bgware

Tải nhanh 25 mẫu thiết kế web toàn màn hình

Ngày nay trong giới thiết kế web, những website có thiết kế Full Screen (toàn màn hình) đã trở nên phổ biến. Những mẫu website này là lựa chọn cho giới nhiếp ảnh, thiết kế, portfolio hoặc bất kỳ lĩnh vực sáng tạo nào khác.

Sự rõ nét, độc đáo trong thông điệp được truyền tải thông qua những mẫu trang mang cá tính khác nhau. Bằng cách sử dụng Full Screen theme, bạn sẽ dễ dàng dành sự tập trung hơn cho việc sáng tạo các chi tiết khác trên web của mình. 

Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng sẵn có những mẫu full screen theme để bạn lựa chọn. Để hỗ trợ các bạn, chúng tôi đã thực hiện bài tổng hợp sau đây. Mất một khoảng thời gian để chúng tôi lựa chọn được những mẫu thiết kế website được cho là hoàn hảo nhất, chắc chắn sẽ làm vừa lòng các bạn.

Trong danh sách này gồm có 25 mẫu full screen theme tuyệt vời nhất dành cho WordPress. Tất cả chúng đều có thiết kế thích ứng responsive do đó sẽ phù hợp với mọi thiết bị và độ phân giải màn hình. Bộ sưu tập này gồm các thiet ke web đơn trang và đa trang dành cho mọi lĩnh vực hoạt động của bạn. 

Olida 

Olida là một hướng dẫn thiết kế website đẹp và thích ứng full screen đơn trang dành cho WordPress. Plugin đi kèm của nó có Revolution Slider, Visual Composer, tất cả đều rất dễ tùy chỉnh.

Olida

Zeyn 

Với cấu trúc linh hoạt và không giới hạn, đây là một mẫu thiết kế đa mục đích, bạn có thể dùng nó để làm blog, hay một mẫu thiết kế web nhà hàng, y tế, nhà hàng, du lịch, bất động sản, đám cưới...

Zeyn

Oxygen 

Có 9 plug in trong gói thiết kế này, ngoài ra còn có hiệu ứng parallax, hơn 400 font cho bạn chọn...

Oxygen

Stellar Responsive Theme cho nhiếp ảnh và sáng tạo

Website được phủ một lớp hình ảnh sáng và có độ tương phản tốt. Theme này đặc biệt thích hợp cho chủ đề nhiếp ảnh và sáng tạo. Nó cũng có phần slide show toàn trang, gallery và bố cục theo chiều ngang.

Stellar

Real Soccer 

Trang này đặc biệt được thiết kế cho chủ đề bóng đá hoặc website của bất kỳ câu lạc bộ thể thao nào. Nó bao gồm bảng chọn ngôn ngữ, lý lịch cá nhân, danh sách cầu thủ...

Real Soccer

Smash: Theme đa bố cục cá nhân cho WordPress

Lập trình viên của Smash đã làm cho thiết kế này có bố cục rõ ràng để phù hợp với mục đích làm blog. Ngoài ra nó cũng có phần menu độc đáo và ảnh headline cỡ lớn để gây ấn tượng.

Smash

Road 

Road sử dụng kỹ thuật kéo thả trong dựng web. Có rất nhiều shortcode hữu ích trong gói sản phẩm khi bạn tải về.

Road

Black 

Black có thiết kế rõ ràng, có hỗ trợ reinta. Nó cũng giúp tối ưu hóa SEO, ngoài ra còn có Revolution Slider, 20 shortcode, Font Awesome icon và hàng tá widget cho bạn dựng web. 

Black

Capella Parallax Cafe và Nhà hàng 

Dựa trên nền CSS3 và hiệu ứng parallax, hỗ trợ reinta, thiết kế web nhà hàng này toát lên vẻ hiện đại và thanh lịch. Nó dành cho nhà hàng, quán cà phê và các dịch vụ ăn uống khác.

Capella

This One 

This One là một thiết kế mạnh mẽ. Nó có cả thiết kế đơn trang và đa trang cho bạn chọn. 

This One

Eight Degree 

Eight Degree rất phu hợp với những hoạt động kinh doanh nhỏ, đại lý hoặc doanh nghiệp. Phần background sử dụng hiệu ứng parallax. 

8 Degree

Ness – Minimalist Photo Magazine WordPress Theme

Thiết kế tối giản kiểu tạp chí này có hỗ trợ reinta, nó cũng cho phép thêm ảnh vào mà không cần dùng shortcode.

Ness

Caravan Responsive Multi

Caravan đã từng dành giải thưởng cho thiết kế của mình. Mẫu website đẹp mắt này có phần Revolution Slider và Contact Form 7 cùng 14 kiểu trang cho bạn chọn.

Caravan

MisterBlogger 

Thiết kế tối giản của MisterBlogger tạo nên sự linh hoạt. Nó có phần Visual Composer giúp bạn tạo ra những bố cục phức tạp cho trang. 

MisterBlogger

Implicit 

Implicit là thiết kế mới có hỗ trợ WooCommerce  và BuddyPress . Theme cũng tích hợp schema.org và Google rich snippet để tạo ra diện mạo trang tốt nhất.

Implicit

Alpina – Multi

Thiết kế tối giản và sáng sủa. Nó có hỗ trợ WooCommerce và hàng tá tính năng thú vị khác ẩn sau vẻ ngoài giản dị kia.

Alpina

Personal One 

Personal One vừa hiện đại vừa chuyên nghiệp. Đây là lựa chọn thông minh dành cho portfolio, trang cá nhân hoặc một số mục đích khác. Hơn 600 Google font, đa bố cục và mẫu slider cho bạn chọn.

Personal One

Proxima Responsive Business Multi

Theme này dành cho các doanh nghiệp hoặc web cá nhân với những tính năng cao cấp như Kenburns slideshow, hỗ trợ nhạc, social media profile ...

Proxima

Nosh – Restaurant and Bar WordPress Theme

Nosh dành cho bar và nhà hàng. 

Nosh

Aperture là thiết kế đa mục đích có hỗ trợ WooCommerce giúp bạn sử dụng các file media từ dịch vụ của bên thứ ba.

Aperture

Caps Responsive News/ Magazine WordPress Theme

Thiết kế của Caps mang đến giải pháp hoàn hảo cho web của các trang tin và tạp chí. Có rất nhiều tính năng cần thiết như đăng rating, mega menu,  multi-column gallery, lịch sự kiện ...

Caps

Objective 

Objective là thiết kế hiện đại và sáng sủa dành cho nhiếp ảnh, các chủ đề sáng tạo hoặc portfolio. 

Objective

Unik – Ultra-Customizable WordPress Theme

Unik  mang đến 6 kiểu bố cục có sẵn cho bạn chọn và hỗ trợ đã ngôn ngữ cùng với WooCommerce.

Unik

Versatile – Responsive Multi-Purpose WP Theme

Mẫu này được dùng cho các cửa hàng online, portfolio hoặc cho công ty và nhà hàng. Nó có phần slide show toàn màn hình rất ấn tượng.

Versatile

ROSA 

ROSA được tạo ra cho thiet ke web nha hang do đó nó có những tính năng rất liên quan như phần thực đơn online hấp dẫn, đặt bàn và đặt đồ ăn trước, hỗ trợ đa ngôn ngữ và hơn 600 Google Font.

Rosa

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây