bgware

Tham khảo những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp (Phần 8)

Với một bảng màu tối thông minh, Naïveté là một thiết kế nhận diện thương hiệu rất tinh tế. Backgroun màu đen mạnh mẽ kết hợp với đường viền màu trắng mỏng giữ thiết kế đơn giản, đẹp mắt và sắc nét.

Mẫu nhận diện hoàn toàn phù hợp vớ những thương hiệu muốn giữ mọi thứ đơn giản, linh hoạt và vượt thờ gian vì màu đen không bi giờ bị lỗi thời.

Naïveté hình dạng sắc nét và tông màu tối
 
Naïveté hình dạng sắc nét và tông màu tối 2

39. Stockton Cafe: Màu xám thu hút và hình mẫu đơn giản

“Tinh tế” không có nghĩa là “nhàm chán”. Hãy sử dụng mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu thanh lịch và đẹp mắt này cho doanh nghiệp của bạn. Mẫu là sự kết hợp giữa tông màu xám mát cùng với hình mẫu hình học đơn giản và linh hoạt. Mẫu còn bao gồm một sự lựa chọn kiểu chữ serif siêu đơn giản. Mẫu thiết kế Stockton Cafe sẽ bổ sung yếu tố thông minh và tinh tế cho mọi thương hiệu.

Stockton Cafe màu xám thu hút và hình mẫu đơn giản
 
Stockton Cafe màu xám thu hút và hình mẫu đơn giản 2

40. Midsummer MF: Đường viền hình học và kiểu sắp chữ rõ ràng, dễ đọc

Nếu bạn muốn truyền tải thông điệp thương hiệu theo cách đơn giản, rõ ràng và gọn gàng, hãy sử dụng bộ thiết kế nhận diện thương hiệu Midsummer MF. Bằng các phân chia thông tin theo từng hộp và sử dụng màu sắc tiêu điểm để nhấn mạnh sự quan trọng của các phần thông tin, bạn có thể dễ dàng sử dụng những hình ảnh đồ họa để khách hàng dễ nắm bắt hơn. Mẫu rất hữu ích cho bất cứ ai tìm kiếm bộ nhận diện được thiết kế nhanh chóng, tối giản những truyền tải thông tin tốt.

Midsummer MF đường viền hình học và kiểu sắp chữ rõ ràng, dễ đọc
 
Midsummer MF đường viền hình học và kiểu sắp chữ rõ ràng, dễ đọc 2

41. Culture: Hình ảnh bão hòa và kiểu chữ tối giản

Giữ mọi yếu tố rõ ràng và đơn giản những vẫn mang vẻ hiện đại thành thị và sang trong là những mô tả rõ nét nhất về mẫu nhận diện thương hiệu Culture. Bảng màu của mẫu rất sắc nét vơi nhiều hình dạng rõ ràng và bắt mắt, không gian trắng được sử dụng rất nhiều cùng với các loại hình học siêu đơn giản. Mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu cũng hỗ trợ bạn truyền tải hình ảnh thương hiệu bằng cách sử dụng nhiều bộ lọc để làm bão hòa màu ảnh tạo nên cái nhìn gắn kết và quyến rũ hơn.

Culture hình ảnh bão hòa và kiểu chữ tối giản
 

Còn tiếp...
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây