bgware

Tải về bộ sưu tập 10 mẫu website đậm cá tính cho tháng 10

Tự thiết kế website chất lượng mà không cần kinh nghiệm cũng như hiểu biết về code? Điều này hoàn toàn có thể làm được với những mẫu website tuyệt vời từ internet.

Có rất nhiều nguồn website uy tín cung cấp các mẫu website chất lượng dành cho bạn. Phong cách đa dạng, bố cục gọn gàng, xáp dụng những xu hướng thiết kế web mới nhất...Chắc chắn 10 mẫu website dưới đây sẽ làm bạn hài lòng. Hãy chọn cho mình một thiết kế ưng ý nhất.

Eyewear Website

Diện mạo tối giản sẽ rất phù hợp với những nhà thiết kế thời trang, người mẫu, nhiếp ảnh gia và các chuyên gia về hình ảnh khác. Đây là mẫu website mà bạn có thể dùng đế bán hàng online hoặc bạn hoàn toàn có thể xóa chức năng nếu thấy không cần thiết.

Thiet ke website depThiet ke website dep

Folk Singer Website

Mẫu website hoàn hảo dành cho các nhạc sỹ với không khí đậm chất nghệ thuật quyến rũ. Hãy nhớ rằng, nó chỉ mang diện mạo có vẻ cổ xưa nhưng thực chất nó dùng các công nghệ thiết kế hiện đại nhất để tạo một website âm nhạc thành công.

Thiet ke website depnew templates_new editor 6

Dietitian Website

Sáng sủa và tỏa sáng là những từ ngữ dành cho mâu trang đáng yêu này. Nó hoàn toàn dành cho các dịch vụ nhỏ hoặc  freelancer.

Thiet ke website depnew templates_new editor 2

Pizza Restaurant

Template mà bạn đang xem khiến người xem không thể rời mắt khỏ các sản phẩm liên quan đến ăn uống. Sức mạnh nằm trong những hình ảnh, vậy hãy đảm bảo việc chụp ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp nhất có thể.

Thiet ke website depnew templates_new editor 8

Personal Trainer

Sự kết hợp tuyệt vời của hình khối, đường kẻ và hình ảnh...Đây là lựa chọn tuyệt vời cho mọi nhà cug cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chẳng hạn như chuyên gia tư vấn, diễn giả...

Thiet ke website depnew templates_new editor 7

Tattoo Designs Website

Bạn đang tìm kiếm thứ gì đó thật đặc biệt và cá tính? Không cần tìm đâu xa. Thiết kế khác thường này chính là cái bạn cần.

Thiet ke website depnew templates_new editor 9

Yoga Center

Đã đến lúc dành cho thiền. Mẫu website này truyền tải sinh động toàn bộ không khí của thiền. 

Thiet ke website depnew templates_new editor 10

Animal Clinic

Với bố cục chia cắt một cách đẹp mắt, mẫu thiết kế website này có cách phân chia nội dung rất thông minh và khiến mọi thứ trở nên thú vị.

Thiet ke website depnew templates_new editor

EPK – Band Website

Thiết kế hoàn hảo tạo bước nhảy thành công cho sự nghiệp âm nhạc bằng cách đặt những giai điệu vào tầm chú ý trung tâm trong khi vẫn dành được chỗ để giới thiệu hình ảnh.

Thiet ke website depnew templates_new editor 3

 

Fitness Studio

Hãy khám phá bảng màu của website này. Chắc chắn chúng sẽ khiến người xem vui vẻ cvaf cuộn trang xuống.

Thiet ke website depnew templates_new editor 5

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây