bgware

Tải về miễn phí những mẫu thiết kế web trong photoshop (P.1)

Tải psd chất lượng cao vì đây để nhân rộng đến độ phân giải lớn. Sự kết hợp màu sắc của những bộ dụng cụ phẳng psd miễn phí chỉ là một điều cần chú ý và sẽ xem xét tốt về ứng dụng điện thoại di động của bạn cũng như trang web.

Photoshop mẫu psd được thực hiện miễn phí cho bạn với các yếu tố giao diện người dùng khác nhau. Tất cả các file psd miễn phí được liệt kê ở đây là những mẫu thiết kế web mới. Trang đăng nhập, nút, biểu tượng truyền thông xã hội, video và máy nghe nhạc âm thanh, ... có thể được nhìn thấy trong hầu hết các mẫu.
 
Tải psd chất lượng cao vì đây để nhân rộng đến độ phân giải lớn. Sự kết hợp màu sắc của những bộ dụng cụ phẳng psd miễn phí chỉ là một điều cần chú ý và sẽ xem xét tốt về ứng dụng điện thoại di động của bạn cũng như trang web.

Lithium UI Kit

Một thiết kế bộ dụng cụ giao diện người dùng hiện đại cho thiết kế ứng dụng di động với tất cả các yếu tố giao diện người sử dụng lớn mà có thể được yêu cầu cho doanh nghiệp của bạn. Điều này được tải gần 150MB trong szie và đi kèm trong định dạng psd để chỉnh sửa dễ dàng với các lớp thích hợp.

lithium - psd ui kit thiet ke web

Food & Drink UI Kit

Một bộ dụng cụ giao diện người dùng tuyệt vời thiết lập cho blog thực phẩm với các yếu tố mua sắm và thương mại điện tử. Từ đặt một bữa ăn và biên soạn một danh sách các mục yêu thích của bạn có thể làm tất cả với bộ dụng cụ psd này.

food user interface psd kit thiet ke web

Social App Ui Kit

Một bộ dụng cụ giao diện người dùng cho việc xây dựng các kết nối xã hội bằng cách mời những người bạn mới cho nền tảng này, đăng ký vào nhóm mới và trò chuyện riêng tư. Đây là một tính năng bộ dụng cụ giao diện người dùng phong phú ở định dạng file psd cho bạn tải về.

Social App Ui Kit in Photoshop psd thiet ke web

Material Design Widgets Ui Kit – PSD

Một bộ đẹp của vật dụng vật liệu thiết kế được thực hiện với sự giúp đỡ của google từ những vật liệu thiết kế.

Material_Design_widgets_UI_kit thiet ke web

Travel User Interface Kit

Giao diện người dùng bộ dụng cụ psd sẽ giúp bạn thiết lập một trang web hoặc thiết kế web du lịch với các yếu tố thiết kế tuyệt vời có một thiết kế phẳng và bóng tối sâu. Các khối, trang, blog, thanh trượt bộ dụng cụ này có hơn 20 yếu tố để thành lập một trang web tuyệt vời.

travel psd ui kit - free psd thiet ke web

Freebie: Verve UI Kit

Một bộ dụng cụ giao diện người dùng với hơn 15 mẫu psd miễn phí cho việc xây dựng một ứng dụng ios cho các tương tác xã hội và các ứng dụng chia sẻ hình ảnh.

psd ui kit thiet ke web

Minimal Free Flat UI Kit

Mẫu thiết kế website cơ bản và tối thiểu của bộ dụng cụ giao diện người dùng trong đó có chứa bảng hiệu trong hộp, đặt mua các vật dụng, menu điều hướng và một đồ thị mẫu đầy đủ để tải về vào cuối tuần này.

Free-Flat-UI-Kit thiet ke web


Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây