bgware

Tải về 35+ mẫu chữ mới cho thiết kế web của bạn

Typography là một trong những thành phần quan trọng trong thiết kế web. Qua hàng thập kỷ, việc sử dụng typo cũng đã được minh chứng là quan trọng không kém gì cách chi tiết đồ họa khác và có hiệu quả lớn lao trên mỗi website.

Typography là một trong những thành phần quan trọng trong thiết kế web. Qua hàng thập kỷ, việc sử dụng typo cũng đã được minh chứng là quan trọng không kém gì cách chi tiết đồ họa khác và có hiệu quả lớn lao trên mỗi website. Các chuyên gia trong giới thiết kế đã dự đoán rằng Typography sẽ tiếp tục là xu hướng đi lên trong lĩnh vực thiết kế, không chỉ là website mà còn với nhiều lĩnh vực khác. Các mẫu Typo sẽ ngày càng đậm nét và sáng tạo hơn để đáp ứng sự tăng trường không ngừng của lĩnh vực thiết kế sản phẩm online. 

Typography có thể cân bằng phần đồ họa hình ảnh trên một thiết kế. Những mẫu typo được lựa chọn hoặc thiết kế khéo léo sẽ làm tăng đẳng cấp của các website lên rất nhiều. Typo có nhiều phong cách, từ cổ điển đến hiện đại, tối giản đến cầu kỳ…Đây được xem là một môn nghệ thuật với các con chữ khô khan.
Những font chữ thanh lịch mang lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người bởi sự uyển chuyển, khéo léo và vô cùng đẹp mắt, giống như chiêm ngưỡng một tác phẩm nghệ thuật vậy. Người tạo ra các mẫu typo có thể ví như một nghệ sỹ thiết kế.

Có vô vàn các mẫu chữ mới trên internet để bạn chọn cho dự án của mình. Có những mẫu rất đẹp mắt nhưng không phù hợp với dự án website thì không thể chọn nó. Hãy cố gắng sử dụng đúng cách font chữ cho thiet ke web  của bạn thay vì cố uốn hoặc cố dùng một mẫu typo nào đó cho website vốn dĩ không phù hợp.

Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm của bạn trên internet, chúng tôi mang tới đây hôm nay bộ sưu tập các mẫu Typo mới ra mắt để bạn bổ sung vào kho nguyên liệu thiết kế trang web của mình. Những mẫu chữ đẹp mắt này hy vọng sẽ trở thành một yếu tố làm nên thành công cho website sắp tới của bạn. 
 

Uni Sans

Uni Sans Free

Axis

AXIS

Aventura

Aventura

Montserrat

Montserrat

Rund-Grotesk

Rund-Grotesk

Zona Pro

Zona Pro

Groteskia

groteskia

KG Manhattan Script

KG Manhattan Script

Aaram

Aaram

Typoster

typoster

Rabiola

Rabiola

Watermelon

watermelon

Building

Building

Cooper Hewitt

COOPER HEWITT

Hans Kendrick

Hans Kendrick

Atletico

atletico

Chapaza

chapaza

Brig

Brig

Eligible

eligible

Russo Sans

Russo Sans

Arkiv

Arkiv

Ahellya

Ahellya

Anders

Anders

Hanken

Hanken

Days Sans Black

Days Sans Black

Constantine

constantine

Mockup

Mockup

Meticulous Ariel

Meticulous Ariel

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây