bgware

Tham khảo 25+ mẫu thiết kế bao bì sản phẩm thực tế miễn phí

Thiết kế bao bì sản phẩm đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong chiến lược kinh doanh cũng như chiến lược marketing của một công ty. Bao bì sản phẩm sáng tạo sẽ có tác động lớn đến ý thức mua hàng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, có một số mẫu thiết kế bao bì mang tính cố hữu và không thể thay thế. Hãy cùng Ngôi sao số tìm hiểu nhé!

Nhiệm vụ của thiết kế bao bì sản phẩm là thúc đẩy và quảng báo hình ảnh thương hiệu, đồng thời giúp người tiêu dùng có ấn tượng và lưu giữ hình ảnh bao bì sản phẩm của doanh nghiệp.
Tuy nhiên, có một số mặt hàng như thực phẩm, đồ uống, ngũ cốc...có thiết kế bao bì khá giống nhau. Do đó, Ngôi Sao Số sẽ giới thiệu với các bạn bộ sưu tập những mẫu thiết kế bao bì sản phẩm thực tế có sẵn. Các bạn chỉ cần tải về, kéo và thả các layer thông minh, thay đổi mẫu mã để thiết kế bao bì sản phẩm của bạn nhé.

Food Packaging & Branding MockUps

Mỗi file PSD bao gồm một tập hợp các mục và các tùy chỉnh bao bì thực phẩm đầy đủ, bạn có thể tự do sắp xếp để thiết kế bao bì sản phẩm độc đáo.
thiet ke bao bi san pham

Dispenser Bottle MockUp PSD

Các tập tin PSD này hoàn toàn có thể chỉnh sửa cho phép bạn thêm các thiết kế thông qua các đối tượng thông minh, thay đổi màu sắc của chai thủy tinh và nền.
 
thiet ke bao bi san pham 1

Beer Bottle PSD MockUp

Đây là một mockup PSD chai bia tuyệt vời và rất hữu ích để thể hiện nhãn hiệu và các thiết kế bao bì của bạn. Để thay đổi hình dáng cổ chai bia và nhãn chai thành thiết kế của riêng bạn, bạn chỉ cần chỉnh sửa các smart object một cách cực kỳ nhanh chóng.
 
thiet ke bao bi san pham 2

Free Cup Mockup

thiet ke bao bi san pham 3

Free Shopping Bag Mockup

Đây là mẫu thiết kế mockup túi mua sắm thực tế chất lượng cao, các tùy biến và chỉnh sửa thông qua các smart object trong Photoshop. Độ phân giải cao và ảnh hai túi mua sắm giúp bạn có thể chỉnh sửa từng chi tiết nhỏ.
 
thiet ke bao bi san pham 4

Product Packaging Box PSD Mockup

Hộp trưng bày sản phẩm được thiết kế bằng cách sử dụng các layer hình và smart object trong Photoshop. Thao tác bổ sung thêm lớp ngoài của hộp và các thiết kế cạnh hộp rất dễ dàng bằng cách nhấn đúp chuột.
 
thiet ke bao bi san pham 5

Wine Bottle & Greeting Card MockUp

Một mockup thực tế bao gồm mẫu 2 chai rượu và thiệp chúc mừng có thể sử dụng để thực hiện một bài giới thiệu ngắn gọn về thiết kế nhãn hiệu của chính bạn. File PSD được bố trí hoàn toàn đầy đủ, cho phép bạn hiển thị toàn bộ hoặc chỉ sử dụng mẫu 1 chai rượu.
 
thiet ke bao bi san pham 6

Multipurpose Plastic Bottle MockUp

Với mockup chai nhựa đa dụng này, bạn có thể dễ dàng giới thiệu nhãn hiệu và thiết kế bao bì sản phẩm của bạn. File PSD có thể chỉnh sửa hoàn toàn, cho phép bạn ghép màu sắc và hình nền cho mẫu chai này.
 
thiet ke bao bi san pham

Clean Wine PSD Mock Up Template

Đây là một mẫu mockup PSD rượu đẹp và rõ ràng, phù hợp cho các thiết kế bao bì sản phẩm có mục đích thương mại.
 
thiet ke bao bi san pham 9

Paper Table Tent Mock-up Template

Đây là một mẫu mockup giới thiệu rất chuyên nghiệp (Adobe Photoshop PSD – Smart Objects – 3000×2000), với mẫu mockup Adobe Photoshop này, bạn có thể tạo một sự giới thiệu thực tế chỉ trong vòng vài giây.
 
thiet ke bao bi san pham 10

Free Gift Pillow Box Mock-Up

Mẫu thiết kế bao bì sản phẩm hoàn hảo dành cho những món quà trang sức hoặc những món đồ nhỏ. Hộp Pillow rất dễ lắp ghép và có 3 kích cỡ khác nhau.
thiet ke bao bi san pham 11

Free Coffee Cup Packaging PSD MockUp

Thiết kế cốc cà phê rất thú vị nhưng đôi khi mẫu thiết kế này gây khó khăn khi có sự khác biệt giữa mẫu thiết kế và thực tế. Để giải quyết vấn đề này, hãy nhập mockup bao bì cốc cà phê miễn phí này và thực hiện trong Photoshop như một PSD.
 
thiet ke bao bi san pham 12

Paper Bag Packaging Mockup PSD

Mẫu mockup túi giấy tự nhiên có bề mặt bóng mờ sẽ hỗ trợ bạn trình bày thương hiệu bao bì rất hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng thay đổi màu nhờ thiết kế đồ họa vector.
 
thiet ke bao bi san pham 13

Dish Detergent Logo Mockup

Một mẫu mockup PSD miễn phí dành cho chai nước rửa chén. Bạn cũng có thể sử dụng mẫu này cho bao bì chai nước khoáng hoặc nước trái cây.
 
thiet ke bao bi san pham 14

PSD Shopping Bag Set

Bộ sưu tập 9 túi mua sắm PSD miễn phí rất đẹp mắt, được thiết kế để tùy chỉnh chỉ với một vài click đơn giản. Sử dụng hình ảnh đồ họa trang nhã, bạn có thể dễ dàng quảng bá thương hiệu bằng cách chèn thêm logo, quảng cáo, hình ảnh sản phẩm, slogan hoặc các hình ảnh đại diện khác lên túi.
 
thiet ke bao bi san pham 15

Versatile Bottle MockUp

Đây là một mẫu thiết kế mockup PSD rất bắt mắt. Bạn có thể thay đổi mẫu chai đầy hoặc chai rỗng, thay đổi màu chất lỏng theo ý thích.
 
thiet ke bao bi san pham 16

Aluminum foil Packaging PSD

Mẫu PSD khá tiện dụng cho công việc thiết kế bao bì sản phẩm của bạn. Nó hỗ trợ các thao tác nhanh và hoàn hảo hơn.
 
thiet ke bao bi san pham 17

Cups MockUp PSD

Mockup sử dụng trong dự án “Amore Mio” hoàn toàn download miễn phí.
thiet ke bao bi san pham 19

Free High Quality Soda can mock up PSD & template

Mẫu mockup PSD này có thể được sử dụng với smart layer để thiết kế PSD soda có bao bì bắt mắt. Đây là cách tuyệt vời để thể hiện thương hiệu hoặc thiết kế của riêng bạn với các hiệu ứng đẹp mắt.
 
thiet ke bao bi san pham 19

Beer Bottle PSD (Photoshop) Mock Up Template

Đây là mẫu Mock Up (Photoshop) PSD chai bia. Click và thay đổi chức năng dễ dàng, bạn có thể chèn thiết kế của riêng bạn một cách trực tiếp.
 
thiet ke bao bi san pham 20

Soda Can PSD Packaging MockUps free download

Một dự án khá nhanh, mẫu mockup soda có thể tạo hoàn toàn trong Adobe Photoshop
thiet ke bao bi san pham 21

Free Chips Mockup PSD

Túi có thể sử dụng để đựng bim bim, bỏng ngô, bánh quy, kẹo dẻo, bánh gạo....
 
thiet ke bao bi san pham 22

Free Cream Mock Up PSD

TUBE001 là mẫu ống 240ml thường được sử dụng để dựng kem cạo râu, kem dưỡng da, kem đánh răng, kem chống nước và các loại kem dưỡng ẩm khác. Bạn có thể thay đổi màu nắp sau khi render.
 
thiet ke bao bi san pham 23

PSD Wine Bottle Mockup Template

Bạn có thể dễ dàng dán mẫu nhãn hiệu rượu của riêng bạn bằng cách sử dụng smart layer, hình dáng cổ chai cũng có thể thay đổi.
thiet ke bao bi san pham 24

Product Packaging Box

Thiết kế bao bì sản phẩm là khâu rất quan trọng để bảo quản và làm tăng giá trị của sản phẩm. Mẫu PSD bao bì hộp có thể hữu dụng với thiết kế bao bì sản phẩm của bạn hoặc được dùng để giới thiệu sản phẩm.
 
thiet ke bao bi san pham 25

Box Product Mockup Free Al+eps vector mockup

thiet ke bao bi san pham 26

Starbucks Style Coffee Cup PSD Mockup

Mẫu mockup cốc cà phê này có thể giúp bạn thiết kế logo dành cho các doanh nghiệp cafe hoặc chỉ là một tác phẩm cốc cà phê thông thường.
thiet ke bao bi san pham 27

Free Wine Bottles Mock Up

Mẫu mockup chai rượu miễn phí này thường được sử dụng trong các dự án thương mại hoặc tư nhân. Mẫu được thiết kế trong Adobe Photoshop CS5.
thiet ke bao bi san pham 28

Qua bộ sưu tập, Ngôi Sao Số hy vọng các bạn có thể lựa chọn hoặc lên ý tưởng thiết kế bao bì sản phẩm cho riêng mình.
Các mẫu này download được nhé, mình chỉ chọn những mẫu miễn phí ở website này thôi. Download tại đây
Chúc các bạn thành công.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây