bgware

[Tải miễn phí] 10 mẫu website doanh nghiệp đẹp nhất cho năm 2016

Một trong những giải pháp tuyệt vời để thiết kế các trang web hiện đại và bắt mắt ngay lập tức, ngay cả khi bạn có một ngân sách eo hẹp đó chính là sử dụng các mẫu các mẫu giao diện miễn phí.

Bạn không cần phải bỏ ra hàng giờ để thiết kế ra các mẫu template chuyên nghiệp và hiện đại cho doanh nghiệp của mình. Điều duy nhất bạn phải làm là tìm ra các mẫu html5 thích hợp nhất mẫu phù hợp với các yêu cầu cá nhân hoặc khách hàng của bạn và tiến hành chỉnh sửa, thay đổi văn bản, hình ảnh, màu sắc và các yếu tố trang web cần thiết khác cho phù hợp.

Vì vậy, ngày nay có rất nhiều diễn đàn trực tuyến có thể trả lời các câu hỏi như: " Tìm các mẫu giao diện HTML5 và CSS3 được thiết kế reponsive ở đâu tốt?", " Các nguồn tải template đáng tin cậy là gì ?". Cá nhân tôi thấy các lập trình viên của tôi luôn luôn tìm kiếm những mẫu website html5 để xây dựng các trang web động bằng cách sử dụng ngôn ngữ lập trình như: PHP, Python, Ruby, Angularjs, Reactjs, Nodejs và thư viện javascript khác. Là một nhà phát triển, tôi thực sự đánh giá cao những người đóng góp các template HTML5 cho cộng đồng, vì nó giúp tiết kiệm thời gian quý báu và đơn giản là cho phép tôi để chỉnh sửa các mẫu HTML tuyệt vời hơn là xây dựng lại từ đầu. Tuy là miễn phí nhưng các nhà phát triển đã cung cấp cho chúng ta các tính năng tuyệt vời  và sáng tạo như: W3C Validation, tối ưu hóa SEO, Tương thích với tất cả các trình duyệt chính, được thiết kế reponsive, trọng lượng nhẹ, tải nhanh.

Cho nên để thuận tiện cho việc tìm kiếm các mẫu thiết kế website đẹp của bạn thì Ngôi Sao Số đã tổng hợp lại 10 mẫu giao diện HTML 5 đẹp liên quan đến du lịch, nhà hàng, doanh nghiệp hay trường học… Mời các bạn đón xem.

1. Triangle

Mau thiet ke website dep 001
Demo  Download

2. Lithe - Thiết kế website bất động sản

thiet ke website bat dong san
Demo  Download

3. Euro Travel - Thiết kế web du lịch

thiet ke website du lich

Demo  Download

4. Restaurant - Thiết kế website nhà hàng

thiet ke website nha hang

Demo  Download

5. Gp

Mau thiet ke website dep
 

Demo  Download

6. Medline 

Mau thiet ke website dep
 

Demo  Download

7. Obaju 

thiet ke website ban hang online

Demo  Download

8. eElectronics

thiet ke website ban hang
Demo  Download

9. KAdmin

 

Mau-thiet-ke-website-dep-005
 

Demo  Download

10. Timer 

Mau thiet ke website dep 006

Demo   Download

Tác giả bài viết: Quốc Lộc
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây