bgware

Thiết kế bao bì sản phẩm Coca-Cola hát lên những giai điệu mới lạ

Mùa hè năm nay, Coca-Cola sẽ giúp cả thế giới hát với thiết kế bao bì sản phẩm mới. Đây là một phần trong chiến dịch ‘Share a Coke and a Song’ của hãng nước giải khát lớn nhất thế giới này.

thiet ke bao bi san pham

Chiến dịch ‘Share a Coke and a Song’ diễn ra sau sự thành công của chiến dịch ‘Share a Coke’. Chiến dịch này có mục đích sử dụng âm nhạc để mang mọi người đến gần nhau hơn.

“Lời bài hát tác động rất lớn đến cảm xúc của con người, nắm bắt được sự cảm nhận của chúng ta trong khi giúp đỡ chúng ta thể hiện những điều mình muốn”, Joe Belliotti – người đứng đầu bộ phận marketing âm nhạc toàn cầu, Coca-Cola Bắc Mỹ - đã tuyên bố trong một buổi họp báo. “Chúng tôi đang xây dựng một mùa hè âm nhạc để truyền cảm hứng và kết nối những người hâm mộ thông qua một khoảng khắc đặc biệt – tất cả những điều này được tạo nên khi họ chia sẻ một chai Coke”.
thiet ke bao bi san pham 1

Các nhãn chai trong thiết kế bao bì sản phẩm của Coca-Cola mô tả lời các bài hát thịnh hành ở mọi thời đại, các bài hát yêu nước cũng như các bài hát từ biểu tượng quảng cáo của Coca-Cola. Bắt đầu từ 18 tháng 4 này, một danh sách đầy đủ các lời bài hát sẽ được giới thiệu trên các nhãn chai và bắt đầy bày bán.

Các thiết kế bao bì sản phẩm đặc biệt này của Coca-Cola được bán trong suốt mùa hè này. Nhãn chai lời bài hát sẽ xuất hiện trên các chai thủy tinh 8-ounce, lon nhỏ 7.5-ounce, chai 20-ounce, chai 1.25 và 2 lit và lon 12-ounce của Coca-Cola, Diet Coke, Coke Zero và Coca-Cola Life. Trang website Share a Coke vẫn tiếp tục bán các thiết kế chai có thể tùy chỉnh tên và cũng sẽ bắt đầu bày bán các thiết kế bao bì Diet Coke và Coke Zero.
thiet ke bao bi san pham 2
 
thiet ke bao bi san pham 3
 
thiet ke bao bi san pham 4
 
thiet ke bao bi san pham 5
 
thiet ke bao bi san pham 6
 
thiet ke bao bi san pham 7

Để tạo ra sự trải nghiệm sâu hơn, Coca-Cola đã hợp tác với Shazam để mang nhiều yếu tố xã hội hơn đến với chiến dịch. Người dùng có thể quét dấu ‘Share a Coke’ trên chai 20-ounce và sử dụng ứng dụng điện thoại Shazam để quay một video kỹ thuật số lip-sync và chia sẻ trên mạng xã hội với hashtag #ShareaCoke.

Ngoài ra, Coca-Cola cũng hợp tác với HP để sáng tạo ra hàng triệu chai Diet Coke độc đáo. Mẫu thiết kế bao bì sử dụng công nghệ in kỹ thuật số HP Indigo, Coca-Cola tung ra chương trình IT’S MINE để chào mừng sự đa dạng của người uống Diet Coke.

Chúc các bạn thành công!!
 

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây