bgware

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P3

Việc cập nhật thường xuyên những phong cách thiết kế mới mẻ giúp cho bạn luôn giữ được sự sáng tạo cho bản thân. Chúng ta đã có bao giờ "cụt hứng sáng tạo chưa" chắc chắn ai làm nghề design cũng có lúc "cụt hứng".

Tuyệt vời trong phần 3 này chúng ta tiếp tục khám phá những giao diện trang web đa phong cách và những nét hiện đại. Những mẫu thiết kế web miễn phí này đủ sức hút để bạn tạo ra những trang web tuyệt vời cho cá nhân hoặc doanh nghiệp của bạn và đặc biệt tải về hoàn toàn miễn phí "nghe là khoái rồi".

Infusion – One Page Business Portfolio Template

Xem giao diện Tải về máy

Một mẫu giao diện thiet ke website phong cách với màu xanh chấm phá vào những đường nét riêng của trang web tạo dựng được màu sắc thương hiệu cho website doanh nghiệp sử dụng mẫu thiết kế này.

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P3 - 1

Yebo – Flat HTML CSS Corporate Template

Xem giao diện Tải về máy

Một mẫu thiết kế sử dụng nhiều hiệu ứng trên tổng thể trang web, các hiệu ứng độc đáo này giúp trang web sinh động hơn, một mẫu đáng giá mà bạn phải xem và tải ngay.

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P3 - 2

Twenty – HTML5 Parallax Template

Xem giao diện Tải về máy

Đây là mẫu thiết kế web trên một trang, bạn sẽ không phải click chuột nhiều lần để chuyển trang web, tuy không mới mẻ nhưng cách mà mẫu này thể hiện với việc sử dụng background toàn màn hình giúp người xem dễ đi vào câu chuyện của doanh nghiệp bạn.

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P3 - 3

Urbanic – Bootstrap Template

Xem giao diện Tải về máy

Một mẫu thiết kế đơn giản và nhiều các bố trí thông tin giúp bạn linh động hơn trong việc tạo ra nhiều trang web mang phong cách khác nhau. Có thể ứng dụng mẫu thiết kế website cho nhà hàng hoặc thiết kế website khách sạn nếu bạn biết cách phối màu cho chúng lại. Hoàn toàn là một mẫu tuyệt vời nên trải nghiệm.

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P3 - 4

Design Showcase HTML Portfolio

Xem giao diện Tải về máy

Nhiều cá tính và màu sắc được thể hiện trong mẫu thiết kế web này, bạn có thể thấy được cách bố trí màu sắc linh động và sử dụng nhiều tông màu đậm làm background nhưng vẫn không làm mất đi sự liền lạc giữa các thành phần nội dung.

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P3 - 5

Mamba One Page Template

Xem giao diện Tải về máy

Một mẫu thích hợp các các trang web công ty với thông tin đơn giản và được thể hiện chỉ trên một trang.

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P3 - 6

Free HTML Photography Mobile Website Template

Tải về máy

Đây là mẫu tuyệt vời nhất mà tôi muốn giới thiệu đến bạn, khả năng phối màu tuyệt vời khi sử dụng hai tone màu nóng là màu đỏ da cam và vàng trên toàn bộ bố cục trang web. Quá tuyệt vời ! một mẫu đáng đồng tiền bát gạo mà bạn có thể tải về miễn phí, tải ngay nào.

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P3 - 7

Free Retina Ready Responsive App Landing Page Website Template

Xem giao diện Tải về máy

Mẫu sử dụng màu xanh blue (xanh da trời đậm) làm điểm nhấn trong mẫu thiết kế này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó cho mẫu thiết kế website bất động sản của bạn.

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P3 - 8

Flat Design Portfolio Template

Xem giao diện Tải về máy

Điều khó nhất trong thiết kế giao diện trang web là phối màu sắc giữa các tông màu nóng và tông màu lạnh, mẫu thiết kế này cũng không ngoại lệ, nếu bạn là người làm thương hiệu và nhận được một cái logo với 2 màu tương phản cao. Sẽ rất khó cho bạn, trong mẫu thiết kế này hai màu tương phản cao được bố cục hợp lý và sử dụng làm điểm nhấn lên nhau trong việc phối màu trang web. Nó là một ví dụ để bạn có thêm kiến thức và học hỏi phong cách thiết kế này.

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P3 - 9

Chúc bạn thành công và đừng quên like "kích thích chúng tôi" có động lực để quẩy thêm vài bài hay cho bạn trải nghiệm.
Tác giả bài viết: thewall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây