bgware

Tải ngay 35 retro vintage mockup logo dạng ảnh chân thực (P.1)

Hôm nay chúng ta không nói về các thiết kế logo vintage mà sẽ nói về một công cụ để làm nổi bật các logo đó trong mắt khách hàng hoặc những người quan tâm, đó là mockup logo. Những mockup được giới thiệu ở đây mang phong cách retro và vintage đậm đà.

Phong cách vintage đã có chỗ đứng vững vàng trong rất nhiều lĩnh vực thiết kế, bao gồm cả thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. Retro cũng như vintage đều dành được sự ái mội của cả giới thiết kế lẫn người xem. Những poster, banner, logo, áo thun, nội thất...mang phong cách này đều gây được sự chú ý và thiện cảm của mọi người. Mặc dù mang hơi hướng cổ xưa nhưng chúng chưa bao giờ lỗi mốt, bằng chứng là phong cách này vẫn được sử dụng đều đặn cho các thiết kế hiện đại mà chỉ vừa mới được tạo ra tuần trước, hay mới hôm qua. 

Hôm nay chúng ta không nói về các thiết kế logo vintage mà sẽ nói về một công cụ để làm nổi bật các logo đó trong mắt khách hàng hoặc những người quan tâm, đó là mockup logo. Những mockup được giới thiệu ở đây mang phong cách retro và vintage đậm đà. Điều thú vị là chúng được mô phỏng theo bối cảnh giống như những bức ảnh chụp siêu chân thực, có cảm giác như logo của bạn đã ở sẵn vị trí đó từ trước và có ai đó chỉ việc dùng máy ảnh chụp lại chứ hoàn toàn khôn pải là việc dùng phần mềm thiết kế để chèn file logo của bạn vào lớp trong mockup. Các định dạng mockup được sử dụng là PSD, AI, EPS. Bạn chỉ việc làm động tác kéo, thả thiết kế của mình vào lớp thông mình, chỉnh sửa nền và mọi thứ đã hoàn thành ngay trước mắt bạn, sống động như thật vậy.

Bạn có thể tải mockup logo miễn phí hoặc sở hữu chúng với một mức phí hợp lý nhất. Ấn vào link ở tiêu để mỗi mockup để biết thêm thông tin về gói tải về. 

2 Free Logo Overlay Mock-Ups

Những bức ảnh theo phong cách "vintage hiện đại" dành cho việc giới thiệu các thiết kế logo pha trộn giữa phong cách xưa và nay. Ý tưởng này cũng có thể dành cho việc thể hiện các thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp hoặc website portfolio...

2 Free Logo Overlay thiet ke logo dep

6 Vintage Logo Badges #2 (Free)

Một nguồn tài nguyên tuyệt vời: một bộ 6 phù hiệu logo vintage trong các định dạng khác nhau, tạo ra bởi Mircea Busca. Sử dụng chúng thoải mái để tạo ra nhãn gọn gàng, logo, thiết kế t-shirt, hoặc trong bất kỳ dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu phong cách khác.

6 Vintage Logo Badges thiet ke logo dep

10 Retro Vintage Badges Vol.1 (Free)

Bộ sưu tập chất lượng cao cấp của 10 phù hiệu vintage retro bạn có thể sử dụng các phù hiệu để tạo nhãn cho các sản phẩm, thiết kế đáng yêu t-shirt , hoặc sử dụng chúng trong các dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm của bạn.

10 Retro Vintage Badges Vol.1 thiet ke logo dep

10 Retro Vintage Badges Vol.2 (Free)

Đây là phần thứ hai của bộ các phù hiệu vintage retro, với 10 mẫu mới tuyệt vời trong định dạngAI và EPS . Những phù hiệu này rất lý tưởng cho các dự án mockup nhận diện thương hiệu, thiết kế t-shirt, nhãn hiệu và nhiều hơn nữa. Điều thú vị là chúng hoàn toàn miễn phí cho bạn sử dụng. Phông chữ không đi kèm với gói tải về. 

10 Retro Vintage Badges Vol.2 thiet ke logo dep

Vintage Logo Mock Up Free Psd  (Free)

Một bộ hoàn chỉnh gồm 4 logo vintage được thiết kế bởi DesignDistrict. Bạn có thể sử dụng chúng cho nhãn hiệu, poster, t-shirt, banner và nhiều ứng dụng khác. Các mockup này hoàn toàn dễ chỉnh sửa với các font chữ miễn phí. 

4 Vintage Logos Badges thiet ke logo dep

Vintage Logo Mock Up Free Psd 

Thêm một mockup miễn phí cho bạn tải về để trình bày thiết kế logo của mình. Mockup này mô phỏng logo trên nền giấy, đặt trên một mặt gỗ. Hình ảnh rất chân thực và mang màu sắc vintage đặc trưng. 

Vintage logo mock up Free Psd thiet ke logo dep

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây