bgware

Thích thú với những thiết kế bao bì khay trứng độc đáo

Thiết kế bao bì sản phẩm là một yếu tố quan trọng trong chiến dịch markering của doanh nghiệp. Muốn thu hút khách hàng, doanh nghiệp phải sở hữu những thiết kế bao bì độc đáo và những sản phẩm ấn tượng. Khi doanh nghiệp không thể thay đổi hình dạng sản phẩm, cụ thể ở đây là “trứng”, thì thiết kế bao bì cho những quả trứng trở thành một trong những yếu tố quyết định.

Trong bài viết này, Ngôi Sao Số xin giới thiệu với các bạn một số mẫu thiết kế bao bì trứng cực kỳ độc đáo. Những thiết kế khay trứng này đều được làm từ bìa carton và thể hiện sự sáng tạo không ngừng của các nhà thiết kế.
 
Những font chữ in đậm truyền tải thông tin rõ ràng đến với khách hàng. Số lượng trứng cũng được nêu rõ trong thiết kế bao bì vì đây là yếu tố tác động lớn đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng, họ cần mua bao nhiêu trứng và số trứng trong khay có đáp ứng đủ hay không? Màu sắc của thiết kế bao bì được lựa chọn từ những màu cơ bản như trắng, vàng và nâu để liên kết với màu sắc của trứng.

Thiết kế quai bao bì giúp khách hàng có thể di chuyển khay trứng dễ dàng hơn. Những thiết kế đối với “excellent eggs” rất thu hút khi font chữ in đậm và thương hiệu được thể hiện rõ ràng. Bao bì “Premium egg” khá đơn giản nhưng cách đặt trứng lại rất thông minh. Bao bì “Hexagon” được thiết kế đặt 6 quả trứng cực kỳ sáng tạo. Bạn có thể mở mô hình một cách đơn giản và đặt trứng theo đường thẳng. Bao bì “Six Brown Egg” cũng là một thiết kế đẹp, một sự lựa chọn không tồi dành cho các doanh nghiệp.  

Để thiết kế bao bì sản phẩm, nhóm phát triển sản phẩm và nhóm sáng tạo sẽ triển khai các cuộc họp, phát triển sự sáng tạo của mình từ ý tưởng ban đầu. Sau đó, triển khai các công cuộc thử nghiệm bao bì với sản phẩm trong thực tế và sau đó, sản phẩm cùng bao bì sẽ được tung ra thị trường và trải qua cuộc kiểm tra cuối cùng của khách hàng.

Để có một thiết kế bao bì phù hợp, điều đầu tiên doanh nghiệp cần xem xét đó là số lượng trứng đặt trong một bao bì, cách chọn lượng trứng phù hợp với nhu cầu tiêu dùng cũng là một yếu tố làm nổi bật sự thông minh của doanh nghiệp.

Tiếp theo là việc lựa chọn màu sắc để thiết kế. Hãy lựa chọn những màu sắc hoặc yếu tố có liên quan đến sản phẩm như gà mái, trứng... Lựa chọn font chữ in đậm và vật liệu phù hợp để có bài toán chi phí hiệu quả. Ngoài ra, thiết kế bao bì cần yếu tố thuận tiện và dễ di chuyển.

Có 2 hướng thiết kế bao bì trứng: thiết kế để lộ hình ảnh quả trứng và thiết kế đóng kín. Trong cả 2 hướng đó, các thiết kế đều phải bảo vệ trứng an toàn vì đây là sản phẩm dễ vỡ.
Dưới đây là những mẫu thiết kế bao bì trứng độc đáo dành cho bạn:

11 mẫu thiết kế bao bì sản phẩm ấn tượng

Brown Eggs Packaging

thiet ke bao bi 1
 
thiet ke bao bi 2
 
 
 
 

Premium Eggs Box Design

thiet ke bao bi 3
 

Hawa Chicken – Six Brown Eggs

thiet ke bao bi 4
 
 
 
 
 

Golden Eggs

thiet ke bao bi 6
 

Creative Nest Box Idea

thiet ke bao bi 7
 

Tojas Eggs

 

Organic Egg

 

Triangle Box for 3 Eggs

 
 

 

Fresh Egg Pack

 
 

Creative Hexagon Egg Box

 
 
 
 
 

No Hatch

 
 
 
 
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây