bgware

Tham khảo 30 thiết kế bao bì sản phẩm thời trang độc và lạ - P1

Các sản phẩm nói chung và các sản phẩm thời trang nói riêng thường yêu cầu tính thẩm mĩ và ứng dụng rất cao. Yêu cầu này không chỉ dành cho bản thân sản phầm mà còn dành cho thiết kế bao bì của sản phẩm đó.

Đối với 1 số sản phẩm thời trang như giày dép, quần áo, phụ kiện...có thiết kế bao bì rất độc đáo. Trong đó, các thiết kế bao bì giày thường có yếu tố sáng tạo rất cao. Ví dụ như một thương hiệu giày của Bỉ đã thiết kế ra một hộp giày vừa có tác dụng bảo vệ đôi giày vừa có thể sử dụng để đựng chai nước ép trái cây và bia. Yếu tố tái sử dụng bao bì thời tạo ấn tượng khá mạnh đối với người sử dụng.

Trong bài viết này, Ngôi Sao Số tổng hợp 30 mẫu thiết kế bao bì sản phẩm rất ấn tượng và lạ mắt. Mời các bạn cùng xem

1.  Thiết kế bao bì vận chuyển kiểu phong thư

thiet ke bao bi san pham 1
 
Bao bì được thiết kế sang trọng, chắc chắn và dễ mở. Thiết kế bao bì có dạng hình chữ nhật và cách hoạt động giống như một phong bì thư phẳng. Thay vì phải xé rách bao bì, người tiêu dùng có thể mở dễ dàng và có thể tái sử dụng cho các mục đích đựng đồ khác.

2. Thiết kế bao bì bán lẻ tái sử dụng

thiet ke bao bi san pham 2
 
RePack là một concept giúp các nhà bán lẻ trực tuyến giảm lượng rác thải khi sử dụng các thiết kế bao bì thông thường.

3. Thiết kế bao bì bọc quần áo

thiet ke bao bi san pham 3
 
Concept bao bì áo phông của Essi được thiết kế thân thiện với môi trường và có khả năng thu gọn. Thiết kế bao bì được sáng tạo bởi nhà thiết kế Jessica Cullen. Giải pháp thiết kế sử dụng vật liệu có khối lượng nhẹ và bảo vệ môi trường vì thông thường sản phẩm áo phông thường được đựng bằng túi nhựa hoặc hộp giấy lớn rất lãng phí.

4. Thiết kế bao bì bìa carton sneaker

thiet ke bao bi san pham 4
 
Đây là mẫu thiết kế thân thiện với môi trường và bao bì là một phần của sản phẩm. Air Jordan XIV Pizza Box thực chất là một bản thiết kế của sản phẩm Air Jordan XIV sneaker mới, được lấy cảm hứng từ Ferrari. Bạn có thể sử dụng bao bì này để lắp ráp thành một chiếc giày sneaker. Ngoài ra, bên trong hộp là một chiếc áo phông trắng có cùng bản thiết kế.

5. Thiết kế bao bì ống đựng áo phông

thiet ke bao bi san pham 5
 
Đây là thiết kế bao bì ống đựng áo phông của Don & Brook sử dụng biểu tượng hiện đại, lấy cảm hứng từ chữ tượng hình. Việc đóng gói nhỏ gọn được tạo từ 3 hình tượng chính: hình dạng áo, kim tự tháo Giza và nước sông Nile. Thiết kế bao bì tinh tế, bao bì có thể sắp xếp thành hình dạng kim tự tháp lớn hơn và thương hiệu quần áo có nguồn gốc Ai Cập.

6. Thượng hiệu áo phông thủ công

thiet ke bao bi san pham 6
 
Thương hiệu áo phông Honest to Goodness được đóng gói trong bao bì giấy nâu, mỗi chiếc áo phông từ Honest to Goodness bao gồm một thẻ in bằng tay có hình logo và những câu nói ý nghĩa.

7. Thiết kế bao bì túi đeo giầy

 
Ý tưởng về hộp bao bì giày có dây đeo không mới nhưng nhà thiết kế Sara Palén đã thay đổi concept để tập trung vào yếu tố thời trang nhiều hơn. Nhà thiết kế sinh viên đến từ Trường Mid Sweden muốn một thiết kế bao bì được sử dụng với mục đích lưu trữ mà nhưng đẹp mắt và không lãng phí. Sản phẩm cuối cùng là một chiếc cặp Ida Hillebjörk có dây đeo thời trang và sử dụng để đựng đồ.

8. Thiết kế bao bì lấy cảm hứng từ pizza

 
Lấy cảm hứng từ cách vận chuyển pizza, thiết kế bao bì quần áo này được có cách đựng sản phẩm quần áo giống như một chiếc bánh pizza. Thiết kế bao bì hộp này của Sneaker Freaker là phiên bản giới hạn số lượng. Ở bên ngoài hộp có thể hiện kích cỡ áo (giống như cỡ pizza).

9. Thiết kế bao bì quần áo lấy cảm hứng từ kem

thiet ke bao bi san pham 7
 
Thương hiệu Johnny Cupcake gần đây đã cho ra mắt dòng sản phẩm Frosting T-Shirt. Bao bì được thiết kế bởi nhà thiết kế Chris Delorenzo, gam màu tươi sáng, hình ảnh đồ họa phù hợp với thương hiệu. Thiết kế bao bì rất đáng yêu và có bề ngoài giống như một hộp đựng băng lạnh – đựng kem cỡ lớn.

10. Thiết kế bao bì giầy Mismatched

 
Thiết kế bao bì giày của PUMA sử dụng màu hồng và xanh sáng, phá bỏ mọi quy tắc thông thường trong thiết kế bao bì sử dụng cho giày thể thao.
Còn tiếp...
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 6/2 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây