bgware

Real Ale Co. tái thiết kế nhận diện thương hiệu

Đối với một doanh nghiệp, việc thay đổi thiết kế nhận diện thương hiệu không hề đơn giản, tốn nhiều thời gian cũng như chi phí. Tuy nhiên, mức độ cạnh tranh gay gắt hiện nay bắt buộc doanh nghiệp phải tiến hành thay đổi.

Vào năm 2015, một hãng hiệu bia thủ công của Texas, Real Ale Brewing Co. đã quyết định xây dựng lại thiết kế nhận diện thương hiệu trong toàn hệ thống. Real Ale Co. muốn tạo ra một hình ảnh khác biệt và nổi bật trong ngành công nghiệp bia cạnh tranh rất gay gắt này.

Để tiến hành thay đổi thiết kế nhận diện thương hiệu, Real Ale đã hợp tác với The Butler Bros – một studio thiết kế thương hiệu có trụ sở tại Austin để xây dựng thiết kế nhận diện thương hiệu. Thách thức đối với Real Ale Co. cũng như The Butler Bros là sáng tạo một hệ thống thiết kế linh hoạt để truyền tải các đặc điểm độc đáo trên từng vỏ lon, vỏ chai và thùng bao bì sản phẩm. Thiết kế phải tạo nên một hệ thống thiết kế nhận diện thương hiệu thống nhất của gia đình Real Ale trên các kệ hàng.

Giải pháp được đưa ra là mỗi một nhãn hiệu chai đều dùng nắp chai cờ đen Real Ale với hình tượng wordmark màu trắng nổi bật. Ngay bên dưới, một khối màu lớn – mỗi mã sản phẩm có một màu sắc riêng – thể hiện tên của loại bia bằng chữ in lớn. Hình tượng nghệ thuật và một văn bản có chữ nhỏ hơn cung cấp các thông tin về hương vị, nồng độ cồn và thông điệp cốt lõi của thiết kế nhận diện thương hiệu Real Ale: “Unfiltered. Only in Texas. Unpasteurized.”
Real Ale Co. tái thiết kế nhận diện thương hiệu 2
 
Real Ale Co. tái thiết kế nhận diện thương hiệu 3
 
Real Ale Co. tái thiết kế nhận diện thương hiệu 4

Ngoài ra, các nhà thiết kế tại Austin còn sáng tạo ra các biểu tượng khắc gỗ đại diện cho từng đặc tính riêng biệt của bia trên thiết kế bao bì sản phẩm.
Real Ale Co. tái thiết kế nhận diện thương hiệu 5
 
Real Ale Co. tái thiết kế nhận diện thương hiệu 6

Bạn thấy thiết kế nhận diện thương hiệu mới này của Real Ale Co. như thế nào? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Ngôi Sao Số nhé.
Chúc các bạn vui vẻ.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây