bgware

Phong cách Mỹ đa dạng và đầy sức sống in đậm trong 20 thiết kế web

Không ai có thể phủ nhận rằng nước Mỹ là một quốc gia đặc biệt bởi bản sắc đa dạng của họ cũng như sự năng động của một dân tộc trẻ.

Điều này được thể hiện đậm nét trên các thiết kế website chuyên nghiệp của người Mỹ. Kỹ thuật thiết kế tiên tiến, cùng một tư duy tự do đã mang lại sức sống và sự hấp dẫn của mỗi website người Mỹ làm ra. Sự tổng hợp văn hóa của đủ mọi vùng đất trên thế giới được đưa lên website của người Mỹ, tạo ra một bức tranh đa sắc tộc có một không hai. 

Hãy cũng chúng tôi đến với những thiết kế website đặc sắc đến từ nước Mỹ, cùng với đó là những các tiếp cận sáng tạo và kỹ thuật chuyên nghiệp đáng học hỏi từ họ. 

Spacejunk

Spacejunk thiet ke website chuyen nghiep

Spacejunk giống như một studio cao cấp và website của họ đã thể hiện ấn tượng mạnh mẽ về thương hiệu này. Những video ngắn được giới thiệu theo nhiều chủ đề, khu vực “welcome” được tạo điểm nhấn bởi typography hẹp và đồ họ rất hài hòa.

Footjoy Lookbook

Footjoy Lookbook thiet ke website chuyen nghiep

Website có sự đơn giản và tính tổ chức tốt. Lối tiếp cận hiện đại trong việc thể hiện các sản phẩm thông qua một online look book chắc chắn sẽ thúc đẩy đáng kể việc bán hàng. 

Nightcrawler Film

Nightcrawler Film thiet ke website chuyen nghiep

Website quảng bá này phụ thuộc lớn vào các video lấy từ các bộ phim. Đây là một thiết kế website tối giản với những đồ họa phong cách và typography sắc nét. 

Nike

Nike thiet ke website chuyen nghiep

Khá giống với những ví dụ trước, website mới của Nike vẫn tập trung thể hiện chủ đề thể thao mạnh mx để tạo cảm xúc cho người xem về những sản phẩm thể trời trang thao của mình. 

Blu Homes

Blu Homes thiet ke website chuyen nghiep

Home page của website này có sự cân bằng giữa nội dung chữ và hình ảnh, mang lại sự hài hòa cho cả thiết kế và sự rõ ràng khi đọc thông tin. Hơn thế, với mô-tip thiên nhiên đã mang lại không khí ấm cúng cho người dùng web. 

Sound City Project

Sound City Project thiet ke website chuyen nghiep

Sound City Project là một ý tưởng tiên phong, mang lại cho mọi người trải nghiệm người dùng đáng nhớ với ấn tượng về lối sống đô thị. Màu tối kết hợp với đồ họa sáng và hình ảnh của thành phố đã tạo nên một cảm xúc chung rất tuyệt vời.

D-ropbox

D-ropbox thiet ke website chuyen nghiep

Trang chính là sự kết hợp của pong cách thiết kế phẳng và đồ họa vector và màu mute. Giải pháp chia đôi màn hình đáp ứng được nhu vầu của cả người dùng và Admin. 

Demi Creative

Demi Creative thiet ke website chuyen nghiep

Home page là một ví dụ đại diện cho các làm online portfolio hiện đại phổ biến. Nó có phần nền linh hoạt với vidoe ngắng, tagline đậm đà và có sự tương phản tốt với backd-rop, nút bấm “hamburger” nhỏ ngắn và bắt mắt cùng những nút call to action là điểm nhấn thú vị của trang. 

Tile App

The Tile App thiet ke website chuyen nghiep

Website mang tới môt sự tiếp cận mới mẻ trong việc thiết kế trang chính. Nó bao gồm một bức ảnh hero chi tiết và tinh xảo ở header. Đây là một thiết kế website quảng bá ứng dụng di động rất bắt mắt. 

Uni-on

Uni-on thiet ke website chuyen nghiep

Uni-on có websit chính thức rất tinh tế. Landing page hướng người dùng vào những việc đã làm tốt của hãng thì màn hình “welcome” hướng thẳng sự chú ý của người xem tới ảnh nền, tagline...

Story and Heart

Story and Heart thiet ke website chuyen nghiep

Website gây ấn tượng ngay từ giây đầu tiên, sau đó là một loạt video đầy cảm hứng, đóng góp vào việc xây dựng chủ đề và tạo không khí nghệ thuật cho website. 

One Design Company

One Design Company thiet ke website chuyen nghiep

Khu vực “welcome” có thiết kế khá đơn giản những lại rất đẹp mắt nhờ vào hình họa đầy cá tính và hiệu ứng trượt animation tiêu chuẩn. Hình chiếc xe đạp cách điệu nổi bật trên nền đơn sắc của trang. 

V76

V76

V76 tận dụng bố cục dạng lưới. Nhìn tổng thể website không chỉ hài hòa và có bố cục hoàn hảo với những bức ảnh chất lượng cao mà nó còn giúp nhấn mạnh những thông điệp quan trọng. 

Kaber Technology

Kaber Technology

Website sở hữu một seri video được chọn lựa kỹ, những hình ảnh và mockup chân thực cũng được kết hợp rất khéo léo với nhau. Phần nội dung mới thực sự là thành phần chính được tôn vinh ở website này. 

Lapka BAM

Lapka BAM thiet ke website chuyen nghiep

Lapka BAM là một thiết kế website đơn trang thể hiện những sản phẩm mới. Trên từng dòng một, website mang lại sự thú vị cho người dùng web, qua đó cổ vũ họ đặt mua sản phẩm. 

Montage

Montage

Website là sự kết hợp của phong cách gọn gàng, màu đơn sắc, animation, illustration tinh tế, mockup chân thực và khung ảnh...cùng nhiều yếu tố khác. 

Adventure

Adventure thiet ke website chuyen nghiep

Trang web này tạo không khí của sự khám phá mạo hiểm. Trang chủ của nó thể hiện chủ đề của dự án thông qua hình ảnh chụp dưới nước và nút bấm trên nền video. Typography tinh tế với phong cách viết tay, đồ họa đậm nét và sáng sủa, navigation menu đẹp mắt đã góp phần làm nổi chủ đề.  

Push

Push thiet ke website chuyen nghiep

Vẻ đẹp đầy nghệ thuật của trang chinh dựa trên slide ảnh và video theo chiều dọc. Cách tiếp cận này đã giúp làm nổi bật thương hiệu một cách hiệu quả. 

Breezy Excursion

Breezy Excursion

Thiết kế website cửa hàng online mà ngay từ cái nhìn đàu tiên, chúng ta không thấy nó giống như vậy lắm. Đó là bởi những hình ảnh họ sử dụng khiến ta nghĩ đến điều khác. Tuy nhiên không khí rất phù hợp mà người thiết kế tạo ra đã giúp ích cho việc bán hàng của website. 

 The Capitol

The Capitol thiet ke website chuyen nghiep

Đội thiết kế đã cố gắng làm nổi bật cả phần nội dung lẫn multimedia. Kết quả là mắt người xem chú ý đến vô số những hình ảnh trên website. Mặc dù màu sắc sáng sủa có thể làm dịu mắt, xong có vẻ thiết kế của nó vẫn hơi dài. Để đọc "ý tưởng" cho một thiết kế không hề đơn giản, các khó hơn khi bạn muốn xây dựng một thiết kế web nhà hàng hay khách sạn. Ai cũng có thể có định nghĩa sang trọng cho một trang web một cách hoàn toàn khác nhau. Hiểu và đọc được ý tưởng của khách hàng để truyền đạt vào thiết kế là điều rất khó, chúc bạn luôn thành công.
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây