bgware

Star Trek công bố thiết kế logo mới trong trailer

Một thiết kế logo mới dành cho loạt phim truyền hình khoa học viễn tưởng Star Trek đã được tiết lộ trước khi phim được công chiếu vào năm 2017.

Bên cạnh những tin tức nóng hổi về việc DC Comic thay đổi thiết kế logo nhận diện thương hiệu trong thời gian gần đây, một nền văn hóa giải trí siêu khoa học viễn tưởng nhượng quyền khác đã công bố một nhận diện thương hiệu trực quan mới. Được tiết lộ trong một phần của đoạn teaser trailer, logo mới của Star Trek cho loạt phim của đài CBS sắp tới đã đi đầu xu hướng sử dụng biểu tượng starfleet hình đầu mũi tên như một nền tảng có tính thẩm mĩ của chương trình.

Logo được hoàn thành với kiểu wordmark nhọn, lặp lại phong cách từ năm 1966. Tuy nhiên, lúc này font chữ đã được tôn tạo tinh tế hơn với kiểu serifs, mở các vòng trên chữ cái và tạo hiệu ứng mạ crom bắt mắt. Mọi yếu tố đều giữa sự phù hợp với kiểu chữ retro cổ điển mà không quá lạm dụng thiết kế cũ.

Người hâm mộ đã đón nhận mẫu thiết kế logo mới của Star Trek rất nhiệt tình và họ hào hứng xem cách thức logo tích hợp với loạt phim mới này. Tuy nhiên, quyết định phân chia biểu tượng starfleet thành 2 phần lại không được chú ý nhiều, câu hỏi của đa số mọi người đều là bao giờ loạt phim mới được công chí. Và người hâm mộ sẽ không phải chờ đợi quá lâu khi loạt phim dự kiến lên sóng trong năm 2017.

Đây là mẫu thiết kế logo Star Trek đầu tiên, xuất hiện từ năm 1966.

Đây là mẫu thiết kế logo Star Trek đầu tiên năm 1966

Và đây là mẫu thiết kế logo mới được xuất hiện trong một cảnh nhỏ của teaser trailer.

thiết kế logo mới được xuất hiện trong một cảnh nhỏ của teaser trailer

Các bạn có thể xem teaser trailer mới của Star Trek trong link này: https://youtu.be/xXpPweAooeE

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây