bgware

Tham khảo những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp (Phần 7)

Tiếp tục với loạt bài về thiết kế nhận diện thương hiệu, các bạn hãy tham khảo và sử dụng các ý tưởng thiết kế trong bộ sưu tập nhận diện thương hiệu dưới đây vào quá trình thiết kế của mình.

34. Clothing: Màu sắc táo bạo và kiểu chữ in đậm

Thương hiệu của bạn có truyền tải thông điệp nào không? Một thông báo, tin nhắn hay lời chào hàng....Vậy, tại sao bạn không sử dụng mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu này để thể hiện các thông điệp đó. Kiểu chữ lớn, sáng sủa và rõ ràng sẽ truyền đạt thông điểm của bạn một cách hiệu quả, sử dụng ấn tượng thị giác làm trọng tâm của thiết kế. Thiết kế tận dụng nhiều không gian trắng để tạo sự cân bẳng kiểu chữ và sự sống động của màu sắc. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả thông điệp cao, hãy sử dụng mẫu Clothing.

Clothing màu sắc táo bạo và kiểu chữ in đậm
 
Clothing màu sắc táo bạo và kiểu chữ in đậm 2

35. Flora and Fauna: Hình ảnh mờ nhẹ nhàng và kiểu chữ sắc nét

Nếu bạn muốn bổ sung thêm chiều sâu và màu sắc vào thiết kế nhận diện thương hiệu, hãy tham khảo mẫu Flora and Fauna. Mẫu sử dụng một bức ảnh bị làm mờ để làm background, tạo nên hiệu ứng chuyển màu đẹp mắt nhưng vẫn nắm bắt được bản chất của hình ảnh. Hình ảnh mềm mại kết hợp với kiểu chữ trắng đơn giản và rõ ràng đã cân bằng toàn bộ thiết kế trong phong cách đẹp, ấn tượng. Bộ thiết kế nhận diện thương hiệu này phù hợp với mọi doanh nghiệp luôn tự hào về bản thân và muốn thể hiện điều đó thông qua tông màu nhẹ nhàng và lãng mạn.

Flora and Fauna hình ảnh mờ nhẹ nhàng và kiểu chữ sắc nét
 
Flora and Fauna hình ảnh mờ nhẹ nhàng và kiểu chữ sắc nét 2

36. Design Studio: Màu sắc thú vị và kiểu chữ mạnh mẽ

Bạn đang tìm kiếm một mẫu thiết kế thú vị, vui nhộn và sáng tạo nhưng vẫn giữ được chức năng của mình, Design Studio là sự lựa chọn. Với bảng màu quyến rũ và sử dụng kiểu chữ mạnh mẽ, mẫu thiết kế rất phù hợp với nhu cầu của bạn. Sử dụng kiểu chữ nặng tương phản với backgroun tím tạo nên sự nhấn mạnh các thông tin cần thiết và giúp người xem có thể đọc một cách dễ dàng, giúp bạn truyền tải thông điệp đến khách hàng ngay lập tức.

Design Studio màu sắc thú vị và kiểu chữ mạnh mẽ
 
Design Studio màu sắc thú vị và kiểu chữ mạnh mẽ 2

37. Inbound Marketing Agency: Màu sắc mạnh và sự mô tả hình tượng sắc nét

Mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu sử dụng 2 màu sắc sống động và táo bạo nổi bật để tạo nên thiết kế chuyên nghiệp dành cho mọi doanh nghiệp, tập đoàn hay tổ chức. Và nếu bạn muốn bổ sung thêm một chút thú vị vào thiết kế, tại sao bạn không thử mẫu thiết kế sống động này.

Inbound Marketing Agency màu sắc mạnh và sự mô tả hình tượng sắc nét
 
Inbound Marketing Agency màu sắc mạnh và sự mô tả hình tượng sắc nét 2

Còn tiếp...
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây