bgware

Tải ngay 35 thiết kế website công nghệ cao cấp (P.1)

Bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế website chuyên nghiệp thuộc chủ đề công nghệ? Trong bài này chúng tôi sẽ mang tới những mẫu thiết kế tốt nhất thuộc chủ đề này với phiên bản miễn phí và có trả phí.

Chúng được sử dụng cho các mục đích như website của các công ty chuyên về IT, blog công nghệ, công ty phần mềm, tạo chí công nghệ, dịch vụ internet và vô số hoạt động khác có liên quan. 

Chúng tôi sẽ giới thiệu các mẫu website được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại nhất và bắt kịp xu hướng thiết kế mới nhất hiện nay. Bạn có thể tải các thiết kế website miễn phí hoặc có trả phí với chất lượng cao cấp dưới đây cho mọi lĩnh vực kinh doanh, nghiên cứu, quảng bá có liên quan đến công nghệ. Nếu ngân sách của bạn ở mức bình thường, bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu một website chất lượng với đày đủ tính năng cần thiết và hoàn toàn miễn phí. Bạn nên xem xét kỹ điều khoản sử dụng trước khi dùng các mẫu website miễn phí. Nếu bạn cần một sản phẩm ưu việt hơn, với tính năng cao cấp không ngờ, hãy xem xét những thiết kế có trả phí với mức đầu tư rất xứng đáng với chất lượng. Bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ cần thiết khi là khách hàng có trả phí của các mẫu website này. 

Mặc dù có trả phí, xong mức giá không hề cao so với chất lượng, khoảng từ $10 – $50. Tất cả những website cao cấp dưới đây đều có tính năng tiêu chuẩn như bố cục thiết kế web responsive, đa sắc màu, slide đa dạng, shortcode, widgets, testimonial, bảng giá, contact forms, google maps, google fonts, , animation độc đáo và đẹp mắt, hiệu ứng css3 và rất nhiều thứ khác nữa. 

Cho dù là sản phẩm miễn phí hay có trả phí, chúng đều là những thiet ke website đẹp và đạt tiêu chuẩn đến từng chi tiết. Hãy cùng khám phá và chọn cho mình một sản phẩm ưng ý!

Các thiết kế website công nghệ miễn phí

IT Technology – Free IT Website Templates

IT Technology thiet ke website IT

Tải về
 

Mobile Surgeon – Free Mobile Phone Repair Service Template

Mobile Surgeon - thiet ke website IT

Tải về
 

SMS Mobile Marketing – Free SMS Marketing Web Template

SMS Mobile Marketing - thiet ke website IT

Tải về
 

iPad – Free Technology Item Website Template

iPad - thiet ke website IT

Tải về 
 

Laptop – Laptop Business Free Website Template

Laptop - Laptop Business thiet ke website IT

Tải về 
 

Hardware Store – Technology Hardware business Free Website Template

Hardware Store - Technology Hardware business thiet ke website IT

Tải về
 

Các thiết kế website công nghệ cao cấp (có phí)

Allec – Bootstrap LESS Template with Site Builder Website Template

Allec - thiet ke website IT

Allec là giải pháp tối ưu dành cho không chỉ các thiết kế website công nghệ mà còn áp dụng cho mọi loại website thuộc chủ đề khác. Nó mang tới những khả năng phong phú và đa dạng như:  bố cục responsive, 150+ thành phần hữu ích, 100+ trang làm sẵn, site builder, hiển thị retina, bootstrap 3, slider cao cấp, bố cục đơn trang, mega menu, 12 phong cách header , 12 footer, bố cục thương mại điện tử, 4 contact page, bố cục blog, bố cục portfolio và vô số thứ khác. 

Tải về
 

WebHosty – Hosting Business HTML Website Template

WebHosty - Hosting Business HTML thiet ke website IT

Webhosty là một web hosting html template hấp dẫn được tạo ra cho các công ty hosting. Nó có 6 mẫu trang khác nhau với các file thành phần html. Nó có chứa tất cả những tính năng mà website của một công ty hosting cần như twitter widget, tab,notification, sidebar widget, homepage slider, testimonial slider, bảng giá, trang so sánh, khu vực blog, trang my account...

Tải về
 

Tresor – Multipurpose Technology News & Magazine HTML Template

Tresor - thiet ke website IT

Tresor là một mẫu website html tuyệt vời dành cho tạp chí tin tức công nghệ hoặc tùy chỉnh thành nội dung khác. Nó có 20+ thành phần shortcode, html5/css3,  footer widget tùy chỉnh, mega menu, 20 html file & 9 psd file bên trong gói tải về. 

Tải về 
 

UltraOne – Responsive HTML5 Hosting Technology Template

UltraOne - thiet ke website IT

UltraOne là lựa chọn số một cho website về công nghệ với diện mạo gọn gàng và hiện đại: 11+ html file, responsive design, google fonts, ajax contact form, background slider, testimonial slider, khu vực blog, shortcode ...

Tải về
 

Live Chat – Help Desk Support IT website Template

Live Chat - Help Desk Support IT thiet ke website IT

Website phục vụ hoàn hảo cho các dịch vụ cần đến live chat để hỗ trợ khách hàng. Thiết kế này sử dụng bootstrap framework và có 4 mẫu trang chủ cho bạn chọn, cùng parallax background, search box, carousel slider, testimonial có thiết kế độc đáo, logo khách hàng và nhiều thứ thú vị khác. 

Tải về
 

TrendyBlog – Multipurpose Technology News Magazine Website Template

Hosting - thiet ke website IT” data-cke-saved-src=

Tải về 
 

Dot.Mobi – Technology Communications Responsive Website Template

Dot.Mobi - thiet ke website IT

Tải về
 

DomainHosting – Domain Name Registration Muse Template

DomainHosting - thiet ke website IT

Tải về
 

Global.net – ISP Muse Website Template

Tải về
 

Domax – Domain Registration Website Template

Domax - Domain Registration thiet ke website IT

Tải về
 

ServerEast – Responsive Web Hosting HTML Website Template

ServerEast - thiet ke website IT

Hơn 16 trang html5 của ServerEast đủ cho bạn tạo nên thiết kế website công ty thuộc đủ mọi lĩnh vực, bao gồm website công ty hosting.

 

RealHost – Responsive HTML5 Amazing Web Hosting Template

RealHost - thiet ke website IT

RealHost đặc biệt dành cho các công ty . Nó có diện mạo gọn gàng và chuyên nghiệp, với bảng giá, homepage slider, testimonial, hosting plan, dịch vụ, logo khách hàng, 22 trang html, twitter feeds, google font, khu vực blog và nhiều thứ khác. 

Tải về
 

Active Host – Responsive HTML/CSS Hosting Template

Active Host - thiet ke website IT

Đối với các công ty làm hosting, Active Host là lựa chọn tuyệt vời nhất cho website của họ. Bạn có thể đưa lên bảng giá, kế hoạch, domain lookup (tĩnh). Ngoài ra còn có thiết kế domain search login & hỗ trợ khách hàng, 6 trang html...

Tải về

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây