bgware

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P2

Trong phần 2 này chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến bạn những mẫu trang web tuyệt vời trong năm 2015 và đặc biệt cho tải về hoàn toàn miễn phí, quá tuyệt phải không.

Giao diện đẹp giúp website trở nên cuốn hút hơn trong mắt người dùng, nếu bạn là dân thiết kế chuyên nghiệp bạn sẽ thấy rằng với một giao diện đẹp cần hội tụ rất nhiều yếu tố như phong cách thiết kế, tông màu chủ đạo, nhận diện thương hiệu ... trong phần này chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến bạn bộ sưu tập các mẫu thiết kế website tuyệt vời.

Sublime – HTML5-CSS3 Website Template

Xem demo Tải về máy

Sử dụng background tràn màn hình cho menu nằm trên background là một phong cách thiết kế hiện đại, dễ đưa người dùng cảm nhận được sản phẩm dịch vụ. Mẫu thiết kế này phù hợp với các doanh nghiệp hoặc các tổ chức.

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P2 - 1

Timber – One Page Bootstrap Template

Xem demo Tải về máy

Kiểu bố cục đặc biệt với việc sử dụng hình nền nằm chéo đi xuyên suốt toàn bộ trang chủ và dùng màu ghỗ để thể hiện background cảm giác một cái gì cổ xưa cho mẫu thiết kế khá ấn tượng này.

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P2 - 2

E-Shopper E-Commerce HTML Template

Xem demo Tải về máy

Một mẫu website bán hàng đơn giản với việc kết hợp màu cam và màu trắng sáng, sự nhẹ nhàng trong bố cục giúp cho mẫu giao diện thiết kế website bán hàng này sang trọng và cuốn hút hơn, phù hợp cho các trang web bán mỹ phẩm hoặc thời trang.

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P2 - 3

Magnetic – Free Photography Website Template

Xem demo Tải về máy

Một mẫu thiết kế dành cho các blog cá nhân hoặc các trang web phim hoạt hình, truyện hoặc tattoo.

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P2 - 4

Mabur Portfolio Theme

Xem demo Tải về máy

Các thể hiện trong mẫu thiết kế này khá đột phá khi thoát khỏi những ràng buộc hiển thị truyền thống và thay vào đó sự thể hiện các khối nội dung phong phú giúp trang web sinh động hơn rất nhiều.

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P2 - 5

Modern Bootstrap HTML Template

Xem demo Tải về máy

Đây là mẫu trang web cuộn trên 1 trang duy nhất, phong cách thiết kế gọn gàng có thể dành cho các trang web chỉ giới thiệu các dịch vụ phù hợp với các công ty thiết kế, công ty tư vấn ...

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P2 - 6

Sport Business HTML Template

Xem demo Tải về máy

Một mẫu trang web đơn giản nhưng không kém phần phong cách với việc bố cục chung sử dụng một màu xanh cho toàn bộ bố cục trang web, mẫu thiet ke website này phù hợp với nhiều đối tượng công ty khác nhau.

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P2 - 7

Crafty – Corporate HTML Template

Xem demo Tải về máy

Mẫu thiết kế cuối cùng này cũng sử dụng màu xanh đơn giản nhưng mạnh mẽ và cá tính riêng, phù hợp với các doanh nghiệp dịch vụ.

[Tải về] Miễn phí giao diện web cực cool 2015 - P2 - 8

Trên đây là một số mẫu thiết kế website miễn phí mà chúng tôi giới thiệu và cho tải về hoàn toàn miễn phí, chúc bạn có được một trang web như ý để phục vụ nhu cầu kinh doanh của mình và thành công trong công việc và cuộc sống.
Tác giả bài viết: thewall
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây