Premier League công bố thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới táo bạo

Thứ hai - 11/04/2016 10:39

Bắt đầu từ mùa giải 2016 – 2017 trở đi, Premier League sẽ sử dụng một hình ảnh thiết kế nhận diện thương hiệu mới, thay đổi đáng kể so với hình tượng sư tử Cecil ban đầu.

Premier League công bố thiết kế nhận diện thương hiệu mới táo bạo

Premier League đã hợp tác với DesignStudio để sáng tạo ra thiết kế nhận diện thương hiệu mới vô cùng nổi bật này.
nhan dien thuong hieu 1

Hình tượng sư tử Cecil đã trở thành biểu tượng linh vật nhận diện của Premier League từ những mùa giải năm 1992 – 1993. Tuy nhiên, mùa giải bóng đá lớn nhất thế giới 2016 – 2017 trở đi Premier League sẽ sử dụng một nhận diện thương hiệu mới được sáng tạo bởi DesignStudio và Robin Brand Consultants, vẫn giữ nguyên hình ảnh Sư tư đeo vương miện nhưng các chi tiết đã đơn giản hóa và hiện đại hơn rất nhiều.

Nhà sáng lập và CEO DesignStudio, ông Paul Stafford cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là sáng tạo một bản sắc thương hiệu được đã được ghi nhận bởi tất cả mọi người – những người đã đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên một giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh”.
“Với những chi tiết được thiết kế mới trong biểu tượng sư tử, chúng tôi tạo ra một nhận diện dựa trên cơ sở thỏa mãn những yêu cầu của thế giới hiện đại trong khi vẫn trung thành với lịch sử và di sản của Premier League”, ông nói thêm.

Hình ảnh tái thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đẹp này đã nhận được phản hồi rất tốt, nhận được lời khen ngợi của những ngôi sao thể thao hàng đầu thế giới.
Dưới đây là một số hình ảnh về thiết kế nhận diện thương hiệu mới của Premier League:

Hình ảnh mới sẽ được sử dụng từ mùa giải 2016 – 2017 trở về sau

nhan dien thuong hieu 2
 

Logo mới được thiết kế dựa trên cơ sở thỏa mãn với những nhu cầu của một thế giới hiện đại

nhan dien thuong hieu 3

Thiết kế nhận diện thương hiệu nhằm kỷ niệm, ghi nhớ vai trò của những người đã tạo nên Premier League

nhan dien thuong hieu 4

Mùa giải tới, Premier League sẽ rời khỏi chủ đề của các nhà tài trợ

nhan dien thuong hieu 5

Premier League miêu tả thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới là “sự phù hợp, hiện đại và linh hoạt”.

nhan dien thuong hieu 6

Còn bạn, bạn nghĩ sao về thiết kế nhận bộ diện thương hiệu mới này của Premier League? Hãy chia sẻ nhận xét của bạn với Ngôi Sao Số nhé.
Chúc các bạn vui vẻ.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn