bgware

Tải 16 thiết kế website Wordpress đa năng tông màu tối lôi cuốn

Hôm nay chúng ta cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 15+ thiết kế website đẹp hút mắt với tông màu tối huyền ảo. Chúng tôi nói tới tông màu tối không có nghĩa là toàn bộ website được phủ một màu đen ảm đạm.

Khi cuộn chuột xuống, bạn sẽ thấy vẻ đẹp của những trang web ấy được tăng lên vài phần nhờ cách phủ màu lên ảnh nền hoăc phối màu đen ở nền với các chi tiết trang trí bên trên. 

Severn

severn thiet ke website wordpress

Severn là một Wordpress theme đơn giản và có tính thích ứng cao nên nó có thể dùng trên mọi thiết bị cầm tay , di động. Tốc độ load hình ảnh và thông tin tối ưu nhờ được xây dựng trên nền tảng CSS3. Thiết kế của trang cho phép bố cục nội dung hài hòa với tỷ lệ và sự thuận mắt người xem. 

Tải về

Candy

candy thiet ke website wordpress

Candy là một theme đẹp và tinh tế, thường dành cho các hãng nhiếp ảnh, họa sỹ đồ họa tự do...Thiết kế trang rất nghệ thuật và chuyên nghiệp. Theme này vừa có phiên bản đơn trang lẫn đa trang sử dụng Bootstrap 3. Nó có thể được dùng làm website các công ty, trang dự án, sử dụng cá nhân, portfolio....Bạn có thể xem website này trên mọi thiết bị phổ biến.

Tải về

Rhythm

rhythm thiet ke website wordpress

Rhythm có diện mạo chuyên nghiệp và sử dụng được vào nhiều mục đích: thương mại điện tử, website công ty, cá nhân, website tạp chí...tất cả chỉ với những cú click đơn giản để dựng web. Revolution Slider và Visual Composer phong cách được đóng gói sẵn, menu trắng đen vớ những tùy chọn phong phú...Theme này giúp bạn có được website với công nghệ ưu việt nhất hiện nay. 

 Tải về

Minimalize

minimalize thiet ke website wordpress

Minimalize có thiết kế thông minh và hiện đại. Nó có định dạng đơn trang và sử dụng đa mục đích. Bố cục website dễ thiết lập và quản lý. Công nghệ HTML5 khiến mọi thứ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Các widget và shortcode giúp tiết kiệm tối đa công sức bỏ ra với website. 

 Tải về

Lumos

lumos thiet ke website wordpress

Lumos là một theme có hơi thở hiện đại, cuốn hút người xem. Nó thích hợp dành cho website của các hãng thiết kế sáng tạo hoặc freelancer nhờ sự linh hoạt trong cách dựng bố cục. Bạn có thể lựa chọn độ sáng tối của theme bằng các thao tác tùy chỉnh. Theme này giúp bạn tạo được website tối ưu hóa SEO. 

Tải về 

Pressroom

pressroom thiet ke website wordpress

Pressroom dành cho các webiste tạp chí và tin tức với khả năng tùy chỉnh cao. Động tác kéo thả và những cú click chuột giúp bạn dễ dàng tạo dựng web chỉ trong vài phút. Đồng thời nó cũng tận dụng được tính ưu việt của công nghệ HTML5 và CSS3 để tạo ra giao diện mượt mà, hiện đại. Một trang web cá tính phù hợp với một mẫu thiet ke web du lich hiện đại mà bạn hoàn toàn có thể cover lại.

Tải về

Porto

porto thiet ke website wordpress

Porto là một thiết kế website responsive đã mục đích và được áp dụng kỹ thuật thiết kế tiêu chuẩn mới nhất. Nó vừa có sự tinh tế lại vừa chuyên nghiệp, đặc biệt giàu tính năng. Hàng tá những tùy chọn tùy chỉnh sẵn sàng cho bạn khám phá: thanh slide, header, menu dạng thả...

Tải về

Vigor

vigor thiet ke website wordpress

Vigor mang diện mạo tươi mới với phần hình ảnh chất lượng cao và hấp dẫn. Theme này thích hợp với các website chủ đề môi trường. Nhiều hình ảnh trừu tượng nhưng rất đẹp mắt và tạo cảm giác mới lạ cho người xem. Động tác kéo thả giúp bạn dựng web nhanh hơn. WooCommerce được tích hợp cho phép tạo cửa hàng online và quản lý đơn giản. 

Tải về

Iva

iva thiet ke website wordpress

Iva dễ dựng thành web, hình ảnh hấp dẫn, kỹ thuật tiên tiến và thiết kế đơn trang này phù hợp với mọi đục đích sử dụng. Các skin cao cấp có sẵn trong gói tải về. Đây là gợi ý tốt cho các công ty,  freelancer, studio, phòng tập gyms, website dự án và vô số mục đích khác... 

Tải về 

Stamford

Stamford thiet ke website wordpress

Stamford linh hoạt, tốc độ load nhanh và hợp để dùng làm website nhiếp ảnh, portfolio websites. Việc tạo dựng website đơn giản hơn với Visual Composer Page Builder giúp tập trung vào đúng loại bố cục mà bạn cần. Với sự hỗ trợ của HTML5, người dùng web sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời. 

Tải về 

EOS

eos thiet ke website wordpress

EOS có sự tinh tế trong từng đường nét, landing page là vị trí quảng bá cho một ứng dụng di động. Bố cục thanh lịch, hiện đại và những mẫu thiết kế có sẵn trong gói tải về giúp bạn tạo được landing page hiệu quả. Bố cục web thích ứng nhanh với mọi kích cỡ màn hình di động hoặc máy tính. 

Tải về

Maddux

maddux thiet ke website wordpress

Maddux là WordPress theme dành cho tạp chí online với cách bố trí nội dung rất thông minh. Diện mạo hiện đại và chuyên nghiệp của nó được tạo ra nhờ công nghệ tiên tiến của CSS3 và HTML5.

Tải về

Huntington

huntington thiet ke website wordpress

Huntington có tính responsive,  hỗ trợ hiển thị reinta. WordPress theme này là lựa chọn đáng cân nahwcs cho website thương mại nhờ thiết kế gọn, sáng của nó. Các nút chia sẻ mạng xã hội giúp bạn mở rộng đối tượng khách hàng. 

TẢI VỀ

Homa

homa thiet ke website wordpress

Homa sáng sủa và có chủ đề hướng tới gia đình. Cách thể hiện hình ảnh tinh tế và tạo ra sự ấm áp cho người xem. Bạn sẽ dễ dàng tạo và quản lý khu vực blog, gallery nội dung, slidebar...Website này mang đến cảm giác gần gũi như bạn đang ở nhà mình. 

Tải về

Metis

metis thiet ke website wordpress

Metis có những đường nét gọn gàng và là một trong những website sáng sủa nhất trong bộ sưu tập này. Nó có công cụ mạnh mẽ để hỗ trợ bạn tạo portfolio, shortcode, kỹ thuật kéo thả giúp tạo website hiệu quả, tối ưu hóa SEO, vô số chức năng tùy chỉnh...là những nét nổi bật của theme này. 

Tải về
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây