bgware

Sức quyến rũ ngọt ngào của 15+ thiết kế website dành cho phái đẹp

Phái đẹp là chủ đề của rất nhiều sáng tạo của con người, các thiết kế website đẹp hướng tới chủ đề phụ nữ cũng là một cách sáng tạo như thế.

Chúng có thể là thiết kế website thời trang dành cho nữ giới hoặc một sản phẩm, dịch vụ gắn bó mật thiết với đối tượng khách hàng là phái đẹp. Để thể hiện chủ đề về phụ nữ, có website sẽ khai thác những màu sắc ngọt ngào, nhẹ nhàng, nữ tính, có website thì lại đi theo hướng hiện đại và cá tính hơn, xong tất cả đều toát lên nét quyết rũ, tinh tế và nữ tính riêng. Hãy cùng đến với 15+ website về chủ đề phái đẹp để xem cách mọi người tiếp cận đề tài này như thế nào. 

Marilyn Monroe

Cái tên website đã gợi đến sự nữ tính nên không có gì ngạc nhiên khi website mang tên nhân vật này được nhắc tới đầu tiên trong danh sách. Phần chân dung của nữ diễn viên được làm sáng lên, làm điểm nhấn chủ chốt cho thiết kế và tạo nên không khí chung cho website.

Marilyn Monroe thiet ke website dep

Francesca Martorelli

Francesca Martorelli chào đón những vị khách trên mạng của mình với trang website bắt mắt  cùng diện mạo lộng lẫy. Tông màu pastel được sử dụng với những hình khối màu hồng. Bất chấp hình khối sắc nhọn ở nền trang, website portfoilo này vẫn hấp dẫn và nữ tính.

Francesca Martorelli thiet ke website dep

Masahiro Maruyama

Mặc dù website thể hiện bộ sưu tập mắt kính cho cả nam và nữ,  landing page của nó vẫn sử dụng hình ảnh người phụ nữ xinh đẹp. 

Masahiro Maruyama thiet ke website dep

Xoxo

Xoxo cố gắng hướng tới khách hàng nữ thông qa việc dùng bức chân dung hấp dẫn của một người phụ nữ, kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng đối lập với màu tối của nội thất. Màu trắng là màu sắc chính của chữ. 

Xoxo thiet ke website dep

IV Collective

IV Collective lf một dự án liên quan đến thời trang và có mục đích hướng tới một nửa thế giới, chính là những người phụ nữ. Một se-ri ảnh chụp chuyên nghiệp và những chi tiết trang trí khác đã góp phần làm nên không gian đầy nữ tính cho website.

IV Collective thiet ke website dep

Madame De

Người thiết kế đã thêm vào tính thẩm mỹ tinh tế thông qua viejc dùng màu sắc nhẹ nhàng, hình ảnh nền đẹp và hàm lượng khoảng trắng hợp lý, tạo sự thư thái.

Madame De thiet ke website dep

Sweez

Sweez trông thật bắt mắt với phong cách retro trong mọi thành phần làm nên website, bao gồm hình ảnh, logo, nền trang và cả heading. Màu sắc ấm áp và nhẹ nhàng, typography vẽ tay và rất nheieuf thành phần trang trí nổi bật khác góp phần làm nên sự tinh tế của trang web.

Sweez thiet ke website dep

Space Style Concept

Không giống những ví dụ trước, Space Style Concept có dáng vẻ thời thường, mang hình ảnh của những vẻ đẹp mạnh mẽ. Đồ họa hiện đại, hamburger icon và bố cục dạng mô-đun đã giúp thể hiện xuất sắc bức ảnh nền.

Space Style Concept thiet ke website dep

Marco Proetti Design

Website gọn, tông màu sáng, mang đến cho trang website cảm giác rộng mở mạnh mẽ và sự tươi mới. Nhiều khoảng trắng được sử dụng, typography thanh lịch, nhỏ xinh. Website gợi lên không khí của sự nữ tính, đáng yêu.

Marco Proietti Design thiet ke website dep

Nadezhda

Website sử dụng những hình khối màu xanh lá cây để tạo sự thanh bình và thư tháo. Mặc dù màu sắc đóng vai trò quan trọng ở đây nhưng không thể không nói tới những bức ảnh chụp và các chi tiết hình tròn.

Nadezhda thiet ke website dep

Heist

Heist là website cao cấp trong danh sách và nó có chủ đề về thời trang nữ. Đây là một thiết kế webiste bán hàng đẹp với những bức ảnh chụp tuyệt vời về sản phẩm.

Heist thiet ke website dep

L'Oreal Makeup Genius

Trang điểm Genius đã thuần hóa thành công một cuộc nổi loạn của màu sắc đó là vốn cho ngành công nghiệp này. Các trang web được dựa trên màu pastel được khéo léo sáng bởi những mảng màu rực rỡ. Như befits, nó thu hút sự chú ý của phụ nữ thông qua nhiều yếu tố bóng và hình ảnh ấn tượng.

L'Oreal Makeup Genius thiet ke website dep

Elu Cosmetics

Ngược lại với ví dụ trước, Elu Cosmetics thích một màu sắc nhẹ nhàng hơn mà sử dụng một màu nâu ấm áp. Trong khi các hình ảnh đẹp của một người phụ nữ cho biết thêm một liên lạc của con người và một số tính năng nữ tính để trang trí, nút ma tinh chế và kiểu chữ tinh tế phong phú thêm các thiết kế.

Elu Cosmetics thiet ke website dep

Sonia Rykiel

Sonia Rykiel có những hình ảnh, video bắt mắt và liên quan đến những người dùng là nữ giới với đầy đủ phong cách và sự nữ tính.

Sonia Rykiel thiet ke website dep.

Claudine Romantique

Không chỉ thu hút bởi những shot ảnh với ý tưởng tuyệt vời mà tông màu cũng là điểm làm nên giá trị. Màu trắng là màu sắc chính còn màu hồng đóng vai trò thứ nhì, tạo nên sự sang trọng và tỏa sáng cho website.

Claudine Romantique thiet ke website dep

Melanie Daveid

Melanie Daveid là một portfoilio cá nhân và là một ví dụ hoàn hảo của việc sử dụng màu sắc tối để tạo nên không khí. Typography được dùng như một chữ ký điện tử, mang lại nét nữ tính dịu dàng cho website.

Melanie Daveid thiet ke website dep

Piaget

Piaget có diện mạo sang trọng với những mảng màu xanh tối đậm đà. Tông màu này hoàn toàn phù hợp với hình ảnh thương hiệu. Hình ảnh lộng lẫy của người mẫu khiến cho website mang vẻ nữ tính.

Piaget thiet ke website dep

Sixpence

Sixpence trông thật thanh lịch, hình ảnh mà nó phản ánh là một nữ doanh nhân quyền lực. Typography sắc nét, màu sắc hiện đại và khoảng trắng giúp tăng tính thẩm mỹ.

Sixpence thiet ke website dep

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây