bgware

Tham khảo những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp (Phần 10)

Đây là bài viết cuối cùng, kết lại toàn bộ 50 mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp. Chúng tôi hy vọng qua loạt bài này, các bạn đã tham khảo được thêm những kiến thức thiết kế và ý tưởng thương hiệu cho bản thân.

46. Oragnik: Màu sắc sắc nét và kiểu chữ rõ ràng

Oragnik màu sắc sắc nét và kiểu chữ rõ ràng
 
Oragnik màu sắc sắc nét và kiểu chữ rõ ràng 2
 

Hãy cải thiện tối đa thiết kế bộ nhận diện thương hiệu với mẫu thiết kế rõ ràng, thú vị và tươi mới này. Quản lý rất tố việc nắm bắt các ý tưởng sống động và năng lượng bởi nhưng màu sắc rỡ, khối rõ ràng và kiểu chữ siêu đơn giản. Mẫu thiết kế thương hiệu rất linh hoạt và thích ứng mọi nhu cầu của bạn, phù hợp với những thương hiệu cần sự tích cực và sống động trong thiết kế.

47. Balkan Studio Arkitektur: Bộ lọc tắt và màu sắc nhẹ nhàng

Balkan Studio Arkitektur bộ lọc tắt và màu sắc nhẹ nhàng
 
Balkan Studio Arkitektur bộ lọc tắt và màu sắc nhẹ nhàng 2
 

Bạn có muốn sở hữu một thiết kế có cái nhìn chuyên nghiệp và văn hóa nhưng không quá sắc nét. Hãy tham khải mẫu nhân diện này, mẫu không sử dụng những hình ảnh quá sắc nét bằng cách tránh dùng các màu sắc quá bão hòa hoặc quá tối. Thay vào đó, mẫu nhận diện sử dụng bộ lọc hình ảnh tắt và khử bão hòa nhẹ nhàng, màu xám mát mắt thay vì màu đen, mẫu thiết kế giữ mọi yếu tố theo phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn chuyên nghiệp.

48. East Coast Barbershop: Tông màu đất và kiểu chữ đô thị

East Coast Barbershop tông màu đất và kiểu chữ đô thị
 

Kết nối tông màu đất và kiểu chữ đẹp, sắc nét có thể tạo nên một vẻ ngoài văn hóa và thú vị, hoàn hảo cho những thương hiệu thành thị. Hình ảnh với tông màu nâu đỏ và xám mát mắt khá hấp dẫn, liên tưởng đến màu đất. Mẫu còn sử dụng kiểu chữ cao để nhấn mạnh vào thông điệp thương hiệu. Mẫu nhận diện thương hiệu này rất đơn giản và có thể thay đổi theo nhu cầu của người dùng.

49. Swim: Kiểu chữ hình học và bảng màu rõ ràng

Swim kiểu chữ hình học và bảng màu rõ ràng
 
Swim kiểu chữ hình học và bảng màu rõ ràng 2
 

Nếu bạn đang săn tìm một thiết kế thoáng mát, tươi mới và yên bình, Swim là câu trả lời. Với không gian trắng phong phú giữ cho thiết kế mở và thoáng, kiểu chữ mỏng đơn giản tạo sự rõ ràng và dễ dàng tùy chỉnh. Khi kết hợp với một số hình ảnh đẹp, mẫu chính là câu trả lời để nâng cao hình ảnh thương hiệu nhưng vẫn giữ được sự đơn giản và thanh thoát.

50. Creative NY: Tông màu mềm mại và kiểu xếp chữ thông minh

Creative NY tông màu mềm mại và kiểu xếp chữ thông minh
 
Creative NY tông màu mềm mại và kiểu xếp chữ thông minh 2
 

Hãy giữ mọi thứ hợp thời, đúng xu hướng và thông minh với mẫu nhận diện thương hiệu này, mẫu phù hợp với mọi doanh nghiệp hoặc thương hiệu muốn sự đơn giản và sang trọng. Bằng cách sử dụng bộ lọc mềm mại và màu xám lặng cùng với kiểu chữ đơn giản nhưng mạnh mẽ để tạo nên mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu phong cách và chuyên nghiệp.

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây