bgware

Tham khảo 49 mẫu thiết kế danh thiếp Letterpress tạo nên thiết kế nhận diện thương hiệu ấn tượng (phần 4)

Hôm nay, Ngôi Sao Số xin tiếp tục giới thiệu với các bạn các mẫu thiết kế danh thiếp sử dụng kỹ thuật in nổi Letterpress, vừa tạo ấn tượng trực quan và giác quan với người nhận, hỗ trợ tạo dựng bộ thiết kế thương hiệu nổi bật.

30. Demin Geek

mẫu thiết kế danh thiếp Letterpress 30
 
Đây là một thiết kế danh thiếp tuyệt đẹp được sản xuất tại Brush – một hãng in cung cấp dịch vụ in letterpress thiệp cưới, thiệp chúc mừng, danh thiếp... Thông thường, mực in letterpress màu trắng thường rất khó in nhưng hãng vẫn có thể hoàn thành tốt công việc in này. Danh thiếp sử dụng bìa tái chế 1000mic, rất thân thiện với môi trường.

31. Leigh Cameron

mẫu thiết kế danh thiếp Letterpress 31
 
Typoretum là một hãng chuyên cung cấp các thiết kế danh thiếp letterpress vô cùng ấn tượng. Chuyên về kinh doanh các thiết kế danh thiếp và văn phòng phẩm in letterpress, hãng có thể in các sản phẩm cho chính bạn thiết kế.

Mẫu danh thiếp dưới đây dành cho Leigh Cameron khá đơn giản, thanh lịch và hấp dẫn. Cạnh màu xanh lá cây kết hợp cùng màu xám tạo nên một thiết kế nhận diện thương hiệu thu hút. Danh thiếp được in bằng bìa tái chế 750 micron.

32. Britt Boyd

mẫu thiết kế danh thiếp Letterpress 32
 
Print and Grain khá nổi tiếng trong ngành công nghiệp thiết kế, chuyên cung ứng dịch vụ in danh thiếp letterpress. Hãng có trụ sở tại Portland, Oregon. Ngoài danh thiếp, hãng cũng cung cấp các thiệp chúc mừng tại cửa hàng Etsy.

Đây là thiết kế danh thiếp dành cho Britt Boyd với thiết kế đồ họa và kiểu chữ rất tinh xảo. Đồ họa tuyệt đẹp kết hợp với font chữ bắt mắt, màu vàng cam của cạnh danh thiếp tạo nên vẻ ấn tượng khó cưỡng.

33. Ninja Star

 
Chắc chắn đây sẽ làm mẫu danh thiếp thu hút và cực kỳ bắt mắt với kiểu dáng độc đáo. Tuy thiết kế này của Beast Pieces chưa phải là hình dạng và kích thước lý tưởng để cho vào ví nhưng vì thiết kế kiểu chữ cẩn thận và sử dụng kỹ thuật in letterpress nên mẫu thiết kế vẫn được liệt vào bộ sưu tập này.

34. Nili Studios

 
Thêm một thiết kế danh thiếp nữa đến từ Print and Grain, mẫu thiết kế có bề ngoài đáng yêu, sử dụng kỹ thuật in letterpress được sản xuất dành cho công ty sáng tạo Nili Studios. Các chủ đề lấy cảm hứng từ hàng hải kết hợp với nền xanh sáng, logo hình mỏ neo và con sóng tạo nên một bộ thiết kế nhận diện thương hiệu rõ ràng. Ngoài ra, việc sử dụng các font chữ dễ đọc cũng là một lựa chọn thông minh.

35. Druckerei Eisenhardt

 
Eisenhardt là một công ty in ấn uy tín tại Đức cung cấp thiết kế in letterpress tốt nhất, tính đến nay công ty đã hoạt động 42 năm. Đây là một công ty gia đình, áp dụng cả kỹ thuật in hiện đại và truyền thống tại trung tâm Frankfurt.

Thiết kế danh thiếp letterpress hoàn toàn nổi bật do sự lựa chọn táo bạo về kích thước, hình dạng cũng như kiểu chữ. Sử dụng màu trắng và cam nhấn mạnh vào font chữ cùng sự hỗ trợ của kiểu in letterpress tạo nên thiết kế nhận diện thương hiệu vô cùng ấn tượng.

36. Stu Horvath

 
Dolce Press là một studio thiết kế và cửa hàng in ấn có trụ sở ở miền đông Long Island. Chuyên cung cấp dịch vụ in letterpress, studio thiết kế này đã sáng tạo ra một bản in độc nhất vô nhị.

Mẫu thiết kế danh thiếp letterpress được in trên thẻ giấy siêu dày sử dụng kỹ thuật in một màu với hình minh họa, các thông tin và cạnh màu đen của thẻ.

37. Skill Lad

 
Một xưởng in có trụ sở tại Cracow, Lettera Magica đã đưa niềm đam mê của họ vào công việc sáng tạo các thiết kế danh thiếp in letterpress truyền thống và sử dụng các vật liệu tự nhiên.
Thiết kế này được sản xuất thủ công cho studio sáng tạo Skill Lab và được in trên giấy Duplex Orange. Kích thước của danh thiếp là 90x55mm, đây là kích thước hoàn hảo dành để cất danh thiếp vào ví.

38. C-harleston Naturally

 
J Fletcher đã cung cấp các giải pháp đồ họa cho khách hàng từ những năm 2004. Thiết kế danh thiếp này được sản xuất dành cho C-harleston Naturally với kiểu dáng hoàn toàn đặc biệt.

J Fletcher sản xuất thẻ chất lượng cao, sử dụng chất liệu hữu cơ mang đặc tính tự nhiên, thân thiện với môi trường.

39. Jason Turiff

 
Dolce Press đã sáng tạo mẫu danh thiếp này dành cho studio của kỹ sư Jason Turiff. Mỗi màu sắc trên danh thiếp đều được trộn bằng tay từ cơ sở 16 màu, điều này giúp Dolce Press đạt được các màu sắc Pantonle đầy đủ nhất. Loại mực in sử dụng trong danh thiếp của Jason đạt được sự cân bằng xanh lam và xanh lá hoàn hảo nhất. Mẫu danh thiếp được in trên giấy Crane's Lettra (Pearl White, 300gsm) tạo nên thiết kế nhận diện thương hiệu ấn tượng.
Còn tiếp....
 
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây