mọi người, logo sẽ đóng góp rất nhiều cho hoạt động kinh doanh của một công ty cho dù nó lớn hay nhỏ. Và hãy cho mọi người thấy rằng quy mô công ty có thể nhỏ nhưng không có nghĩa là không chuyên nghiệp. Nhìn vào logo, khách hàng có thể đoán biết được luôn loại sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn có....Rất nhiều tác dụng cho một logo.
 
DIch vu thiet ke logo cong ty

Vậy tại sao các công ty nhỏ lại cần một thiết kế logo tốt? Đây là những lý do giải thích cho việc này.

Giúp ích cho Marketing

 Lý do đầu tiên rất đơn giản. Một công ty chuyên sản xuất đồ jean có khách hàng mục tiêu là các bạn teen. và trên độ tuổi đó. Câu hỏi là làm thế nào một công ty hoặc cửa hàng nhỏ có thể thu hút được đúng đối tượng khách hàng đó? Mặc dù hoạt động quảng cáo và marketing đã được triển khai nhưng bạn cũng hiểu rằng các hãng đối thủ cũng đã làm việc đó và thậm chí họ còn được lợi khi bạn quảng cáo tích cực cho sản phẩm đồ jean. Vậy điều làm nên thành công cho chiến dịch quảng bá của bạn chính là nó gắn liền với logo của bạn.

Truyền tải thông điệp của công ty 

Với một logo, từ màu sắc đến thiết kế của nó đều nhằm truyền tải thông điệp đến cộng đồng. Chúng tôi chắc chắn rằng màu vàng mà MacDonald's sử dụng dã giúp mang lại sự kích thích sự đói của mọi người còn màu đỏ để thu hú thêm sựu chú ý...

Thu hút sự chú ý

Bạn muốn khách hàng gắn bó với mình, muốn họ sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình? Nhận ra được mục tiêu chính, từ đó tạo ra logo với sự chuyên nghiệp và ẩn chứa thông điệp có giá trị sẽ là cách thu hút mọi người. Sự quan tâm nhiều đồng nghĩa với doanh số bán hàng nhiều lên.

Giúp cho việc nhận diện thương hiệu

Mặc dù sự quan trọng của logo đã được chỉ ra ở trên, chúng ta vẫn còn những lợi ích khác dành cho các hoạt động kinh doanh nhỏ. Chúng tôi muốn nói tới khả năng tạo nhận diện thương hiệu. Mọi người bắt đầu làm quan với hình ảnh của bạn bằng cách ghi nhớ logo. Logo xuất hiện trên các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị và càng ngày càng đi sâu vào tâm trí mọi người.
 
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây