bgware

Tầm quan trọng của quản trị thương hiệu trong các phương tiện xã hội

Có rất nhiều thứ bạn cần quan tâm khi quản lý một trang mạng xã hội: từ lượng người theo dõi đến chạy chương trình quảng bá trực tuyến, tạo nội dung...nhưng bạn thường bỏ qua một yếu tố cực kỳ quan trọng: quản trị thương hiệu.

Các trang mạng xã hội là một trong những công cụ quảng bá thương hiệu nhanh nhất nhưng hoạt động quản trị nhận thức thương hiệu thông qua mạng xã hội thường bị bỏ qua. Đây là lý do bạn cần xem xét một cách nghiêm túc về vai trò của mạng xã hội đối với quản trị thương hiệu.

vai trò của mạng xã hội đối với quản trị thương hiệu

Trải qua quá trình hình thành và phát triển lâu dài, Coca-Cola là minh chứng rõ ràng nhất về hoạt động quản trị thương hiệu khôn ngoan và nhất quán. Đó là quá trình phân tích và điều chỉnh các mối quan hệ, loại bỏ dần dần quan niệm người tiêu dùng chỉ sử dụng một sản phẩm hữu hình nhất định. Quản trị thương hiệu được thể hiện thông qua cả 2 cách thức hữu hình và vô hình. Ví dụ: giá cả và sự hiện diện của sản phẩm là 2 yếu tố rõ ràng nhất trong nhận thức của người tiêu dùng, chúng đều có thật và có thể sờ được. Tuy nhiên, khía cạnh vô hình là hình ảnh thương hiệu cũng đóng vai trò quan trọng không kém.

Các yếu tố vô hình của quản trị thương hiệu như giá trị văn hóa, ý nghĩa xã hội, sức mạnh của biểu tượng và nhiều khía cạnh tổng thể khác truyền cảm hứng về lòng trung thành thương hiệu có thể là những yếu tố quan trọng nhất. Nhiều thương hiệu đã không ngừng nỗ lực dành chiến thắng thương hiệu bằng cách tạo lập biểu tượng, đặc tính thu hút như Quaker, General Motor, Apple và Coca-Cola.

mạng xã hội trở nên quan trọng

Và đó chính là lý do khiến mạng xã hội trở nên quan trọng. Thông qua mạng xã hội, quản trị thương hiệu có thể tác động nhanh hơn, trực tiếp hơn, hấp dẫn hơn, minh bạch hơn và phạm vi truyền tải xa hơn. Những doanh nghiệp không thích ứng với điều này sẽ bị bỏ lại phía sau, khi thương hiệu không được quảng bá một cách nhanh chóng thông qua mạng xã hội, thương hiệu đó sẽ trở nên lỗi thời, lạc hậu và mất liên kết với khách hàng.

Sự vững vàng, không chính thức nhưng cực kỳ quan trọng của mạng xã hội sẽ mang lại những cơ hội tuyệt vời để nuôi dưỡng mối quan hệ thực tế và mạnh mẽ giữa thương hiệu và khách hàng.

Tìm hiểu thêm:

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây