bgware

Tải về 30 mẫu website khách sạn với góc đặt phòng ấn tượng (P.2)

Phần tiếp theo trong bộ sưu tập các mẫu thiết kế website khách sạn có phần đặt chỗ ấn tượng sẽ đến với các bạn ngay sau đây. Hy vọng rằng các bạn sẽ chọn được cho mình những thiết kế ưng ý.

Book Your Travel

book your travel WordPress theme

Book Your Travel WordPress Theme trông khá sáng sủa và hiện đại. Thiết kế web này có bố cụ được thiết kế thông minh để đảm bảo website hoạt động một cách hiệu quả trên mọi thiết bị. Nó cũng tối ưu hóa SEO và chắc chắn không thể thiếu góc đặt phòng ấn tượng.

The Place

the place classic wordpress theme

The place là  thiết kế web dành cho khách sạn, nhà khách và cũng phù hợp với rất nhiều loại hình kinh doanh khác. Thiết kế của nó rất dễ để tùy chỉnh. Website bào gồm slider toàn chiều ngang, widget và hàng loạt tính năng hữu ích khác đang chờ bạn khám phá.

SPA Treats

spa treats multipurpose theme

SPA Treats mang đến sự quyến rũ cho website của các spa, salon làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, cafe và nhà hàng. Giao diện thân thiện và dễ dàng tùy chỉnh.

Philoxenia

Philoxenia motel wordpress theme

Philoxenia là thiết kế web khách sạn được tạo ra bởi Cssigniter. Nhờ sự hỗ trợ của các shortcode, việc tùy chỉnh website này trở nên vô cùng dễ dàng. Thiết kế này không quên phần đặt phòng cho khách hàng của mình.

Viva Hotel

viva hotel WordPress theme

Viva hotel vừa đơn giản vừa mạnh mẽ, nó thích hợp cho các khách sạn hoặc website du lịch. Nó có hỗ trợ hiệu ứng reinta, khu vực hiển thị các sự kiện và khu vực đặt phòng rất tiện lợi.

5 Star

5 star WordPress hotel theme

5 Start có tính năng đặt phòng ưu việt. Diện mạo chuyên nghiệp của thiết kế web này là giải pháp tối ưu cho các website khách sạn và nhà nghỉ. Nó đã bao gồm các công cụ cần thiết cho một web khách sạn. Các nội dung hiển thị trên web như dịch vụ, ăn tối và đặt phòng....tất cả được hiển thị rõ ràng trên mọi loại thiết bị di động và pc nhờ thiết kế thích ứng. 

Majestic

majestichotel fullscreen wordpress theme

Majestic là mẫu website cao cấp và ấn tượng. Mặc dù không có tính năng đặt chỗ online những website này có thể biến thành một công cụ marketing online hiệu quả. 

HotelEngine Comfy

hotelengine comfy theme preview

Hotel Comfy là giải pháp dành cho hoạt động khách sạn hoặc dịch vụ nhà ở khác.  Rất nhiều tính năng đáng kinh ngạc chờ bạn khám phá.

SixtyOne

sixtyone clean WordPress travel theme

SixtyOne rất dễ chỉnh sửa sau khi bạn tải nó về. Phần slider lớn ở trước nhằm giới thiệu hoạt động kinh doanh của khách sạn đó.

Santorini Resort

santorini resort - full screen theme

Santorini Resort thanh lịch và đẹp mắt. Nó mang đến mẫu thiết kế có hỗ trợ reinta và thích ứng với mọi loại thiết bi cũng như trình duyệt. Đó là do nó được thiết kế trên nền HTML5 và CSS mới nhất.  Có 8 bảng màu cho bạn chọn.

BeTheme

behotel multipurpose theme

BeTheme đẹp theo kiểu cổ điển và hoàn hảo cho mọi loại website mà bạn muốn. Phần code rõ ràng và 200 short code sẽ  giúp việc tùy chỉnh nhanh hơn. 

Nation Hotel

nation hotel booking theme

Nation Hotel là lựa chọn sáng suốt cho  thiet ke website khach sạn và những website kinh doanh khác. Thiết kế này dựa trên nền HTML5 và CSS3 mới nhất sẽ giúp website của bạn thích ứng với mọi loại thiết bị và mọi trình duyệt.

Backcountry Theme [Genesis]

Backcountry Genesis Child Theme

Backcountry được dành cho khách sạn hoặc chủ đề du lịch. Bố cục của nó đặc biệt được thiết kế để trình chiếu vô số hình ảnh nhằm thu hút sự chú ý của người xem. Có 4 loại màu sắc và 6 kiểu bố cục cho bạn chọn để tạo ra thiết kế động đáo cho mình.

Travella

Travel and event theme

Travella là một mẫu WordPress theme đặc biệt dành cho blog du lịch và thiết kế web du lịch. Bạn sẽ dễ dàng giới thiệu các sự kiện qua kênh online và quảng bá tour du lịch chỉ với vài cú click chuột. Mẫu thiết kế này gồm một slide sự kiện về những chuyến đi đã và sắp diễn ra.  

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây