bgware

Tải ngay 35 retro vintage mockup logo dạng ảnh chân thực (P.2)

Trong phần trước chúng ta đã dạo qua rất nhiều mockup logo mang phong cách vintage retro đầy hấp dẫn, bây giờ sẽ là phần tiếp theo của bộ sưu tập này.

Bạn có thể tải chúng về để dùng làm công cụ hữu ích cho việc giới thiệu thiết kế logo sáng tạo của mình với khách hàng hoặc đồng nghiệp hay bất cứ ai quan tâm. Những mẫu logo xuất hiện trên phần nền là các hình ảnh siêu chân thực phong cách vintage đã giúp làm nổi bật vẻ đẹp và sự tinh tế của các logo. Trong phần này, bạn sẽ tìm thấy các mockup mô phỏng hình vân gỗ, vải bố, nền ảnh chụp quảng cáo, giấy bìa, lớp sơn...

Vintage Boxes Mock-up PSD Freebie

Mockup hoàn hảo cho việc giới thiệu thiết kế logo đẹp theo phong cách vintage của bạn nhờ các smart object.  Gói tải về gồm 3 mock-up và dành cho phiên bản Photoshop CS4.

Vintage Boxes Mock-up thiet ke logo dep

Vintage Branding Survival Kit

Hình ảnh sống động và tạo không khí gần gũi nhờ sự mô phỏng vân gỗ, giống như bạn đang đặt thiết kế trên chiếc bàn làm việc mang phong cách vintage của mình và ngắm nghía chúng một cách nhẹ nhàng. 

Vintage Branding Survival Kit thiet ke logo dep

5 Vintage Labels / Insignias Vol.1 (Miễn phí)

Một bộ gồm 5 phù hiệu cao cấp có thể dùng cho logo, tem phiếu hoặc in ấn. Chúng hoàn toàn có thể điều chỉnh tỷ lệ theo ý muốn, dễ dàng chỉnh sửa các hình dáng vector có sẵn trong PSD, AI và EPS.

5 Vintage Labels Insignias Vol.1 thiet ke logo dep

5 Photo Neat Retro Badges (PSD) (Miễn phí)

Tuy vậy, ở hình dáng vector, bạn có thể thay đổi hình dáng của chúng thông qua các thao tác và thay đổi các điểm vector trong các hình dạng này. Mặc dù vậy bạn không thể làm như thế với các smart object. Đó là lý do tại sao hình dạng vector được ưa chuộng hơn và sử dụng tốt hơn. 

5 Photo Neat Retro Badges PSD thiet ke logo dep

Burlap Logo Mockup PSD (Miễn phí)

Đây là một biểu tượng mockup thực tế trên vải bố. Các PSD Logo mockup sử dụng lớp thông minh trong Photoshop, nó đòi hỏi CS4 hoặc cao hơn. Tất cả những gì cần làm là nhấn đúp chuột vào đối tượng thông minh, và dán Logo trong suốt của bạn bên trong.

Burlap Logo Mockup PSD thiet ke logo dep

Vintage Business Card Mockup (Miễn phí)

 Đây là một mockup business card đi kèm với hiệu ứng vintage. Bạn có thể thêm thông tin riêng của bạn như tên công ty, logo, địa chỉ và chi tiết của những người khác rất dễ dàng. Các gói phần mềm đi kèm với một tập tin PSD có thể chỉnh sửa với các lớp gốc.

Vintage Business Card Mockup thiet ke logo dep

Free Vintage Logo Kit Vector PSD

Một bộ Logo Vintage miễn phí trong định dạng vector PSD. Những file vector rất hữu ích để tạo biểu tượng vintage. Bạn có thể chỉnh sửa các biểu tượng, chữ, và khẩu hiệu hoặc bạn có thể thêm các yếu tố của riêng bạn để tạo ra ý tưởng logo của riêng mình. Tất cả các logo được dựa trên định dạng vector PSD . Có 4 concept logo nằm trong file.

Free Vintage Logo Kit Vector PSD thiet ke logo dep

Vintage Emblem Mockup Presentation (Miễn phí)

Sử dụng Vintage-Style mockup miễn phí này để trình bày biểu tượng hoặc hình logo hay các dự án thiết kế khác của bạn. 

Vintage Emblem Mockup Presentation thiet ke logo dep

Vintage Logo MockUp PSD

Tạo ra hiển thị gọn gàng cho các dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp phong cách vintage của bạn với mock-up Logo chất lượng cao này. Kéo và thả các mẫu của bạn bên trong các lớp thông minh, chỉnh sửa nền và bạn sẽ thu được kết quả trong thời gian ngắn.

Vintage Logo MockUp PSD thiet ke logo dep

12 Vintage Logo Mockups V.2 ($12)

Độ phân giải cao (3000x2000px @ 300dpi) bao gồm mô phỏng gỗ bị nứt, vân gỗ cổ điển, tường theo phong cách grunge và nhiều hơn thế. Chỉ một cú click chuột và thiết kế của bạn sẽ mang diện mạo cổ điển chỉ trong giây lát. 

12 Vintage Logo Mockups V.2 thiet ke logo dep

Vintage Surplus Badge Mockups ($9)

Đây là phần đầu tiên trong seri  Vintage Badge Mockups, bao gồm các file giúp tạo ra những hình ảnh mô phỏng siêu thực tế cho logo, nhãn hiệu, cấp hiệu, phù hiệu hoặc biểu tượng.

Vintage Surplus Badge Mockups thiet ke logo dep

Vintage Logo Mock-ups ($8)

Rất dễ sử dụng và biên tập lại thiết kế thông qua smart object. Hãy giúp cho thiết kế logo chuyên nghiệp của bạn nổi bật với bộ 12 mock-up này. 

Vintage Logo Mock-ups thiet ke logo dep

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây