bgware

Tham khảo những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp (Phần 9)

Loạt bài về bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhận diện thương đã tiến gần đến đích. Các bạn hãy tham khảo và sử dụng các yếu tố thiết kế nổi bật của những bộ nhận diện thương hiệu dưới đây vào quá trình thiết kế của mình nhé.

42. Haage Auto Shop: Màu mạnh mẽ và kiểu chữ nổi bật

Thiết kế nhận diện thương hiệu này thực sự hoàn hảo cho mọi thương hiệu táo bạo, những thương hiệu đang săn tìm một thiết kế mạnh mẽ và thú vị. Mọi yếu tố trong mẫu nhận diện này đều có kích thước lớn và đậm nét, từ kiểu chữ và màu sắc cho đến đường biên và các yếu tố đồ họa. Haage Auto Shop là một mẫu hoàn hảo cho mọi thương hiệu có sức mạnh đang tìm kiếm một giao diện hiệu quả, nổi bật.

Haage Auto Shop màu mạnh mẽ và kiểu chữ nổi bật
 
Haage Auto Shop màu mạnh mẽ và kiểu chữ nổi bật 2

43. Spark.org: Hình ảnh thanh bình và tông màu nhẹ dịu

Bộ thiết kế nhận diện thương hiệu này có phong cách chuyên nghiệp với màu sắc và các yếu tố nhẹ dịu. Nếu bạn đang tìm một thiết kế có sự cân bằng giữa cảm hứng và tạo độ tin cậy, hãy lựa chọn Spark.org. Bằng cách kết hợp một số yếu tố đơn giản, kiểu chữ sáng sủa và hình ảnh tâm trạng, màu sắc có thể điều chỉnh phù hợp với thương hiệu, mẫu nhận diện này tạo nên một thiết kế đáng tin cậy, vừa có tính chuyên nghiệp vừa có sự lắng đọng nhẹ nhàng.

Spark.org hình ảnh thanh bình và tông màu nhẹ dịu
 
Spark.org hình ảnh thanh bình và tông màu nhẹ dịu 2

44. The Xocolate Atelier: Bảng màu thông minh và kiểu chữ cổ điển

Bộ thiết kế nhận diện thương hiệu The Xocolate Atelier mang trong mình sự quyến rũ điển hình của một thế giới cổ với kiểu chữ và màu sắc được lấy cảm hứng từ những biển cửa hàng cũ, mẫu thiết kế chắc chắn sẽ khiến người xem dấy lên trong lòng sự hoài cổ. Sử dụng kiểu chữ serif và sans-serif kết hợp càng nhấn mạnh sự cổ điển, bảng màn đen và kem được đánh bóng khơi gợi cảm xúc một cách độc đáo. Hãy sử dụng The Xocolate Atelier nếu bạn muốn tăng giá trị thương hiệu của mình.

The Xocolate Atelier bảng màu thông minh và kiểu chữ cổ điển
 
The Xocolate Atelier bảng màu thông minh và kiểu chữ cổ điển 2

45. Sullivan & Sons: Kiểu xếp chữ sang trọng và bảng màu ấm

Sự ấm áp, sang trọng, gần gũi nhưng đơn giản là cách miêu tả rõ ràng nhất về bộ nhận diện Sullivan & Sons. Với kiểu chữ serif thanh linh và bảng màu nâu chocolate ấm áp và màu trắng đơn giản đã giúp thiết kế nhận diện thương hiệu này trở nên sang trọng. Mẫu phù hợp với mọi thương hiệu đang tìm kiếm một thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch và cao cấp.

Sullivan Sons kiểu xếp chữ sang trọng và bảng màu ấm
 
Sullivan Sons kiểu xếp chữ sang trọng và bảng màu ấm 2
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây