bgware

Tham khảo 49 mẫu thiết kế danh thiếp Letterpress ấn tượng (phần 1)

Cách in letterpress đã tồn tại hàng trăm năm nay và vẫn là xu hướng nổi bật trong công nghệ in ấn. Cũng như vậy, những thiết kế danh thiếp letterpress luôn có vị trí quan trọng trong thiết kế danh thiếp.

 
Kỹ thuật in sử dụng một bề mặt chữ hoặc hình nổi để ấn lên những tờ giấy dày và mềm tạo ra một sản phẩm có cả hiệu ứng thị giác và xúc giác.
Kỹ thuật in letterpress có tạo phong cách rõ ràng - thanh lịch, và thường được các nhà thiết kế rất ưa chuộng để thiết kế danh thiếp độc đáo vào sáng tạo.
Hôm nay, Ngôi Sao Số xin giới thiệu đến các bạn:

49 mẫu thiết kế danh thiếp letterpress ấn tượng

1. Quentin Monge

thiet ke bo nhan dien thuong hieu 2
 
Danh thiếp letterpress 5 màu của Quentin Monge được sản xuất bằng cách sử dụng giấy thiếc trắng trên lớp giấy màu 3 lớp. Sử dụng kiểu hoa văn đậm và táo bạo giúp thiết kế danh thiếp tạo ấn tượng mạnh với người nhận. Danh thiếp được thiết kế bởi Don’t Try Studio.

2. The Fox Yards Company

thiet ke bo nhan dien thuong hieu 2
 
Được sản xuất bởi Jukebox Print, danh thiếp này sử dụng lớp giấy cotton dày và công nghệ in 3D nổi. Bằng cách sử dụng phương pháp in sáng tạo của Jukebox, các chi tiết trên danh thiếp có sự hấp dẫn tuyệt vời. Ngoài ra, thiết kế còn sử dụng công nghệ in letterpress để in thông tin lên nền giấy nổi.

3. Christina Yan

thiet ke bo nhan dien thuong hieu 3
 
Thiết kế dành cho Christina Yan – một prop stylist của Toronto. Thiết kế danh thiếp này toát lên vẻ tinh tế, có chút hoài cổ với phần góc được tô điểm. Phần chữ được in theo kiểu letterpress với giấy thiếc vàng, viền vàng và dập nổi. Danh thiếp được thiết kế bởi nhà sáng tạo Belinda Love Lee.

4. OF ZOOS

thiet ke bo nhan dien thuong hieu 4
 
Sử dụng hình minh họa động vật đơn giản, những thiết kế danh thiếp dùng cách in letterpress như đã đề cập ở trên. Danh thiếp được thiết kế cho tạp chí OF ZOOS, một tạp chí văn học trực tuyến của Singapore của nhà thiết kế kế C-harmaine Yeo.

5. Rafal Borek Photography

thiet ke bo nhan dien thuong hieu 6
 
Thiết kế danh thiếp dành cho ông Rafal – một nhiếp ảnh gia đến từ Ireland. Thiết kế danh thiếp sử dụng kỹ thuật in letterpress ấn tượng, tinh xảo và rất thu hút.

6. Mild Whistle

thiet ke bo nhan dien thuong hieu 7
 
Đây là thiết kế của công ty Oddds đến từ Singapore: sử dụng kỹ thuật thủ công và sự chính xác để thiết kế danh thiếp. Với kỹ thuật in letterpress tạo ra sự hiện đại, cách lựa chọn tông màu kim loại và giấy cotton giúp thiết kế trở nên độc đáo.

7. Elias Mendoza

thiet ke bo nhan dien thuong hieu 8
 
Elias Mendoza là một người nhập cư và luật sư nhập tịch nổi tiếng nhất Hoa Kỳ. Do đó, danh thiếp được thiết kế tạo phong cách trang nghiêm nhưng hiện đại qua kỹ thuật in letterpress, phù hợp với công việc của ông. Danh thiếp được thiết kế bởi Rodrigo Suárez.

8. Bailey H Robinson

thiet ke bo nhan dien thuong hieu 9
 
Bailey H Robinson là một nghệ sĩ xăm hình tại Brooklyn – ông có cách xăm truyền thống rất độc đáo của người Mỹ. Two Arms Inc đã sản xuất mẫu danh thiếp letterpress theo phong các truyền thống xưa làm nổi bật lên công việc của ông.

9. Two Sister Photography

 
Để thiết kế danh thiếp cho Two Sister Photography, Fizz đã lấy cảm hứng từ sơ đồ Venn và sử dụng các hình bóng theo phong cách cameo. Các hình bóng thể hiện phong cách và cá tính của mỗi chị em và dọc theo sơ đồ Venn, Fizz cũng sáng tạo những thiết kế dành riêng cho mỗi người.

10. Mia Parcell

 
Impressworks in mẫu danh thiếp này dành cho nhà thiết kế Mia Parcell. Cách in 2 màu, 2 mặt tạo sự khác biệt độc đáo đối với danh thiếp.
Còn tiếp...
 
 
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây