bgware

Tải miễn phí 16 PSD Business Card Template mới nhất 2015

Một tấm danh thiếp có thể nói hộ bạn về danh tính, công việc và cả phong cách của bạn nữa. Ai cũng muốn gây ấn tượng tốt với mọi người ngay từ lần gặp đầu tiên, điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn là một người làm ăn.

Các công ty và cá nhân làm ăn, buôn bán sẽ biết chú trọng đến diện mạo của mình, không chỉ qua việc thiết kế công sở chuyên nghiệp mà còn phải chú ý đến từng chi tiết như một tấm danh thiếp nhỏ.

Nếu bạn đang vận hành một công ty hoặc hoạt động kinh doanh và đang cần đến những phương án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chất lượng cao, giá thành vừa phải, hãy cân nhắc đến những mẫu danh thiếp được cung cấp trên internet. Có rất nhiều nguồn cung các thiết kế bộ nhận diện thương hiệu miễn phí nhưng không phải cái nào cũng đạt tiêu chuẩn và phù hợp với bạn.

Chúng tôi đã làm giúp các bạn một việc, đó là chọn ra 16 mẫu thiết kế danh thiếp chất lượng cao từ các nguồn uy tín để bạn tải về ở đây. Điều đặc biệt là chúng miễn phí tải về, do đó bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều tiền bạc và thời gian với những bước đầu tiên để xây dựng hình ảnh trong kinh doanh.  

Psd Business Card Mock-Up Vol 2 thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep

Black & White QR Code Business Card Template

Một thiết kế phong cách, gọn gàng và thích hợp với mọi hoạt động kinh doanh hay hoạt động cá nhân. 

Black-White thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep

Corporate Business Card Vol 1

Nếu bạn đang thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho sản phẩm nội thất, sơn hoặc công ty về sự kiện, mẫu danh thiếp đầy màu sắc này chắc chắn sẽ phù hợp với thương hiệu đó. 

Corporate thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep

Photography Business Card

Đây chắc chắn là một tấm danh thiếp dành cho lĩnh vực nhiếp ảnh và tin vui là thiết kế này hoàn toàn miễn phí tải về. 

Photography thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep

Free Rounded Corner Business Card Design

Bạn muốn nổi bật? hãy thử dùng thiết kế danh thiếp đậm đà dành cho lĩnh vực xây dựng này. Phần nền của nó rất dễ thay thế với bảng màu tùy chọn phong phú. 

Free Rounded Corner thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep

4 Asian-Inspired Personal Business Cards Templates

Bộ thiết kế danh thiếp duyên dáng với những hình ảnh hoa lá uyển chuyển, thanh lịch và chất lượng hình ảnh cao chờ bạn tải về. 

Asian-Inspired Personal thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep

Elegant Personal Business Cards

Thiết kế danh thiếp phù hợp cho những hoạt động tư vấn của cá nhân hoặc doanh nghiệp. Thiết kế thanh lịch, giản dị nhưng chuyên nghiệp. 

Elegant Personal thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep

Download Free Modern Business Card

Đây là một mẫu danh thiếp sáng tạo với điểm nhấn là một khối hình học màu sắc nổi bật, thiết kế rất đáng cân nhắc sử dụng cho bất kỳ lĩnh vực nào. 

Download Free Modern thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep

 PSD Business Card Mock-Up Vol 1

Thiết kế này gợi hình ảnh của một trung tâm vui chơ cho trẻ nhở hoặc thậm chí là một kế hoạch tiệc  tùng. Màu sắc ở cả 2 mặt tấm card có thể tùy chỉnh để hợp với màu sắc thương hiệu. 

Psd thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep

Real estate business card

Như tên gọi của nó, tấm danh thiếp này dành cho chủ đề kinh doanh bất động sản, người bán, người môi giới hay danh thiếp của hãng xây dựng, tất cả đều ổn. 

Real estate thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep

Eco Business Card Template

Business card mockup với chủ đề môi trường, tự nhiên. Thiết kế tươi mát, nhẹ nhàng và gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.  

eco-business-card

Splat Business Card with PSD

Nếu bạn là một cá nhân sáng tạo, bạn sẽ muốn tạo ra một hình ảnh đại diện thật cá tính, lưu lại ấn tượng lâu trong lòng người khác, tấm danh thiếp này sẽ giúp bạn làm được điều đó. 

Splat thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep

New Vertical Business Card

Đây là một thiết kế thông minh và hiện đại. Bố cục của nó trải theo chiều dọc và được phân chia các mảng rất thoáng mắt. 

New Vertical thiet ke bo nhan dien thuong hieu dep

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây